Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Toyota / Lexus Máy phát Toyota Cá mập

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi changngoctimem, 19/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. changngoctimem
    Offline

    changngoctimem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    403 lít xăng
    chào các bác hôm nay e gặp 1con xe cá mập 16 chỗ e kierm tra máy phát thì vẫn hút nhug e đo dòng nạp thì do được hơn 12v mà cứ ga to lên thì máy nổ chập chờn ko tròn máy thi bị làm sao bác nào đã gặp trường hợp như nay chỉ e voi e cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  2. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    640
    Xăng:
    4,531 lít xăng
    Con hiace này là máy xăng hay máy dầu hả cụ
     
  3. changngoctimem
    Offline

    changngoctimem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    403 lít xăng
    máy dầu bác ạ mong các bác chỉ dạy ạ
     
  4. myfuture22101994
    Offline

    myfuture22101994 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    412 lít xăng
    em chém bừa tí nhé .máy dầu thì bác xem lại lọc khí hoặc vệ sinh vời phun .bí quá ta đi cân lại vòi đ
     
  5. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    640
    Xăng:
    4,531 lít xăng
    V
    Nếu như vậy máy phát với động cơ nổ chập chờn như cụ nói thì nó không liên quan gì với nhau. Mà máy phát cụ đo đầu ra hơn 12v thì cụ nên kiểm tra lại, máy vẫn hút thì chứng tỏ vẫn có điện kích từ, cụ
     
  6. nvhoan
    Offline

    nvhoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    176
    Được đổ xăng:
    131
    Xăng:
    627 lít xăng
    không liên quan tới máy phát nhé cụ,nếu đo dòng lớn hơn 12v là ok. thường 13-13,8v thì sạc ok. nếu k đo = đồng hồ thì đề máy rút cọc mass ra,bật đèn pha xem có sáng k. nếu sáng thì sạc đc
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,525
    Xăng:
    12,498 lít xăng
    - Động cơ có vấn đề rồi bạn,kiểm tra lọc dầu lọc gió xem như thế nào nhé
     
  8. Binhdaudatkaaa
    Offline

    Binhdaudatkaaa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    778 lít xăng
    bác thử gỡ lọc đầu ra kiểm tra xem có bẩn ko hoặc bị nước trong do sao, nghẹt lọc
     
  9. HoangXuanTuan
    Offline

    HoangXuanTuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    1,992 lít xăng
    Máy dầu thì không cần đánh lửa nên loại ngay cái vấn đề điện. vấn đề còn lại là gió vào và lượng nhiên liệu phun và buồng đốt
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,802
    Xăng:
    200,518 lít xăng
    Máy phát điện yếu. Bác kiểm tra lại dây đai, puly, nguồn cấp cho máy phát điện...
     
  11. changngoctimem
    Offline

    changngoctimem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    403 lít xăng
    vâng nó là do máy phát các bác ạ e tháo máy phát ra kiểm tra thì hỏng tiết chế mà công nhận dòng này tháo máy phát ra khoai thật
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  12. changngoctimem
    Offline

    changngoctimem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    403 lít xăng
    em cảm oơn các bác dđã tận tình chỉ giao
     

Chia sẻ trang này