Máy PC300_7 mất áp

M
Bình luận: 41Lượt xem: 4,905

mam1702

Tài xế O-H
Hôm nay em đã căn thêm lò xo ở van không tải( van unload) thì áp đã lên đến 320kg/cm2 máy làm việc tương đối nhanh nâng lên hạ xuống khoảng 5 phút thì chậm lại nhưng áp vẫn được khoảng 290kg/cm2 di chuyển được 310kg/cm2. Nâng lên hạ xuống bây giờ không đến nỗi chậm lắm nhưng động cơ không có một tý tải nào, xích chạy khỏe nhưng rất chậm. Có khi nào van unload bị chập chờn không các bác nhỉ?
 

mam1702

Tài xế O-H
Áp không tải ga nhỏ được 38kg/cm2 ga to 42kg/cm2 bác ạ
[MERGETIME="1433944199"][/MERGETIME]
Áp không tải ga nhỏ được 38kg/cm2 ga to 42kg/cm2 bác ạ
 

minhcantho

Tài xế O-H
Hôm nay em đã căn thêm lò xo ở van không tải( van unload) thì áp đã lên đến 320kg/cm2 máy làm việc tương đối nhanh nâng lên hạ xuống khoảng 5 phút thì chậm lại nhưng áp vẫn được khoảng 290kg/cm2 di chuyển được 310kg/cm2. Nâng lên hạ xuống bây giờ không đến nỗi chậm lắm nhưng động cơ không có một tý tải nào, xích chạy khỏe nhưng rất chậm. Có khi nào van unload bị chập chờn không các bác nhỉ?
xe cụ có thể bị thiếu luu lượng cụ chỉnh lưu lượng bằng lục giác trên cục đeo (LS valve) lên khi nào nhanh mà không giết động cơ, hạ bớt TVC của bơm bằng tua vít dẹt. cho bơm nhanh lên rồi xem thế nào.
 

mam1702

Tài xế O-H
Máy này là hpv 95a nên chỉnh van pc bằng lục giác 4 và tuýp 13 van ls là lục giác 6. Nhưng em chỉnh các nút này mà không thấy tác dụng thậm chí rút cả điện bơm mà vẫn vậy
 

hoannbk

Tài xế O-H
bác mở bơm ra làm đi
Máy này là hpv 95a nên chỉnh van pc bằng lục giác 4 và tuýp 13 van ls là lục giác 6. Nhưng em chỉnh các nút này mà không thấy tác dụng thậm chí rút cả điện bơm mà vẫn vậy
300-7 dùng bơm HPV125 mà cụ. HPV95 là PC200 mà.
Cụ kiểm tra LS-EPC valve xem có kẹt ở đó không? nếu kiểm tra kỹ rồi thì mở bơm ra mà kiểm tra cho chắc.
[MERGETIME="1433995558"][/MERGETIME]
em thấy người thì gọi là PLS người lại gọi là LS rồi lại là delta PLS .cụ có thể bóc tách rõ nghĩa của những từ này cho bà con.không thì chả biết đằng nào mà lần !!!
Em hiểu:
- LS valve như cái relay mở đường nhớt vào Servo piston (Kích bơm) dựa vào Delta PLS = PP-PLS . các tín hiệu đầu vào là PLS từ valve Phân phối về, PP áp chính của bơm và PSIG của LS EPC valve do hộp điện điều khiển.
Pressure PLS (called LS pressure) ---> PLS=LS Pressure.
EM hiểu tạm tạm như vậy mong các bác chém nhẹ nhẹ cho em ạ.
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Không cần trích dẫn lại các "Câu chữ" của chủ thớt nữa nhá, nó loằng ngoằng dây điện lắm!!!
"Nó" nói lên 1 điều rằng thì là chủ thớt sửa máy không theo 1 "Trường phái" nào cả: Bịt đầu ra của bơm, chèn van tổng, thay lò xo khác căng hơn...(Muốn "Ngon" thì phải bỏ những "Trò mèo" ấy đi)

Có mấy ý ngu muội như thế này:
- Đã làm đến đời -7 mà đến cái "Tên" của bơm cũng viết sai!!
- Đã tăng lò xo của "Van không tải" mà a/s không tải chỉ trong khoảng 38-42 kg/cm² thì hoặc là van phân phối mòn lọt, hoặc là lưu lượng bơm "Min" thiếu.
- Đã tháo bơm và van phân phối ra làm rồi thì tối thiểu cũng phải "Tường tận" đến 90% chất lượng của những chi tiết đã bị "Sờ mó", 10% còn lại là "Ý trời" nữa thôi.
- Với số điểm mà thớt đang có thì việc tải tài liệu về để "Ngâm cứu" là trong tầm tay. Trong tài liệu đã nói đủ cả: A/s khiển bao nhiêu, hành trình ty ngăn kéo "Max" là bao nhiêu, chiều dài lò xo bằng bao nhiêu...Phần "TEST" nói rõ: phải đo kiểm ở những vị trí nào?? a/s "Ở chỗ đó" thay đổi ra làm sao?? vv..vvv.

Tạm thời như thế đã nhỉ....lúc nào "Máu lên" thì mới "Phọt" tiếp được.
 

congphong86

Tài xế O-H
- Kính mong cụ Ngu thấu hiểu lòng con trẻ
Nếu chiếu theo shop thì khả năng giải quyết vấn đề là 80% còn 15 % là do tư duy hệ thống và 5% là " Nhờ trời ":)
Nhưng khổ nỗi có shop trong tay nhưng hiểu nó thì là một vấn đề ạ cụ thể là
- Vốn tiếng anh nó cũng không được nhiều
( Mà không được nhiều lại đếch cần học ) Nên shop cũng chỉ để cho vui theo nhạc
- Đọc hiểu sơ đồ mạch thì gật đầu như hiểu hết(nhưng thật ra chả hiểu lắm nên buồn ngủ vậy thôi) gặp pan khó thì hỏi ông này bà kia xem vấp chưa chỉ dùm cái
- Tư duy hệ thống chả có chỉ có được mấy cái mẹo dắt lưng truyền miệng ( theo kiểu nhớ theo ban )
- Làm thoát được mấy con lại sinh ra tính tự cao ,tự đại vỗ ngực xưng danh " Hai năm bất bại"
Vài lời ngôn loạn mong cụ Ngu bỏ quá và hiểu lòng lớp trẻ. bản chất sâu xa vưỡn là theo kiểu "Cầm tay chỉ việc" hay nói tục tỉu hơn là .........!!!

Bậy vừa phải thôi chớ!!!
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
Hôm nay em đã căn thêm lò xo ở van không tải( van unload) thì áp đã lên đến 320kg/cm2 máy làm việc tương đối nhanh nâng lên hạ xuống khoảng 5 phút thì chậm lại nhưng áp vẫn được khoảng 290kg/cm2 di chuyển được 310kg/cm2. Nâng lên hạ xuống bây giờ không đến nỗi chậm lắm nhưng động cơ không có một tý tải nào, xích chạy khỏe nhưng rất chậm. Có khi nào van unload bị chập chờn không các bác nhỉ?
Theo em thì bác nên thay unload valve đi vì khi nó đã bị mòn kém rùi thì có căn lên cũng ko hoạt động bình thường dược đâu
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
- Kính mong cụ Ngu thấu hiểu lòng con trẻ
Nếu chiếu theo shop thì khả năng giải quyết vấn đề là 80% còn 15 % là do tư duy hệ thống và 5% là " Nhờ trời ":)
Nhưng khổ nỗi có shop trong tay nhưng hiểu nó thì là một vấn đề ạ cụ thể là
- Vốn tiếng anh nó cũng không được nhiều
( Mà không được nhiều lại đếch cần học ) Nên shop cũng chỉ để cho vui theo nhạc
- Đọc hiểu sơ đồ mạch thì gật đầu như hiểu hết(nhưng thật ra chả hiểu lắm nên buồn ngủ vậy thôi) gặp pan khó thì hỏi ông này bà kia xem vấp chưa chỉ dùm cái
- Tư duy hệ thống chả có chỉ có được mấy cái mẹo dắt lưng truyền miệng ( theo kiểu nhớ theo ban )
- Làm thoát được mấy con lại sinh ra tính tự cao ,tự đại vỗ ngực xưng danh " Hai năm bất bại"
Vài lời ngôn loạn mong cụ Ngu bỏ quá và hiểu lòng lớp trẻ. bản chất sâu xa vưỡn là theo kiểu "Cầm tay chỉ việc" hay nói tục tỉu hơn là .........!!!

