Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Gm/Daewoo/Chevrolet Matis Spark đề lúc nổ lúc không

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi lamhong, 20/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamhong
    Offline

    lamhong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    954 lít xăng
    chào các bác.đúng là làm nghề nhiều lúc có những bệnh tưởng chừng như rất đơn giãn nhưng lúc làm thì lại rất khó.hnay em xin hỏi các bác va mong các bác giúp em.chả là em đang gặp 1 e matis spark đơi 2012 đề lúc nổ lúc ko.có lúc đề hết bình ko nổ.nhưng có lúc đề phát nào ăn phát đấy.lúc đề ko nổ thì đẩy nhẹ lá nổ.lúc đề ko nổ thì ko có điện cao áp. đã thay bình ác quy mới. thay cảm biến trục cơ mới.đọc lỗi ko có lỗi gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi NTCauto_thainguyen.
  2. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,525
    Xăng:
    12,498 lít xăng
    - Mình nghĩ xe bạn bị chập chờn tiếp xúc không tốt nguồn +,và mass
    1.Bạn xem lại rờ le chính có tiếp xúc tốt không,kiểm tra cầu chì,kiểm tra nguồn tại hộp ECM có đầy đủ không,bạn vệ sinh giắc ECM nhé,bạn nên kiểm tra khi đề khó nổ,bạn xem lúc khó nổ cảm biến MAP,IAT,CTS,TPS có 5 vôn không nhé
    2.Bạn xem mass đã tiếp xúc tốt không,bạn kiểm tra mass tại hộp ECM có đầy đủ không nhé
     
  3. sonbg
    Offline

    sonbg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    393 lít xăng
    đẩy vẫn nổ thì mổ cái củ đề ra vệ xinh bảo dưỡng đề nó quya yếu thì cũng như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi namutc87.
  4. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,525
    Xăng:
    12,498 lít xăng
    - Bạn xử lý em đề trước đi nhé,rồi tính tiếp!
     
  5. lamhong
    Offline

    lamhong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    954 lít xăng
    các bác ơi đề vẫn khõe lam ạ
     
  6. NTCauto_thainguyen
    Offline

    NTCauto_thainguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    141
    Xăng:
    966 lít xăng
    Khi không nổ bác tháo ổ khóa ra ,xác định các chân ổ khóa sau đó câu nổ.nếu câu nổ ngay thì thay ổ khóa đi nhé.Em thay mấy ổ khóa điện mấy con rồi.Không cần thay thử ,câu dây là loại trừ được.
     
  7. tien.gara.hue
    Offline

    tien.gara.hue Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    393
    Được đổ xăng:
    227
    Xăng:
    3,858 lít xăng
    Quá đơn giản vậy mà bác. Bác bật chìa khoá on. Câu 1 dây dương từ ắc quy xuống chuột đề để đề trực tiếp. Nếu nổ thì bác thay ổ khoá là ok ngay thôi mà
     
  8. minhsang12
    Offline

    minhsang12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    243 lít xăng
    quan trọng nhất là bac miêu tả " lúc đề ko nổ thì đẩy nhẹ lá nổ" chuẩn không ? sao bác bảo mât cao áp mà ?
    đo dây từ cảm biến cam + cơ về hộp xem ổn không ? nếu ok kiếm con mobin thay thử đi
     
  9. haingocem
    Offline

    haingocem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    79
    Xăng:
    595 lít xăng
    đề ko nổ hay ko quay,mấy bác phán ghê quá
     
  10. manhdung1982
    Offline

    manhdung1982 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    451
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    4,162 lít xăng
    E cũng gặp 1 con như vậy rồi.đọc lỗi thì báo c biến trục cơ ,cam tín hiệu yếu.e thay c biến cơ ,cam,xóa lỗi thì hết.đi đc vài hôm lại bị.e lần mấy đầu day thì bị đứt ngậm ở c biến cam.nối lại là ngon.e xin hết.
     
  11. doanhd
    Offline

    doanhd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    93
    Xăng:
    1,084 lít xăng
    Dòng spark nay hay bị bênh yếu bình ắc quy cũng lúc nổ lúc k và hay bị đứt ngậm cảm biến trục cam nữa cụ kiểm tra kĩ lại nhế
     
  12. Nguyendong2788
    Offline

    Nguyendong2788 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    841 lít xăng
    - Mình nghĩ xe bạn bị chập chờn tiếp xúc không tốt nguồn +,và mass
    1.Bạn xem lại rờ le chính có tiếp xúc tốt không,kiểm tra cầu chì,kiểm tra nguồn tại hộp ECM có đầy đủ không,bạn vệ sinh giắc ECM nhé,bạn nên kiểm tra khi đề khó nổ,bạn xem lúc khó nổ cảm biến MAP,IAT,CTS,TPS có 5 vôn không nhé
    2.Bạn xem mass đã tiếp xúc tốtkhông,bạn kiểm tra mass tại hộp ECM có đầy đủ không nhé
     
  13. doducdao92
    Offline

    doducdao92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    151
    Xăng:
    2,071 lít xăng
    luc không có lửa cụ kiểm tra xem có nguồn hộp không
     
  14. namutc87
    Offline

    namutc87 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    274 lít xăng
    chà giống ý nghĩ của em ghê gớm, hè. em nghĩ nên kiểm tra lại đề vì đề lúc yếu thì nó ko nổ được, còn đẩy được là nổ được thì đề làm việc lúc đó '' nhẹ gánh '' hơn nên nó nổ .
     
  15. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,130
    Được đổ xăng:
    993
    Xăng:
    1,191 lít xăng
    Lúc không nổ mất lữa thì đẩy làm sao có lữa hả bác. Nếu đẩy có lữa thì do đề tua yếu chưa đủ tua nên không có lửa. Tua yếu co thể là do đề hoặc ổ khóa chân start tiếp xúc kém.
     
  16. haihabn007
    Offline

    haihabn007 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    176 lít xăng
    1 kiểm tra cái chìa khóa nhé kụ.
    2 kiểm tra con cảm biến cam nha
    nó chỉ ở một trog hai cái này thôi :):):)
     

Chia sẻ trang này