Máy DX300LC hay bị hư hỏng kim phun điện

M
Bình luận: 23Lượt xem: 3,150

cafeso7

Tài xế O-H
Của bền tại người.Cái quan trọng nhất là bạn phải thay lọc theo định kỳ, nhiên liệu phải sạch thì kim phun sẽ lâu chết thôi
 

manhcotto

Tài xế O-H
Em cám ơn, nhưng lọc thay định kỳ em vẫn tiến hành, dầu thì mang kiểm định chất lượng báo về ok, em còn thêm động tác xả nước ngưng ở bình thô các bác ạ, ấy thế mà nó vẫn ngỏm cơ chứ!
 

manhcotto

Tài xế O-H
Kim của em là chính hãng bác ạ! Lần đầu chạy được 4 tháng với tần suất 20/24h, lần 2 cũng vậy, nhưng đến lần thứ 3 thì thời gian giảm, nhưng lắp cùng 1 loại kim.
 

cafeso7

Tài xế O-H
Khi bạn kiểm soát chặt chẽ được nhiên liệu, lọc sạch sẽ thì mới khẳng định được.Bạn kiểm tra thùng dầu xem lắng cặn bẩn không.Kim ko thể chết nhanh vậy được.khi bạn thay kim hãng thì chất lượng kim ko thể bằng kim theo máy nhưng nó không chết nhanh vậy được.Chỉ do hệ thống nhiên liệu của bạn quá bẩn mới gây chết kim nhanh vậy được.
 

manhcotto

Tài xế O-H
Vâng ạ em sẽ kiểm tra tổng thể sau đó kết quả thông tin cho các bác. Hiện tại máy đang hoạt động ổn nhưng sẽ mổ xẻ để kiểm tra đường nhiên liệu.
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Em có máy dx300lc mà nó hay hư hỏng kim phun điện, mong các bác tham mưu tư vấn, nhân đây cho em hỏi trung bình thì bộ kim điện chạy được số giờ là bao nhiêu ạ, em xin chân thành cám ơn!
  1. DOOSAN DX300LC lắp máy DOOSAN DL08 hay máy gì chưa thấy ai hỏi!!
  2. Hư hỏng kim phun là hư phần ĐIỆN hay phần cũng không thấy nói!!
  3. Nếu là máy DL08 thì khi lắp kim mới phải cẩn thận. Coi hình hướng dẫn cách lắp bên dưới.
Nhiều khi mua về tự lắp không đúng vừa tốn tiền mua "KIM" lại còn tốn tiền mua thuốc nhức đầu!!
DX01.png


DX02.png


DX03.png


DL08-1.JPG
 

manhcotto

Tài xế O-H
Máy của em là DL08
Cảm ơn bác thuylucsaigon em bị hỏng phần cơ, nó lọt dầu từ đường áp chính sang đường hồi, em lắp kim thì rất tuân thủ theo nguyên tắc hết sức tỷ mỷ và cẩn trọng bác ạ!
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Máy của em là DL08
Cảm ơn bác thuylucsaigon em bị hỏng phần cơ, nó lọt dầu từ đường áp chính sang đường hồi, em lắp kim thì rất tuân thủ theo nguyên tắc hết sức tỷ mỷ và cẩn trọng bác ạ!
Nghĩa là bạn mở cái kim phun ra rồi TEST thử nên biết là nó bị "LỌT DẦU TỪ ĐƯỜNG ÁP CHÍNH SANG ĐƯỜNG ÁP HỒI"?? Nếu đúng vậy thì đâu cần phải thay nguyên cái kim??!!
Mời coi các hư hỏng thường xảy ra ở kim phun điện tử.
 

nguyenthanhson79

Tài xế O-H
Máy của em là DL08
Cảm ơn bác thuylucsaigon em bị hỏng phần cơ, nó lọt dầu từ đường áp chính sang đường hồi, em lắp kim thì rất tuân thủ theo nguyên tắc hết sức tỷ mỷ và cẩn trọng bác ạ!
Vậy thì chỉ cần thay cái ti của kim thôi, nó giảm chi phí đi khá nhiều đấy. nếu thường xuyên hỏng phần này thì nên xem xét lại chất lượng nhiên liệu và điều quan trọng nữa là phải xả nước thường xuyên ở lọc tách nước, mà cái này là nguyên nhân gây hỏng phần cơ khí của kim là nhiều nhất.
 

Vietnam7438

Tài xế O-H
Nói tóm lại là nhiên liệu bẩn, dính nước dính bui là đi, một thay mới hay thay ti van gì gì bên trong nó... Còn cách hạn chế để nó không hỏng nhiều dùng dược lâu dài thì có nhiều cách, trường hợp như này máy CAT gặp cách đây 10 năm rồi.
 

C5galaxy

Tài xế O-H
Nói tóm lại là nhiên liệu bẩn, dính nước dính bui là đi, một thay mới hay thay ti van gì gì bên trong nó... Còn cách hạn chế để nó không hỏng nhiều dùng dược lâu dài thì có nhiều cách, trường hợp như này máy CAT gặp cách đây 10 năm rồi.
10 năm trước cụ đã xoi kim điện chắc giờ kinh nghiệm đầy mình rồi
 

manhcotto

Tài xế O-H
Cám ơn bác Vietnam7438 em ở qn, dạo trước nó rất hay hỏng như vấn đề đã kể trên, cách đây 1 tháng em thay 1 kim bây giờ đang ổn, em vẫn duy trì thay lọc nhiên liệu và xả nước ngưng, đợi thời gian nữa có kết quả báo các bác sau. chân thành cảm ơn các bác đã tư vấn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên