Đang tải...

Chúc anh em lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Tôi không thể thay đổi hướng gió, nhưng tôi có thể thay đổi con đường tôi đi để đạt được đến nơi mà tôi muốn "

Thảo luận Lý do bơm thủy lực nhanh mòn??

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vvn56, 22/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vvn56
    Offline

    vvn56 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    357
    Được đổ xăng:
    284
    Xăng:
    1,321 lít xăng
    tôi mới nhờ thợ thay bơm TL mới được 6 tháng . đến nay máy yếu nhờ thợ kiểm tra lại yêu cầu thay ruột .chả nhẽ ruột bơm bây giờ nhanh hỏng thế .nhơ mọi người tư vấn xem lý do ở đâu ? xin cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  2. baybong123
    Offline

    baybong123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    472
    Xăng:
    1,886 lít xăng
    cụ thay đồ j mới được chứ. OEM .. HANDOCCK. mà chỉnh bơm không chuẩn thì thế là ok rồi cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. HayHoi
    Offline

    HayHoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    173 lít xăng
    Còn nhiều lý do khác nữa, ví dụ: dầu thủy lực kém chất lượng, căn chỉnh lực ép lò xo không chuẩn... Tóm lại là nên tìm cao thủ mà cậy nhờ thôi cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. Hicatko
    Offline

    Hicatko Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    157
    Xăng:
    335 lít xăng
    Cụ cho e hỏi cụ thay bơm thủy lực là thuộc loại nào . Sửa chữa thay vật tư, thay bơm của handok hay thay ruột bãi
    Ý kiến các cụ trên cũng đúng, phụ yhuoocj vsof chất lượng dầu thủy lực, điều chỉnh bơm nữa
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn