Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Hãng khác Ly hợp ma sát khô và ướt...

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi duongtrungthinh, 19/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duongtrungthinh
    Offline

    duongtrungthinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    193 lít xăng
    E đang học về ly hợp khô và ướt, nên muốn lên đây hỏi các tiền bối để tìm hiểu thêm về vấn đề này. theo các tiền bối thì ưu nhược điểm từng loại là thế nào và hiện tại thì trường của 2 dòng ly hợp này là thế nào không??
    Tiện cho e hỏi Bố có phải tên dân dã gọi mặt ma sát của ly hợp không ah?
    Thanks for reading! DUAXEOTOHUI
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,820
    Xăng:
    200,590 lít xăng
    Với 2 dòng này thì ưu điểm thằng này là khuyết điểm của thằng kia. Loại ướt thì khỏe, bền, hiệu suất cao nhưng phức tạp, khó sửa chữa và đắt
     

Chia sẻ trang này