Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Hãy lao động nhiều hơn tất cả mọi người, nhưng hãy nói về bản thân mình ít hơn tất cả mọi người."

Thảo luận Mạch điều khiển cần gạt mưa

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi viethoangvkt123, 6/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. viethoangvkt123
    Offline

    viethoangvkt123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    310 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi. Em là lính mới, hôm nay em có bổ một cái motor gạt mưa, tìm hiểu nguyên lý của nó mà ko sao hiểu đc, cái motor đó có 5 chân. Kính mong các cụ chỉ giáo giúp em với, và nếu có mạch điều khienr cần gạt mưa thì cho em xin luôn ạ!
     
  2. quanglongck
    Offline

    quanglongck Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    227
    Xăng:
    1,214 lít xăng
    5 chân gồm 3 chân của chổi than chung, chổi than tốc độ thấp, chổi than tốc độ cao. 2 chân còn lại của chế độ tắt đưa chổi gạt ở vị trí bất kỳ về vị trí thấp nhất
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102hanhthuy1990.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,927
    Được đổ xăng:
    23,446
    Xăng:
    187,436 lít xăng
    - Trước hết, bác có hiểu được nguyên lý hoạt động của 1 cái mô tơ điện 1 chiều chưa?
    - Mô tơ gạt mưa là 1 mô tơ điện 1 chiều
    - Nắm được điều đó đã, rồi nói tiếp cái khác
     
  4. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,012
    Xăng:
    5,593 lít xăng
    Cái này có nhiều thảo luận trên diễn đàn lắm, tìm và đọc sẽ hiểu.
     

Chia sẻ trang này