Đang tải...

Chào buổi chiều tràn đầy sức khỏe!

“Học vấn là cái kho, và lao động là chìa khóa để mở cái kho ấy."

Thảo luận chung Lợi và hại của việc bào mặt máy

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Tientrinhkythuat, 23/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tientrinhkythuat
    Offline

    Tientrinhkythuat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    109 lít xăng
    Cho em hỏi việc bào mặt máy có lợi và hại gì ạ?
    Vì sao người ta giảm thiểu bào mặt máy?
     
  2. manhdung1982
    Offline

    manhdung1982 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    435
    Được đổ xăng:
    200
    Xăng:
    3,737 lít xăng
    có lợi là làm phẳng mặt máy khi bị cong vênh.hại là giảm thể tích buồng đốt.
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  3. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,245
    Được đổ xăng:
    637
    Xăng:
    7,660 lít xăng
    Làm phẳng mặt máy .giảm thể tích buồng đốt dễ gây kích nổ
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,686
    Được đổ xăng:
    22,695
    Xăng:
    182,098 lít xăng
    - Lợi, là mặt máy sẽ phẳng
    - Hại ở chỗ, không biết nó có mài chuẩn hay không, phẳng mà nghiêng thì đại họa
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599Thao.87.ntt.
  5. Neo_Thanh
    Offline

    Neo_Thanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    82
    Xăng:
    202 lít xăng
    Các bấc ấy nói hết vấn đề rồi đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  6. vominh
    Offline

    vominh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    69
    Xăng:
    1,379 lít xăng
    Các bác nói qua đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  7. Thao.87.ntt
    Offline

    Thao.87.ntt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    362 lít xăng
    Loi thi moi nguoi noi dung roi
    Hai giam the tich buong dot,gay kich nova nong may,va neu ma mai nhieu qua con bi chong dinh pittong nua
     
  8. phandikhanh
    Offline

    phandikhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/13
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    182 lít xăng
    Nhà em bào cái nào cũng ăn vạ. máy nổ rung bần bật khi có tải, bây giờ không giám nghĩ luôn
     
  9. manhdung1982
    Offline

    manhdung1982 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    435
    Được đổ xăng:
    200
    Xăng:
    3,737 lít xăng
    k phải vậy đâu bác.e nghĩ máy rung giật là do cái khác. chứ mọi ng vẫn làm có bị sao đâu ạ.nếu xe mà bị thổi gioăng nặng là vẫn phải phay mặt k lắp lên lại bị thổi.
     
  10. manhdung1982
    Offline

    manhdung1982 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    435
    Được đổ xăng:
    200
    Xăng:
    3,737 lít xăng
    bây giờ ng ta thiết kế pittong khó bị chạm đỉnh lắm.e làm con isuzu phay mặt máy 2 lần mà k bị chạm đỉnh pt.lúc đầu e định lắp thêm gioăng nhưng lắp thử k thấy chạm đỉnh lên thôi.nhưng xe đi nhanh bị nóng máy.
     
  11. buonchanviai93
    Offline

    buonchanviai93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    522 lít xăng
    bào mặt máy để lấy lại mặt phẳng, bào theo cốt sửa chữa, khắc phục giảm thể tích công tác bằng gioăng dầy hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  12. Thao.87.ntt
    Offline

    Thao.87.ntt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    362 lít xăng
    O day l minh dang noi ve van de la loi va hai khi bao mat may ma...
     
  13. Thao.87.ntt
    Offline

    Thao.87.ntt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    362 lít xăng
    Hii.o day minh noi chung cho cac dong xe ma ban...em ko hieu biet nhiu...em biet den dau thi nô den day thoi ah....cac cụ ah
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,686
    Được đổ xăng:
    22,695
    Xăng:
    182,098 lít xăng
    Ở đây, cần phải viết đàng hoàng. Viết thế kia khó đọc lắm
     
  15. Nguyendong1988
    Offline

    Nguyendong1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    394
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    4,688 lít xăng
    do cụ ko rà xupap đấy mà
     
  16. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,056
    Được đổ xăng:
    709
    Xăng:
    710 lít xăng
    Đó là với máy dầu thôi cụ . Nếu anhdung1982, post: 516573, member: 201571"]bây giờ ng ta thiết kế pittong khó bị chạm đỉnh lắm.e làm con isuzu phay mặt máy 2 lần mà k bị chạm đỉnh pt.lúc đầu e định lắp thêm gioăng nhưng lắp thử k thấy chạm đỉnh lên thôi.nhưng xe đi nhanh bị nóng máy.[/QUOTE]

    Đó là với máy dầu thôi cụ máu xăng buồng đốt nó thiết kế trên mặt máy cụ mài nhiều chống supap liền
     

Chia sẻ trang này