Đã là dân mê độ xe, chắc các bác không ít lần bị mê mẩn bởi kiểu dáng, chất liệu của những bộ mâm hàng hiệu như Forgiato, Enkei, BBS, Brabus, AMG... và chỉ muốn rinh ngay về gắn cho nàng xe nhà mình, nhưng đến khi check cái giá mà không bao giờ ít hơn 4 con số tiền Obama (thường thường từ 3xxx$ - 10xxx$) thì làm nhụt không ít chí anh hùng. Vậy chẳng lẽ đành từ bỏ giấc mơ có thực đó, vậy mâm copy made in Taiwan hoặc made in Thailand có thể sẽ thỏa mãn cơn khát của bạn.
Được sản xuất quy mô với công nghệ hiện đại, chính xác mâm copy của Đài Loan và Thái Land chắc chỉ thua hàng chính hãng về chất liệu và thương hiệu (hàng chính hãng mâm sẽ nhẹ theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất - do chất liệu đặc biệt, cùng với thương hiệu nổi tiếng còn mâm copy vẫn làm bằng những chất liệu thông dụng như hợp kim nhôm, thép...) nhưng với cái giá mềm hơn rất nhiều, khoảng từ 5xx$ - 2xxx$ tùy từng kiểu mâm mới cũ và kích cỡ mâm lớn nhỏ.
Vậy tại sao với yêu cầu chủ yếu về kiểu dáng, vận hành bình thường, giá cả phải chăng ta lại không sử dụng mâm copy nguồn gốc từ Taiwan và Thailand? Câu trả lời dành cho các bác sau khi chiêm ngưỡng một số kiểu mâm dưới đây.
1. Mâm AMG_1 có loại 18" và 20" dành cho các bác chạy Mer
2. Mâm AMG_2 kích cỡ 18" và 20" cũng cho xe Mer
3. Mâm kiểu TechArt 18" cho các bác chạy xe Nhật 5 lỗ
4. Mâm Hartge 19" cho các bác chạy BMW
5. Vài kiểu cho dạng big sedan 17"-18"
6. Mâm Hamann Race Edition 18"-19" cho BMW
7. Mâm Monza 19" cho các xe Nhật 5 lỗ
8. Mâm Euteolit 17"-18" cho big sedan
9. Mâm Lowenhart 17"-18" cho sedan
10. Mâm rễ cây 17" cho xe Nhật
11. Mâm Asanti 18" cho luxury sedan
12. Mâm rễ cây thụt 18"-19"
13. Mâm rễ cây không thụt 18" cho xe Nhật
14. Mâm Mugen GP 18" cho xe Nhật
15. Mâm 20" thụt sâu cho luxury sedan
16. Mâm 20" nhiều thanh cho luxury sedan
17. Mâm 20" rễ cây thụt có đinh tán cho big sedan
18. Mâm Sato 20" cho sport car
Được sản xuất quy mô với công nghệ hiện đại, chính xác mâm copy của Đài Loan và Thái Land chắc chỉ thua hàng chính hãng về chất liệu và thương hiệu (hàng chính hãng mâm sẽ nhẹ theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất - do chất liệu đặc biệt, cùng với thương hiệu nổi tiếng còn mâm copy vẫn làm bằng những chất liệu thông dụng như hợp kim nhôm, thép...) nhưng với cái giá mềm hơn rất nhiều, khoảng từ 5xx$ - 2xxx$ tùy từng kiểu mâm mới cũ và kích cỡ mâm lớn nhỏ.
Vậy tại sao với yêu cầu chủ yếu về kiểu dáng, vận hành bình thường, giá cả phải chăng ta lại không sử dụng mâm copy nguồn gốc từ Taiwan và Thailand? Câu trả lời dành cho các bác sau khi chiêm ngưỡng một số kiểu mâm dưới đây.
1. Mâm AMG_1 có loại 18" và 20" dành cho các bác chạy Mer
2. Mâm AMG_2 kích cỡ 18" và 20" cũng cho xe Mer
3. Mâm kiểu TechArt 18" cho các bác chạy xe Nhật 5 lỗ
4. Mâm Hartge 19" cho các bác chạy BMW
5. Vài kiểu cho dạng big sedan 17"-18"
6. Mâm Hamann Race Edition 18"-19" cho BMW
7. Mâm Monza 19" cho các xe Nhật 5 lỗ
8. Mâm Euteolit 17"-18" cho big sedan
9. Mâm Lowenhart 17"-18" cho sedan
10. Mâm rễ cây 17" cho xe Nhật
11. Mâm Asanti 18" cho luxury sedan
12. Mâm rễ cây thụt 18"-19"
13. Mâm rễ cây không thụt 18" cho xe Nhật
14. Mâm Mugen GP 18" cho xe Nhật
15. Mâm 20" thụt sâu cho luxury sedan
16. Mâm 20" nhiều thanh cho luxury sedan
17. Mâm 20" rễ cây thụt có đinh tán cho big sedan
18. Mâm Sato 20" cho sport car