Lốp ô tô

M
Bình luận: 13Lượt xem: 3,455

mjlovejou1

Tài xế O-H
Các cụ ơi
Em không hiểu về lốp bố gai và lốp bố vải, Cụ nào có thể giải thích cho em cái .!
Mà cho em hỏi luôn loại lốp bố gai thì sử dụng cho loại xe nào tốt hơn và điều kiện địa hình như thế nào để tốt cho loại này
Và còn lốp bố vải thì sử dụng cho loại xe nào tốt hơn và điều kiện địa hình như thế nào để tốt cho loại này
tks .!
 

vandat2014

Tài xế O-H
Mìh thấy ôg a bão lốp thép dùg đc lâu hơn lốp vãi.ưu điễm lốp vãi dùg xe tải bị mòn thì bán cho mấy a đầu dọc dùg,còn lốp thép đã hỏng thì lớp thép ở bên trog lòi gja nếu ko thay nổ cả xăm còn gây tại nạn nữa
 

tdauto

Tài xế O-H
- Hiện nay đa số dùng lốp bố thép cho các loại xe do lốp bố thép mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn. Lốp bố vải thường dùng trên xe tải nhiều hơn.
- Lốp bố thép thì bề mặt lốp tiếp xúc với mặt đường có lớp bố thép nên tính ổn định và độ bền cao hơn, hai bên lốp thì có lớp bố vải để làm nhiệm vụ giảm chấn cho lốp.
 

mjlovejou1

Tài xế O-H
- Hiện nay đa số dùng lốp bố thép cho các loại xe do lốp bố thép mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn. Lốp bố vải thường dùng trên xe tải nhiều hơn.
- Lốp bố thép thì bề mặt lốp tiếp xúc với mặt đường có lớp bố thép nên tính ổn định và độ bền cao hơn, hai bên lốp thì có lớp bố vải để làm nhiệm vụ giảm chấn cho lốp.
anh ơi
sao lốp bố vải lại dùng cho xe tải nhiều hơn hả ah
sao không dùng lốp bố thép cho tính an toàn chẳng cao hơn hả
Nếu dùng lốp bố thép cho xe container thì mọi đặc tính có tốt hơn không so với lốp bố vải không hả anh
 
D

dinhkt

Khách
Đa số ae xe tải chạy quá tải nhiều nên dùng bố vải đàn hồi tốt hơn cụ.e nghĩ đó la 1 trong các lí do
Thực tế lốp bố thép có tính đàn hồi cao hơn đó cụ ạ
[MERGETIME="1407297859"][/MERGETIME]
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
- Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
- Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
- Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
- Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
- Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
[MERGETIME="1407297872"][/MERGETIME]
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
- Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
- Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
- Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
- Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
- Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
[MERGETIME="1407297918"][/MERGETIME]
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
- Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
- Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
- Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
- Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
- Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
[MERGETIME="1407298598"][/MERGETIME]
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
- Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
- Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
- Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
- Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
- Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
[MERGETIME="1407298606"][/MERGETIME]
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
- Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
- Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
- Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
- Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
- Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
[MERGETIME="1407298844"][/MERGETIME]
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
- Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
- Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
- Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
- Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
- Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
 
D

dinhkt

Khách
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
- Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
- Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
- Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
- Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
- Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
 

viettrung1

Tài xế O-H
lốp bố thép chịu nhiệt và chịu tải lớn hơn lốp bố vải ngoài ra độ mài mòn thì bố vải nhanh mòn hơn
ưu điểm lốp bố vải rẻ hơn,chịu va chạm ví dụ gặp vật nhọn như đá có thể trèo qua xác suất nổ ít hơn bố thép gặp đinh bằng lỗ ngón tay trở xuống có thể lót sử dụng tiếp
còn lốp bố thép đắt hơn chạy công trường gặp đá hay bị nổ lốp,hoặc bị thủng lỗ hơi to khó tái sử dụng,tóm lại chạy đường dài có tải lớn hoặc đèo dốc nên đi bố thép, xe chạy công trường nên dùng bố vải đó là ý kiến và kinh nghiệm của em có gì chưa đúng các bác bổ sung tiếp.
 

mjlovejou1

Tài xế O-H
lốp bố thép chịu nhiệt và chịu tải lớn hơn lốp bố vải ngoài ra độ mài mòn thì bố vải nhanh mòn hơn
ưu điểm lốp bố vải rẻ hơn,chịu va chạm ví dụ gặp vật nhọn như đá có thể trèo qua xác suất nổ ít hơn bố thép gặp đinh bằng lỗ ngón tay trở xuống có thể lót sử dụng tiếp
còn lốp bố thép đắt hơn chạy công trường gặp đá hay bị nổ lốp,hoặc bị thủng lỗ hơi to khó tái sử dụng,tóm lại chạy đường dài có tải lớn hoặc đèo dốc nên đi bố thép, xe chạy công trường nên dùng bố vải đó là ý kiến và kinh nghiệm của em có gì chưa đúng các bác bổ sung tiếp.
có bác nào có ý kiến nào khác không , chỉ đạọ cho anh em cùng nhau học hỏi cái nào
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên