Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Phongtrinhxuan
Bình luận: 13Lượt xem: 5,244

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H
Chào các cụ
Các cụ xem em con này với

Em có con matiz nêu trên, hôm trước nó nổ giật cục rồi chết máy
Em đã xúc rửa lọc xăng, nó chạy ok
Nay nó lại bị hiện tượng, chạy khi nóng máy rồi có hiện tượng chết, để một lúc lại chạy được bình thường

Em nghi nó lọc xăng, và em cắm đồng hồ đo áp suất xăng nó báo 3,8 kg/cm2 đúng theo tài liệu hướng dẫn
và em phán rằng lọc xăng không bị sao
(không biết em phán như vậy có đúng không)
Giờ em nghi ngờ con cảm biến quang trong bộ chia điện
Bác nào gặp trường hợp này rồi cho em xin cái chia sẻ nhé
Thank
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Chào các cụ
Các cụ xem em con này với

Em có con matiz nêu trên, hôm trước nó nổ giật cục rồi chết máy
Em đã xúc rửa lọc xăng, nó chạy ok
Nay nó lại bị hiện tượng, chạy khi nóng máy rồi có hiện tượng chết, để một lúc lại chạy được bình thường

Em nghi nó lọc xăng, và em cắm đồng hồ đo áp suất xăng nó báo 3,8 kg/cm2 đúng theo tài liệu hướng dẫn
và em phán rằng lọc xăng không bị sao
(không biết em phán như vậy có đúng không)
Giờ em nghi ngờ con cảm biến quang trong bộ chia điện
Bác nào gặp trường hợp này rồi cho em xin cái chia sẻ nhé
Thank

bơm xăng,giơ le bơm và bô bin. bác chơi 3 cái này trước khi thay thế bộ chia điện.cảm biến quang đó chỉ hay bị chết máy vì hỏng phớt dầu khiến dầu chảy vào bê trong nó chứ bình thường nó rất ít hỏng.
 

babalatngua3tan

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Bác kiểm tra áp suất buống đốt lúc nó chết máy xem. em sợ supap bị kênh do giản nở.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Con này chết chia điện thì nổ sao được.Phần nhiên liệu như vậy là bác cũng mới kiểm tra lọc xăng thôi. Còn bơm xăng và relay bơm xăng nữa. Bác đo áp tại lúc chạy được thì ra 3.8 kg ,sao không để đồng hồ đó mà chạy luôn xem lúc chết máy thì áp đạt bao nhiêu.
Em dự là chết bơm xăng đấy.
 

duckhoa8693

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Bác kt cho E bơm xăng nhé bơm kém là cứ nổ nóng máy là chết đó.với lại con này bộ chia điện mà bị ẩm hoạc dầu sang là chết đó cụ ah.
 

tranquynhnd

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Cụ cho em hỏi máy yếu dần rồi chết hay đang chạy bt dật dật vài cai rồi chết nếu máy đang chạy khoẻ dật mấy cái rồi chết luân thì nguyên nhân chủ yếu là do mất lửa dòng này bôbin rất hay chết cụ kiểm tra lại nhé còn nếu máy yếu dần rồi chết nguyên nhân chủ yếu do thiếu xăng cụ kiểm tra điểm tiếp mas bơm xăng hoặc câu thẳng dây từ aquy để kiểm tra xem thế nào
 

huanhyundai

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Con này phần lớn là chết bơm bơm chạy 1 lúc bị nóng, bó ko quay nên mất áp xuất. cụ thay bơm hoặc đổ đầy xăng để làm mát bơm rồi thử
 

dung_vsvc_auto

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Cụ nghi ngờ cái gì thì cụ kiểm tra nó ngay lúc chết máy đấy là ok liền àh. theo em thì bác nên làm như bác kia_service ấy. cứ để yên đồng hồ đo áp xăng ở đó chạy thử, xem khi chết máy có bị tụt không. nếu không thì cũng ngay lúc chết máy đó bác rút dây phin ra đề thử xem lửa nó thế nào có hay không, yếu hay mạnh. dựa vào kết quả đó em tin bác sẽ tìm đc bệnh để chữa khỏi cho em nó. chúc bác thành công! em đã 2 lần gặp tình trạng như vậy. nhưng một lần là hệ thống nhiên liệu và một lần là bộ cảm biến quang như bác đang nghi ngờ vậy.
 

hoangkhoa

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Con này của bác em nghĩ chỉ bị tiếp xúc chập chởn đường điện với sợ bô bin của bác có vấn đề rùi.
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Mình đã cứu pan này một lần rồi do bobin kém, xe chạy. khoảng 10.15p tắt máy nhưng để khoảng 5p sau đề máy nổ máy chạy tiếp, lúc tắt máy kt xăng lửa đầy đủ nhưng kg nổ. Do bobin hỏng hoặc tiếp xúc kém chỗ lắp bobin bi gỉ sét. Bạn thay hay mượn bobin thử nhé.
 

hondaaacu

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Mình cũng làm 1 trường hợp xe giống như bạn,cứ nổ được 1 lúc là chết máy,đã thay thử bơm xăng,mobin,bugi mà vẫn vậy,sau mỗi lần chết máy ktra là k có lửa.bác kiểm tra lại đường dây đến delco thử xem.còn nếu k bác thay thử cái delco đi.bảo đảm luôn.trường hợp của e là do delco
 

tranat

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Vấn đề là khi máy chết thì cụ có kiểm tra xăng , lửa không ? nếu cụ kiểm tra thì biết bệnh của nó ở đâu rồi . chúc cụ thành công .
 

ha_trong_anh_cnoto

Tài xế O-H
Ðề: Matiz 2003 nóng máy là chết, để một lúc đề nổ máy chạy 5 phút lại chết

Xe bác cứ chạy khoảng 50-100km lai chét máy đúng không?? bác thay ngay cho em con IC đáng lửa đi là ok ngay trường hợp này em gặp nhiều rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên