Đang tải...

Chúc buổi sáng an lành!

“Chỉ có việc nào người ta thực sự muốn làm thì mới có thể làm tốt được."

Thảo luận Máy phát 180 A của xe space hay chết diot .

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguyenchinh17, 3/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenchinh17
    Offline

    nguyenchinh17 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    444 lít xăng
    Các bác tư vấn em xem vì sao .những nguyên nhân gì khiến diot hay chết .xe đi máy phát không nạp .em kiểm tra đo ở rắc ic chân N có + nên em đoán chết đi ốt .tháo máy phát ra thì chết 4 con đi ôt dương và 4 điot âm .nhưng. xe chay xa nên em thay toàn bộ 6 giá đi ốt mới tinh luôn .xe đi được 2 chuyến giờ nó đã gọi điện xe lại phát thấp .lalại tụt điện k.kkhông hiểu sao nữa .kiểm tra vành và ruột ok .
    cu
     
  2. huycuongnute
    Offline

    huycuongnute Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    603 lít xăng
    Bác phải kiểm tra lại nguyên nhân gây ra chết Diot rồi hãy thay chứ, có thể do quá tải ở mạch nào đó, hoặc cũng có thể do tiết chế ban à. Thử đo dòng khi chạy không tải với khi chạy toàn bộ phụ tải điện xem
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. nguyenchinh17
    Offline

    nguyenchinh17 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    444 lít xăng
    Bác có thể giải thích cho em tiết chế làm sao giết chết diot cho em hiểu không
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,679
    Được đổ xăng:
    22,688
    Xăng:
    182,003 lít xăng
    Tiết chế trục trặc làm điện áp tăng quá cao nên đi ốt nhanh hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  5. nguyencuongk5
    Offline

    nguyencuongk5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    307
    Được đổ xăng:
    120
    Xăng:
    9,360 lít xăng
    Bác kiểm tra lại xem khi điện áp phát ra là bao nhiêu nếu phát cao quá cũng có thế cháy đi ốt
     
  6. nguyenchinh17
    Offline

    nguyenchinh17 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    444 lít xăng
    Em thay tiết chế mới rồi đang theo dõi các bác à .em cũng thấy thay tiết chế mới vào máy phát kim đồng hồ báo thấp hơn trước.chuẩn như các xe khác
     
  7. hieu1987
    Offline

    hieu1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    276
    Được đổ xăng:
    221
    Xăng:
    2,458 lít xăng
    Nguyên nhân là do quá tải hoặc chập mạch.
     
  8. nokiavitara
    Offline

    nokiavitara Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/4/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    317 lít xăng
    nguyên nhân nằm ở giàn diot mới của bác .nếu hàn giàn diot mới mà không hàn cẩn thận từng quả thì chỉ cần long chân một quả diot nổ máy vẫn phát bình thường nhưng khi xe di chuyển thì do bị sóc sẽ bung hẳn ra. hơn nữa lốc điều hòa sẽ ép tải rồi chết dần từng quả . nếu em không nhầm thì xe của bác sẽ đa phần chỉ chết hết giàn dương .
     
  9. chocopietb1708
    Offline

    chocopietb1708 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    209 lít xăng
    sao lại thế đc nhỉ?
    ____________
    máy đo pH
     
  10. binhhp123456
    Offline

    binhhp123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    166 lít xăng
    em nghĩ bác thay thử con tiết chế xem
     
  11. Nguyentai96
    Offline

    Nguyentai96 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    79 lít xăng
    Mình gặp mọt lần rùi thay vỏ đi là hết lun
     

Chia sẻ trang này