Máy nâng hàng chạy nóng máy tắt, trào nước

th.VinhTran
Bình luận: 23Lượt xem: 3,184

th.VinhTran

Tài xế O-H
chào các anh trong ô tô- hui.com ( không biết có ai là chị không nữa em thân mến chào các chị). em đang gặp một con máy nâng hàng nhập khẩu từ đài loan về ( YANMAR 4TNE92) , em lắp được một 1 tháng gì đó, thì xuống kiểm tra máy chạy lúc khói trắng lúc khói đen, lúc thì ok, vấn đề khoai nhất là khi máy chạy nóng lên thì nước cứ trào ra bình nước phụ, có lúc hết tầm nữa két luôn.( như đái giắt ấy). em xin các anh các chị cho em cách sử lý con này. e, cảm ơn anh chị.
 

Buonoi10

Tài xế O-H
Thổi gioăng quy lát là khả năng lớn nhất. Khi nổ máy, áp suất buồng đốt qua vị trí thổi gioăng làm cho tăng áp trong két nước và đẩy nước tràn ra. Trường hợp nứt bloc máy cũng xảy ra tương tự. Nhiều trường hợp máy nóng lên mới xuất hiện thổi gioăng hoặc lúc đó vết nứt mới đủ lớn để thổi khí từ buồng đốt ra
 

oto_lc

Tài xế O-H
Nóng nước mà bị trào nước ra cái này cháu cũng hay gặp. Nhưng cụ phải cho biết nhiệt độ khoảng bao nhiêu thì bị kiểu ý. Nếu nhiệt độ thấp mà bị thì cụ cụ xử lý bên ngoài đã như van hằng nhiệt, nắp két, đường nước và cả két nữa rồi tính tiếp
 

th.VinhTran

Tài xế O-H
Em cảm ớn các bác, bên em nhập nguyên động cơ đó về bac ' tuanvp' . Em tháo van hằng nhiệt vứt rồi bác otolc à, nước vẫn trớ ra như cuối tháng làm ít men vào ng,
 

bomva

Tài xế O-H
như thớt nói là động cơ mới toang vừa nhập nguyên chiếc về thì khả năng thổi gioăng và nứt lốc máy hơi khó xảy ra !!!
cụ nên kiểm tra lại hệ thống làm mát thật kỹ cụ thể là két làm mát,nắp két nước,các nan tan nhiệt,cánh quạt,dây curoa,đường nước từ két váo động cơ.nếu em nó bị yếu và kém thì khi ga to em nó sẽ bị móp lại không đủ lưu lượng cho bơm nước ->đã nóng lại càng nóng nhanh->em nó xì ra đường nước phụ
ở đây nhà cháu nói nguyên về phần động cơ thôi nhé !!!
 

haidangdenso

Tài xế O-H
nếu mays nguyên bản mới tinh có lẽ do hệ thống làm mát hoạc ghì thủ lực, nhưng lúc khói đen,khói trắng cụ kiểm tra lại kim phun có thể là hiện tượng bỏ máy khiến máy yếu gây quá tải móng nước
 

th.VinhTran

Tài xế O-H
như thớt nói là động cơ mới toang vừa nhập nguyên chiếc về thì khả năng thổi gioăng và nứt lốc máy hơi khó xảy ra !!!
cụ nên kiểm tra lại hệ thống làm mát thật kỹ cụ thể là két làm mát,nắp két nước,các nan tan nhiệt,cánh quạt,dây curoa,đường nước từ két váo động cơ.nếu em nó bị yếu và kém thì khi ga to em nó sẽ bị móp lại không đủ lưu lượng cho bơm nước ->đã nóng lại càng nóng nhanh->em nó xì ra đường nước phụ
ở đây nhà cháu nói nguyên về phần động cơ thôi nhé !!!
Cảm ơn bac, những vấn đề trên em sử lý luôn bác à, em thấy két nước đó cũng nan nát em cho cái mới vào chạy được khoảng 30phút vẫn đâu vào đấy bác à. :(
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Cụ thay có đúng không bởi còn phụ thuộc vào số ống và cánh quạt bao gió khoang cách ,nếu các nguyên nhân trên thiếu hụt cũng là những tác nhân gây bệnh
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
chào các anh trong ô tô- hui.com ( không biết có ai là chị không nữa em thân mến chào các chị). em đang gặp một con máy nâng hàng nhập khẩu từ đài loan về ( YANMAR 4TNE92) , em lắp được một 1 tháng gì đó, thì xuống kiểm tra máy chạy lúc khói trắng lúc khói đen, lúc thì ok, vấn đề khoai nhất là khi máy chạy nóng lên thì nước cứ trào ra bình nước phụ, có lúc hết tầm nữa két luôn.( như đái giắt ấy). em xin các anh các chị cho em cách sử lý con này. e, cảm ơn anh chị.
xin hỏi chủ thớt là máy cũ của xe và máy mới có cùng loại không, thông số định mức có trùng không, vd: công suất, vòng tua..... Máy lúc khói trắng khói đen, lúc bình thường thì cũng nhiều nguyên nhân. khuyên chủ thớt thế này: kiểm tra lại xem gioăng phớt có bị thổi không, đường hơi thưa có khi nào có khói trắng ra không, măng cân lại kim và bơm đi để loại trừ, thay hết lọc và súc rửa lại đường nhiên liệu xem. thêm nữa là máy làm có cảm giác bị ghì không, lúc khói đen là có tải hay không, lúc khói trắng thì sao, thay két có đúng kích cỡ không,thử xem áp lực và lưu lượng nước làm mát có khỏe không
 

tomo

Tài xế O-H
Khi bơm hoạt động có áp tạo vòng tuần hoàn kín, khi tắt máy mất áp đẩy nên bị chướng. thông két hoặc thay mới là OK
 

th.VinhTran

Tài xế O-H
xin hỏi chủ thớt là máy cũ của xe và máy mới có cùng loại không, thông số định mức có trùng không, vd: công suất, vòng tua..... Máy lúc khói trắng khói đen, lúc bình thường thì cũng nhiều nguyên nhân. khuyên chủ thớt thế này: kiểm tra lại xem gioăng phớt có bị thổi không, đường hơi thưa có khi nào có khói trắng ra không, măng cân lại kim và bơm đi để loại trừ, thay hết lọc và súc rửa lại đường nhiên liệu xem. thêm nữa là máy làm có cảm giác bị ghì không, lúc khói đen là có tải hay không, lúc khói trắng thì sao, thay két có đúng kích cỡ không,thử xem áp lực và lưu lượng nước làm mát có khỏe không
thanks bác . máy em nhập về cùng công suất cùng thông số có mỗi số sirry là khác thôi bắc à :D , em đi cân bơm, kim đâu vào đó rồi ( phần khói thì ok bác à) . két nước em thay mới rồi nhưng không có khả quan vẫn sôi nước khi chạy máy nóng. chắc em dùng dụng cụ cầm tay em mổ nó ra thôi bác à. chứ để thế nào đêm nằm không yên giấc tý nào. SUAXECHUYENNGHIEP
[MERGETIME="1433417317"][/MERGETIME]
Khi bơm hoạt động có áp tạo vòng tuần hoàn kín, khi tắt máy mất áp đẩy nên bị chướng. thông két hoặc thay mới là OK
em thay két rồi vẫn bị bác à, bác chém mạnh tay chút đi, thanks bác
[MERGETIME="1433417327"][/MERGETIME]
Khi bơm hoạt động có áp tạo vòng tuần hoàn kín, khi tắt máy mất áp đẩy nên bị chướng. thông két hoặc thay mới là OK
em thay két rồi vẫn bị bác à, bác chém mạnh tay chút đi, thanks bác
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
thanks bác . máy em nhập về cùng công suất cùng thông số có mỗi số sirry là khác thôi bắc à :D , em đi cân bơm, kim đâu vào đó rồi ( phần khói thì ok bác à) . két nước em thay mới rồi nhưng không có khả quan vẫn sôi nước khi chạy máy nóng. chắc em dùng dụng cụ cầm tay em mổ nó ra thôi bác à. chứ để thế nào đêm nằm không yên giấc tý nào. SUAXECHUYENNGHIEP
[MERGETIME="1433417317"][/MERGETIME]

em thay két rồi vẫn bị bác à, bác chém mạnh tay chút đi, thanks bác
[MERGETIME="1433417327"][/MERGETIME]

em thấy két rồi vẫn bị bác à, bác chém mạnh tay chút đi, thanks bác
vậy mổ thôi cụ ạ, thông số kĩ thuật như nhau thì không bàn nữa,cụ xem phần thủy lực của cụ có bị ghì không, nếu ok thì mổ xẻ thôi, đang nghi em nó bạc biên balie,hơi ho có vứn đề đới
 

quyenvan

Tài xế O-H
Phai mổ máy rồi.trươc kia minh gặp bệnh này ở máy xúc boocat cứ chạy 30p là sôi nước tắt máy nươc trào ra ngoài mình súc két nước thay roang quylat ko hết thao năp máy ra kt thấy nứt .thay cái khác vào củng ko hết .cẩu máy về nhà kt thì thấy nứt lóc máy
 

Bao0792

Tài xế O-H
hỏi chủ thớt nhé! Bác tháo van hằng nhiệt ra vậy có bịt lỗ nước không? Bác nổ máy sờ vào két nước xem n1 nóng có đều không? Nước sôi không?.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên