Đang tải...

Cần tư vấn máy lu sakai sw70c tiến áp khoẻ ,lùi yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi HoLeVan, 29/9/20.

----->>>> SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA: VIETNAM CARTECH FEST - 15.05.2021 <<<<----- - - - ->>>> TÌM VIỆC Ô TÔ - TÌM AUTOJOBS <<<<- - - -
  1. HoLeVan
    Offline

    HoLeVan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/20
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    435 lít xăng
    thưa các bác ,em có con lu sakai sw70c , làm xong bơm và moto thì áp khoẻ 300kgcm2 ,
    1) e không biết chỗ giảm áp ,ai chỉ em với ạ bơm pv21
    2) làm được 2 hôm thì tiến rất khoẻ áp 400kg,nhưng lùi thì được 100kg
    3) có lúc mất sạch áp 0kg ,ko thể tiến và lùi ,sau khi em lái đi lái lại thì đột nhiên lại di chuyển được nhưng vẫn bệnh cũ(2)
    Em xin cảm ơn và mong mn giúp đỡ ạ

    IMG_20200929_173023.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi phuthinh182, VHThanh, Huy4671 tài xế khác.
  2. hoanghiep238
    Offline

    hoanghiep238 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/10/19
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    535
    Xăng:
    2,597 lít xăng
    Thường trên bơm lu có van định áp từng bên,a thử cúp ống cái rồi đo áp từng bên,ổn định đc áp chính rồi mới lo tới cái bơm di chuyển.bơm di chuyển cũng hai bơm ,tách mạch chính ra kiểm tra từng bên bơm ạ,chậm mà chắc chớ mấy cái này nhìn rất đơn giản hơn máy đào ,sơ suất một tí lọt áp ở đâu là lên bờ ,,,chúc a và cả nhà nhiều sức khoẻ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanhCongty.
  3. suachua-lu
    Offline

    suachua-lu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/10/18
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    393
    Xăng:
    554 lít xăng
    bác kết bạn zalo em đi em tư vấn cho
     
    Đã được đổ xăng bởi phuthinh182VHThanh.
  4. suachua-lu
    Offline

    suachua-lu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/10/18
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    393
    Xăng:
    554 lít xăng
    em chuyên Lu nhé ! thứ nhất bác không nên đo áp chính. Đối với mạch kín bác đo áp khiển sẽ nhìn rõ nhất còn tiến lùi mà khác nhau thì có mấy trường hợp xảy ra
    1. hai bên secvo một bên hở một bên kín . phương án mạ hoặc tiện phíp
    2. nếu bác đã chỉnh ba lô rồi thì bác chỉnh lệch mất tầm
    3. có hai con van viên bi một chiều ở đít bơm một con bị kém
    4. hai chiều cùng yếu thì kiểm tra lại độ kín của mạch bao gồm motor và bơm, Bác đo áp khiển nó phải đạt 18-25kg và khi gạt di chuyển nó phải đứng im nhé
    còn lại bác kết bạn zalo 0967080541 bác nhắn tin trước nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi phuthinh182, VHThanhhoanghiep238 .
  5. khanhhuyenvm
    Offline

    khanhhuyenvm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/2/20
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    93 lít xăng
    ncftsrjbb
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  6. khanhhuyenvm
    Offline

    khanhhuyenvm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/2/20
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    93 lít xăng
    vftycgvhjbjj
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanh.
  7. HoLeVan
    Offline

    HoLeVan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/20
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    435 lít xăng
    dạ e cảm ơn ạ,e sẽ thử ạ
     
  8. HoLeVan
    Offline

    HoLeVan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/20
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    435 lít xăng
    dạ e cảm ơn ạ, chúc bác sức khoẻ
     
    Đã được đổ xăng bởi phuthinh182.

Chia sẻ trang này