Bậy vừa phải thôi chớ!!!
eo làm gì mà phải cao giọng thế ông Phong. đọc tài liệu thành thạo đến mấy người ở hãng cũng còn ậm ờ. làm nghề này có trí nhớ tốt cũng là lợi thế đấy. Tôi thấy tay chủ thớt này cũng đang cố gắng và có vẻ hắn nói cũng thật đấy chứ còn cách làm mỗi người mỗi kiểu nếu mình biết thì tư vấn cho người ta biết đâu khi họ giải quyết đc thì là bài học cho mình. À mà nếu chủ thớt có đọc thì xin lit xăng nhé nhà nghèo vào viết bậy tí mong kiếm được ít xăng để tải tài liệu mà thớt chẳng cho hix hix
 

congphong86

Tài xế O-H
Thưa bẩm cụ hoc_hieu cụ hiểu sai ý nhà cháu rồi,nhà cháu nói về bản thân mình thôi ạ chứ đâu có dám nói chủ thớt và các cụ khác thế đâu.thấy cụ bói viết bài tư vấn với chất lượng chuyên môn cao mà để có được điều đó em nghĩ cụ bói phải bỏ ra nhiều công khổ luyện nên nhà cháu thấy hổ thẹn với lòng mình nên nói ra như vậy mong các cụ bỏ quá ạ
 

hoanmy

Tài xế O-H
Cụ phong dạo này làm ông chủ rùi nên cũng khó nói nhể?ngày nào chả chiến nên nhớ trong đầu ban bệnh là ngon rùi
 

mam1702

Tài xế O-H
Cam ơn sự hỗ trợ của các bác, hôm nay em đo áp pm ở trên bơm thấy nó không lên xuống nhịp nhàng theo ga nên thao rơ le bơm sau ra vệ sinh lắp vào được một lúc thì bị lại nên em đã thay cả cụm rơ le sau và máy hoạt động tường đối bình thường chỉ còn vài lỗi nhỏ không đáng kể nữa thôi
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Cam ơn sự hỗ trợ của các bác, hôm nay em đo áp pm ở trên bơm thấy nó không lên xuống nhịp nhàng theo ga nên thao rơ le bơm sau ra vệ sinh lắp vào được một lúc thì bị lại nên em đã thay cả cụm rơ le sau và máy hoạt động tường đối bình thường chỉ còn vài lỗi nhỏ không đáng kể nữa thôi
Xin hỏi chút kiếm tý kinh nghiệm cho những lần sau nhé:
- Con xe này là hàng "Nhựt bổn" hay hàng "Châu Âu", nếu là hàng "Nhựt bổn" thì "Dăm bữa nửa tháng" bệnh này lại tái phát "Y như cụ"???
- Dầu thủy lực có nóng không Cụ???
- Cụm "Rơ le" giá bao nhiêu và mua ở đâu cho nhà cháu biết để mua làm đồ dự phòng nhé???

Theo ngu ý của nhà cháu: sửa xong lấy "Xiền" rồi....sắp tới lại có nhiều việc để sửa tiếp...lại có "Xiền" lần nữa..."Nghèo thì lâu, giàu chả mấy" ....Quá hay luôn!!!
 

Kom.Hyundai

Tài xế O-H
Chau nghi cum van dien thi Chi mua duoc o hang thoi. Con neu Sua ma khong you noi you chon, lan say Sua tiep thi chac cu Chi duoc 1 lan duy nhat. Chau comment tren dien thoai cac cu thong can.
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
Cam ơn sự hỗ trợ của các bác, hôm nay em đo áp pm ở trên bơm thấy nó không lên xuống nhịp nhàng theo ga nên thao rơ le bơm sau ra vệ sinh lắp vào được một lúc thì bị lại nên em đã thay cả cụm rơ le sau và máy hoạt động tường đối bình thường chỉ còn vài lỗi nhỏ không đáng kể nữa thôi
bẩm cụ cho nhà cháu hỏi là cụ đo áp PM là áp gì và nó dao động trong khoảng nào ạ, nhà cháu là dân học mót nên k biết, cám ơn cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên