Magnus 2.5AT đề dai

L
Bình luận: 6Lượt xem: 889

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Magnus 2.5AT để qua đêm đề nổ máy bt, tắt máy đi đề lại cũng bt, tắt máy đi để lâu lâu hơn 30 phút đề lại thì khó nổ. Các cụ gặp pan này bao giờ chưa chỉ giáo em với ạ. Thanks
Kiểm tra khả năng bọt khí lọt vào trong đường nhiên liệu. Để qua đêm, máy nguội, bọt khí co lại, đề nổ máy bình thường. Tắt máy đi đề lại, bọt khí vẫn chưa kịp nở ra, đề lại cũng bình thường. Tắt máy đi để lâu hơn 30 phút, động cơ đã nóng truyền nhiệt qua nhiên liệu làm bọt khí nở ra, đề lại thì khó nổ.
 

Lecuonghntv

Tài xế O-H
Kiểm tra khả năng bọt khí lọt vào trong đường nhiên liệu. Để qua đêm, máy nguội, bọt khí co lại, đề nổ máy bình thường. Tắt máy đi đề lại, bọt khí vẫn chưa kịp nở ra, đề lại cũng bình thường. Tắt máy đi để lâu hơn 30 phút, động cơ đã nóng truyền nhiệt qua nhiên liệu làm bọt khí nở ra, đề lại thì khó nổ.
Thanks bác, để em bảo thợ ktra xem
 

Lecuonghntv

Tài xế O-H
Kiểm tra khả năng bọt khí lọt vào trong đường nhiên liệu. Để qua đêm, máy nguội, bọt khí co lại, đề nổ máy bình thường. Tắt máy đi đề lại, bọt khí vẫn chưa kịp nở ra, đề lại cũng bình thường. Tắt máy đi để lâu hơn 30 phút, động cơ đã nóng truyền nhiệt qua nhiên liệu làm bọt khí nở ra, đề lại thì khó nổ.
Mà bác oi, xe em đi lâu nóng máy, xong tắt đi đề lại luôn thì bình thươngf, chỉ khi để lâu lâu chút đề lại mới bị vậy
 

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Mà bác oi, xe em đi lâu nóng máy, xong tắt đi đề lại luôn thì bình thươngf, chỉ khi để lâu lâu chút đề lại mới bị vậy
Bác đi lâu nóng máy, nhưng khi máy họat động, xăng được bơm từ bình xăng lên liên tục và xăng thừa được trả về hệ thống. Do đó xăng được làm mát do có tuần hòan. Khi tắt máy đề lại vẫn nổ bình thường. Còn khi để lâu lâu chút, đề lại, lúc này xăng trong hệ thống bị nóng lên vì không được tuần hòan, bọt khí trong xăng nở ra tạo hiện tượng air gió, đề khó nổ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên