Máy chiến thắng 3.45 tấn bị đội supap

X
Bình luận: 5Lượt xem: 1,154

oto_lc

Tài xế O-H
Cụ tiết kiệm lời nói quá thì cháu cũng không biết trả lời như thế nào. Còn đội supap nghĩa là sao có phải bị ghì cò lại không ạ. Nếu như vậy thì theo cháu chắc chắn sẽ nóng máy
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Bị đội do cán xu páp bi cong, gãy lò xo , kẹt con đội, quá nhiêt, thiếu bôi trơn.
Xu páp chỉnh bị hở đóng không kín thổi lửa gây quá nhiệt kẹt luôn.
Bơm cao áp chình không đúng củng gây quá nhiệt dễ sinh bệnh.
Mong rằng cụ sẽ chiến thắng em nó.
 

xuandong

Tài xế O-H
Cụ tiết kiệm lời nói quá thì cháu cũng không biết trả lời như thế nào. Còn đội supap nghĩa là sao có phải bị ghì cò lại không ạ. Nếu như vậy thì theo cháu chắc chắn sẽ nóng máy
nó là như thế này đây bác, nó bị kêu lách tách, khi mở nắp máy ra thấy trên đỉnh piston có dấu đội của supap vào, mà trường hợp kêu lách cách ấy khi máy nóng lên mới bị
Đã thay bộ supap mới mà vẫn ko hết
[MERGETIME="1432820915"][/MERGETIME]
Bị đội do cán xu páp bi cong, gãy lò xo , kẹt con đội, quá nhiêt, thiếu bôi trơn.
Xu páp chỉnh bị hở đóng không kín thổi lửa gây quá nhiệt kẹt luôn.
Bơm cao áp chình không đúng củng gây quá nhiệt dễ sinh bệnh.
Mong rằng cụ sẽ chiến thắng em nó.
Máy mới làm máy bác ơi, thấy nó bị đụng supap trên piston máy 3 nên thay luôn cả giàn supap rồi, nhưng nó vẫn chưa hết. Khi máy nóng lên sẽ xuất hiện tiếng kêu lách cách nhưng máy vẫn nổ bt .
Có bao h có thể xảy ra tình trạng ng ta đặt cam trễ 1 răng ko bác, cuối kì nén nó đóng trễ.
[MERGETIME="1432820925"][/MERGETIME]
Bị đội do cán xu páp bi cong, gãy lò xo , kẹt con đội, quá nhiêt, thiếu bôi trơn.
Xu páp chỉnh bị hở đóng không kín thổi lửa gây quá nhiệt kẹt luôn.
Bơm cao áp chình không đúng củng gây quá nhiệt dễ sinh bệnh.
Mong rằng cụ sẽ chiến thắng em nó.
Máy mới làm máy bác ơi, thấy nó bị đụng supap trên piston máy 3 nên thay luôn cả giàn supap rồi, nhưng nó vẫn chưa hết. Khi máy nóng lên sẽ xuất hiện tiếng kêu lách cách nhưng máy vẫn nổ bt .
Có bao h có thể xảy ra tình trạng ng ta đặt cam trễ 1 răng ko bác, cuối kì nén nó đóng trễ.
 

oto_lc

Tài xế O-H
V
nó là như thế này đây bác, nó bị kêu lách tách, khi mở nắp máy ra thấy trên đỉnh piston có dấu đội của supap vào, mà trường hợp kêu lách cách ấy khi máy nóng lên mới bị
Đã thay bộ supap mới mà vẫn ko hết
Trường hợp này 1 là chỉnh cò ghì, 2 là thay mặt máy, hoặc pistong không không đúng. Vì dòng này nó lộm cộm lắm. Đồ na ná như nhau. Theo cháu cụ nên kiểm tra kĩ lại 1 lần nữa xem sao
 

xuandong

Tài xế O-H
Bị đội do cán xu páp bi cong, gãy lò xo , kẹt con đội, quá nhiêt, thiếu bôi trơn.
Xu páp chỉnh bị hở đóng không kín thổi lửa gây quá nhiệt kẹt luôn.
Bơm cao áp chình không đúng củng gây quá nhiệt dễ sinh bệnh.
Mong rằng cụ sẽ chiến thắng em nó.
Máy mới làm máy bác ơi, thấy nó bị đụng supap trên piston máy 3 nên thay luôn cả giàn supap rồi, nhưng nó vẫn chưa hết. Khi máy nóng lên sẽ xuất hiện tiếng kêu lách cách nhưng máy vẫn nổ bt .
Có bao h có thể xảy ra tình trạng ng ta đặt cam trễ 1 răng
V
Trường hợp này 1 là chỉnh cò ghì, 2 là thay mặt máy, hoặc pistong không không đúng. Vì dòng này nó lộm cộm lắm. Đồ na ná như nhau. Theo cháu cụ nên kiểm tra kĩ lại 1 lần nữa xem sao
UHm, do là xe của ông anh ruột mà lại chơi thân với một a làm gara nên mình ko thò tay vô đc, ko pik làm ăn kiểu j. Mình đoán là bộ piston nó có vấn đề có khi nó dôi hơn mà thợ khi lắp máy ko kiểm tra, hôm trc mình cũng gặp một trường hợp mua bộ piston mới về mà có 2 trái cao hơn gần 1 mm.
cám ơn bác nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên