Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Công việc sáng tạo là loại lao động tuyệt vời, cực kỳ nặng nề, và vô cùng sung sướng"

máy lu tiến khỏe lùi yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Sơn Thơ, 3/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Sơn Thơ
    Offline

    Sơn Thơ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    158
    Xăng:
    2,893 lít xăng
    #1 Sơn Thơ, 3/8/12
    Last edited by a moderator: 4/8/12
    máy lu SAKAI ba bánh sắt chạy bằng motor thủy lực chạy tới khỏe lui yếu .các bác giúp em với .
     

    Bài viết khác:

  2. nguyencuongk5
    Offline

    nguyencuongk5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    307
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    9,388 lít xăng
    #2 nguyencuongk5, 3/8/12
    Last edited by a moderator: 3/8/12
    Em đoán mò nhé: Thay ống tuy ô đúng loại vào là được.
     
  3. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,911
    Xăng:
    10,485 lít xăng
    Thử tý:

    [​IMG]
     
  4. uchidahd
    Offline

    uchidahd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    266 lít xăng
    loại này có hai ghế lái, hai vô lăng phải không bác? nếu là em nó thì chắc em nó bị dãn dây chằng rùi, con này đk di chuyển bằng cáp kéo mà
     
  5. Sơn Thơ
    Offline

    Sơn Thơ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    158
    Xăng:
    2,893 lít xăng
    không phải thày giáo ơi ! cái máy của em nó khác cơ cũng có cần gạt nhưng kéo bằng dây.không phải là do chỉnh dây không đung mà ở phần khác cơ.
     
  6. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    359
    Xăng:
    445 lít xăng
    bác đổi ty ô chưa ,nếu đổi rồi bệnh vẫn thế thì kiểm tra mô tơ,nếu thay đổi chứng tỏ bị ở bơm chính.chúc bác thành công,nếu chưa dc phone cho em nhé hiihihih
     
  7. youoto
    Offline

    youoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/6/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    405 lít xăng
    bác kiển tra tay tiến lùi chưa bác :11::11::11::11::11::11:
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,911
    Xăng:
    10,485 lít xăng
    Lão Cua phải lòi thêm một tý về triệu chứng hoặc thông số a/s, tốc độ tiến có bình thường hay là chỉ nhanh hơn lùi nhưng cũng hơi chậm thì ae mới phán cho Lão được chứ?????
     
  9. HUNGMANH85
    Offline

    HUNGMANH85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    419 lít xăng
    Ban thao bo dao chieu trong so ra chinh can giua la dc thoi ma:77:
     
  10. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    404
    Xăng:
    1,639 lít xăng
    Theo em cái thanh trượt điều khiển phít tông xenvo không chuẩn thôi các bác thấy thế nào.
     
  11. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    141
    Xăng:
    797 lít xăng
    chac bác đã đảo tio rồi .em gặp một con như thế thì bị ở secvo bơm ( đứt chốt hoăc rơ chốt)
     
  12. xuandai102028
    Offline

    xuandai102028 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    235 lít xăng
    kiểm tra thanh điều khiền số coi hành trình của nó có đúng ko và khi xe lui kiểm tra chỗ moto chạy có tiếng kêu gì ko, nhiều lúc cái nhông truyền trong motor nó bị tuân nên không bắt cũng bị yếu
     
  13. namdinhl2t
    Offline

    namdinhl2t Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    306 lít xăng
    Em góp ý thêm, bác kiểm tra van an toàn lắp trên mô tơ chiều lùi xem. Đoán mò vì chẳng biết thằng em nò dùng bơm hay motor gì he he
     

Chia sẻ trang này