matit đời 2005 có vài trục trặc nhỏ

anan_papo
Bình luận: 40Lượt xem: 3,242

anan_papo

Tài xế O-H
hôm nay em gặp một em sờ pác đời 2005 vào xưởng em với hiện tượng máy không ổn định.máy nổ rung giật.e đã kiểm tra mô bin,buzi,dây cao áp,bơm xăng,lọc xăng,dấu cam dấu cơ,các loại cảm biến.và đã thay các kiểu buzi và thay dây cao áp và thay luôn cả mô bin.cảm biến áp xuất cảm biến bướm ga van không tải.những j coi như không liên quan đến rung giật em cũng thay thử hết.nhưng vẫn không hết rung giật.các cụ cho em ý kiến em này với.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
hôm nay em gặp một em sờ pác đời 2005 vào xưởng em với hiện tượng máy không ổn định.máy nổ rung giật.e đã kiểm tra mô bin,buzi,dây cao áp,bơm xăng,lọc xăng,dấu cam dấu cơ,các loại cảm biến.và đã thay các kiểu buzi và thay dây cao áp và thay luôn cả mô bin.cảm biến áp xuất cảm biến bướm ga van không tải.những j coi như không liên quan đến rung giật em cũng thay thử hết.nhưng vẫn không hết rung giật.các cụ cho em ý kiến em này với.
chẳng thấy cái áp suất nén đâu cả? cái quan trong thì chưa đem thông tin. quăng nó lên rồi tính tiếp.
 

quangnt

Tài xế O-H
Bác check lỗi trong ECM chưa?Nếu bác đã ktra hết cảm biến, dấu cam, cò, mà ko phải thì chỉ còn hộp thôi.à quên còn kim phun nữa ktra nốt
 

anan_papo

Tài xế O-H
e có mượn hộp khác thử vào nhưng vẫn vậy.mang hộp của nó lắp sang xe khác nổ vẫn bình thường.kim phun e cũng kiểm tra rồi.vấu cam không sứt sẹo hay thay đổi gì.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
e có mượn hộp khác thử vào nhưng vẫn vậy.mang hộp của nó lắp sang xe khác nổ vẫn bình thường.kim phun e cũng kiểm tra rồi.vấu cam không sứt sẹo hay thay đổi gì.
Cụ có cắm máy vào không? em thấy cụ toàn thay vào "thử" chứ chưa kiểm tra. về phần cơ như bác nói thì ok rồi giờ còn phần xăng và phần điện nữa. bác rút cao áp xem có máy nào chết không? có thể một máy nào đó bị yếu nên rung. xem tín hiệu mở béc phun có đầy đủ không? kiểm tr tín hiệu và đường dây cảm biến trục khuỷu, trục cam, cảm biến TPS, cảm biến MAP... mở dàn kim phun xa kiểm tra xem có cái nào chết hay "đái" không? đo áp suất xăng bao nhiêu, quay máy bằng tay xem có bó bạc hay piston không? những thứ đó bình thường thì bác mưa TNT về thì ngon luôn.
 

anan_papo

Tài xế O-H
thưa các cụ trước khi e thay các loại cảm biến và cân chỉnh e đã đo và kiểm tra hết rồi.kim không đái,áp xăng 6kg,tín hiệu cảm biến không vấn đề.thế mới đau e chứ.cắm máy thì không báo lỗi j.các cụ xem có cao kiến nào khác không
 

dtdk17

Tài xế O-H
CỤ THỬ THAY BU GI XIN VÀO XEM.VÀ THÁO RA XEM ĐẦU BU GI THẾ NÀO.ĐÃ KT NHỮNG VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG RỒI MÀ KO BỊ LÀM SAO THÌ CHỈ CẦN NHÌN MẦU BU GI LÀ OK.CỤ THỬ ĐI,CÓ GÌ THÌ BÁO CHO A E BIẾT NHÉ
 

thinhpto

Tài xế O-H
thưa các cụ trước khi e thay các loại cảm biến và cân chỉnh e đã đo và kiểm tra hết rồi.kim không đái,áp xăng 6kg,tín hiệu cảm biến không vấn đề.thế mới đau e chứ.cắm máy thì không báo lỗi j.các cụ xem có cao kiến nào khác không
cụ này chém à, từ ngày đi làm tới giờ, nhà cháu chưa đo áp xăng con nào dk 6kg đâu
 

