Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả !

"Hãy lao động nhiều hơn tất cả mọi người, nhưng hãy nói về bản thân mình ít hơn tất cả mọi người."

Hãng khác Máy đào komatsu pc 400-5 không tắt dk máy

Thảo luận trong 'Xe máy công trình' bắt đầu bởi Baotrongqb, 29/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Baotrongqb
    Offline

    Baotrongqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    1,908 lít xăng
    Nhờ diễn đàn giúp đỡ cho em con komatsu pc 400-5 không tắt dk máy
    Nó tắt máy bằng củ ga. Tăng ga giảm ga bình thường .
    Và cho mình hỏi nó có liên quan đến điện cắt mát ko .. vì truok đó mình
    Có làm điện cắt mát . Cắt mát có 2 dây .1 dây là lửa điều khiển từ ổ khóa xuống
    1 dây nũa ko biết là dây j và đi đến đâu dây đó bị mất hết tín hiệu nên mình đấu trực tiếp ra mát .. ai có cái sơ đồ về cum mô tơ ga và điện cắt mát của máy cho mình tham khảo vs dk ko..
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  2. Tungem
    Offline

    Tungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    132 lít xăng
    Bá kiểm tra trên con heo dầu có cục tắt máy ko. Nếu có kiểm tra xem có nguồn vào ko
     
  3. vuquocdat
    Offline

    vuquocdat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    476
    Xăng:
    199 lít xăng
    khi tắt khóa có nguồn trễ k bác !
     
    Đã được đổ xăng bởi minhchau_268.
  4. minhchau_268
    Offline

    minhchau_268 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    490 lít xăng
    Cho e hóng với
     
  5. Baotrongqb
    Offline

    Baotrongqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    1,908 lít xăng
    E kt trên ổ khóa khi tắt khóa thì cắt mát còn mỗi cân br có điện mà rất yếu
     
  6. Baotrongqb
    Offline

    Baotrongqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    1,908 lít xăng
    Tớ đã thử gác trực tiếp cục cắt mát mk vẩn ko dk..
     
  7. vuquocdat
    Offline

    vuquocdat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    476
    Xăng:
    199 lít xăng
    nghĩa là khi bác tắt chìa khoa thì điện có tắt ngay k hay la khoảng 3s sau mới tắt
     
  8. Baotrongqb
    Offline

    Baotrongqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    1,908 lít xăng
    Khi tắt khóa thì ga có trả về nổ rất nhẹ mk ko tắt máy dk
     
  9. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    1,115
    Xăng:
    1,247 lít xăng
    Dây lửa cắt mát của nó phải qua hộp ga .không câu trực tiếp từ ổ khóa dc
     
  10. Baotrongqb
    Offline

    Baotrongqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    1,908 lít xăng
    Day lửa điều khiể từ ổ khóa ra cắt mát có ui cụ à
     
  11. Baotrongqb
    Offline

    Baotrongqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    1,908 lít xăng
    Dây còn lai của cắt mát ko biết nó đi đâu nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy.
  12. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    987
    Xăng:
    3,514 lít xăng
    nó ăn vào cực R của máy phát
     
  13. Baotrongqb
    Offline

    Baotrongqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    1,908 lít xăng
    Cụ có thể giài thích cho em cái nguyên lý cơ bản đk ko..thank
     
  14. Baotrongqb
    Offline

    Baotrongqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    1,908 lít xăng
    Lấy tu cực R để làm j vậy
     

Chia sẻ trang này