BATLUC

Tài xế O-H
Cụ có cắm máy vào không? em thấy cụ toàn thay vào "thử" chứ chưa kiểm tra. về phần cơ như bác nói thì ok rồi giờ còn phần xăng và phần điện nữa. bác rút cao áp xem có máy nào chết không? có thể một máy nào đó bị yếu nên rung. xem tín hiệu mở béc phun có đầy đủ không? kiểm tr tín hiệu và đường dây cảm biến trục khuỷu, trục cam, cảm biến TPS, cảm biến MAP... mở dàn kim phun xa kiểm tra xem có cái nào chết hay "đái" không? đo áp suất xăng bao nhiêu, quay máy bằng tay xem có bó bạc hay piston không? những thứ đó bình thường thì bác mưa TNT về thì ngon luôn.
bắc kiểm tra lại cảm biến map xem ....tháo bugi ra có đen ko ..... nếu ko được xin bắc đưng cười...
 

toyota1uz

Tài xế O-H
cho e phát biểu câu này với ạ.2005 là matis 2 chứ làm gì có sờ pắc ở đây.nếu ma 2 thì không có cảm biến cam và cơ như các bác ở trên đã nói đâu nhé,và con này e cũng chưa thấy giắc chẩn đoán ở đâu ạ.còn 1 số nữa ạ.e hiểu biết ít mong các bác chỉ giáo thêm ạ
 

thinhpto

Tài xế O-H
cho e phát biểu câu này với ạ.2005 là matis 2 chứ làm gì có sờ pắc ở đây.nếu ma 2 thì không có cảm biến cam và cơ như các bác ở trên đã nói đâu nhé,và con này e cũng chưa thấy giắc chẩn đoán ở đâu ạ.còn 1 số nữa ạ.e hiểu biết ít mong các bác chỉ giáo thêm ạ
con này có giắc chuẩn đoán cụ nhé, giắc e nó là 12 chân, và ở bên phụ
 

anan_papo

Tài xế O-H
cụ thinhpto chưa cân loại bơm nào 6kg ak.em thì đã được cân bơm lên đến 8kg cụ ak.buzi e có thay loại tốt,các điểm bắt mát e cũng kiểm tra.bơm xăng áp tốt và không tụt nên e bỏ qua em chỉ thay lọc thôi.về phần điện e nghĩ có lẽ không vấn đề.các cụ có nghĩ bị phần cơ không.?
 

thinhpto

Tài xế O-H
cụ thinhpto chưa cân loại bơm nào 6kg ak.em thì đã được cân bơm lên đến 8kg cụ ak.buzi e có thay loại tốt,các điểm bắt mát e cũng kiểm tra.bơm xăng áp tốt và không tụt nên e bỏ qua em chỉ thay lọc thôi.về phần điện e nghĩ có lẽ không vấn đề.các cụ có nghĩ bị phần cơ không.?
cụ cân cn nào áp xăng 8kg, cho nhà cháu mở mang với, matiz cháu chưa đo tới dk 6kg. trên cụ kêu hơi tốt thì sao còn nghi cơ
 

toyota1uz

Tài xế O-H
cả cái máy của matis có 2 điểm bắt mas quan trọng thôi à. lắp bugi đểu cũng chẳng sao cả,loại này không kén bugi.chưa nghe cụ chủ nhắc đến delco nhỉ
 

anan_papo

Tài xế O-H
đôi khi không cần biết nó là xe gì,nhưng em thay cho xe một cái bơm khác hãng nó lên tới 6kg là chuyện bình thường.đâu nhất thiết phải dùng bơm hàn giống của xe đâu.mà nghi thì vẫn là nghi.chưa xác định được thì nghi ngờ đâu có gì hả cụ.đưa lên là để cho a e gặp những pha hay cùng nhau trao đổi.chắc chắn rất nhiều cụ chưa bao giờ va những vụ như thế này.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên