Đang tải...

Cần giúp đỡ Máy ủi D37P-5 chảy dầu ở cổ xả tìm không ra nguyên nhân!

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi LẠC HẬU, 9/1/19.

NÓNG HỔI: ---->>>>TỔNG HỢP HÌNH ẢNH, VIDEO SỰ KIỆN OTO HUI COLOURS 2018 TẠI HÀ NỘI<<<<---- QUAN TRỌNG: >>>>> NỘI QUY DIỄN ĐÀN OTO HUI NĂM 2018<<<<<----- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    3,836
    Xăng:
    22,110 lít xăng
    Vâng
    Cái này thì cháu hiểu vì bố cháu là thợ sơn mà
    Nhân đây nhờ cụ chỉ bảo cho cháu là cái đường hơi đấy để làm gì ( tác dụng ra sao )
    Khi cái màng bị kéo ra ngoài thì để làm gì ?
    Hay là để cho ăn nhiều nhiên liệu hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuthuy1234, Ha1973, C5galaxy2 tài xế khác.
  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,106
    Được đổ xăng:
    2,096
    Xăng:
    7,642 lít xăng
    Vấn đề này thì cụ tìm kiếm "điều tốc chân không" mà đọc nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuthuy1234, Ha1973, LẠC HẬU3 tài xế khác.
  3. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    958
    Được đổ xăng:
    7,443
    Xăng:
    66,757 lít xăng
    Nguyên cái cụm ấy thường là động cơ lắp turbo thì mới có.
    Nó được gọi là "BOOST COMPENSATOR".
    BOOST COMPEN.png
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, Phuthuy1234, manager892 tài xế khác.
  4. lube89
    Offline

    lube89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/9/18
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    95
    Xăng:
    386 lít xăng
    Thường thường e lắp động cơ mới làm nhớt ra cổ xả là chuyện bình thường làm 1 thời gian khắc nó hết !! Theo ngu ý của e !
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, LẠC HẬU, manager891 tài xế khác.
  5. anhvanlaichau
    Offline

    anhvanlaichau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    517
    Xăng:
    3,036 lít xăng
    Thưa cụ cháu đang thắc mác chỗ số 4 long đen kim dầy mỏng khác nhau lại sai thờ điểm phun. Theo cháu nghĩ phun sớm hay muộn thì phụ thuộc vào cái bơm còn long đen dầy mỏng chỉ ảnh hưởng tới góc phun nhưng không nhiều ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, C5galaxy, Lê Thị Thanh Thủy2 tài xế khác.
  6. Phuthuy1234
    Offline

    Phuthuy1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/1/18
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    1,075
    Xăng:
    5,217 lít xăng
    cụ ơi tháo đường hơi đó ra thì dâu phun ra có ap cụ nhé nó ăn dâu động cơ tương đương với chết tubor
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, LẠC HẬU, C5galaxy1 tài xế khác.
  7. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,106
    Được đổ xăng:
    2,096
    Xăng:
    7,642 lít xăng
    Nó vẫn phun, nhưng sẽ sớm hay muộn thời điểm đúng vị trí để tạo ra lốc xoáy thì vẫn không đốt hết nhiên liệu! Đã dính roài, thợ khi lắp vòi phun mắt nổ mắt xịt, cho thêm cái long đen nữa, máy toàn sục ra dầu sống.
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, Phuthuy1234, manager893 tài xế khác.
  8. anhvanlaichau
    Offline

    anhvanlaichau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    517
    Xăng:
    3,036 lít xăng
    Cảm ơn cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209manager89.
  9. AuHuuLoc
    Offline

    AuHuuLoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    529
    Xăng:
    3,311 lít xăng
    Bác ở trên đã nói rất đúng. Long đền kim ảnh hưởng nhiều đến góc phun, thí dụ long đền dày sẽ làm cho góc phun nằm cao hơn và phun lên trên miệng piston chứ không nằm gọn trong phần lõm của piston. Mỗi kim phun ở các động cơ khác nhau đều có góc phun khác nhau như 150, 152, 154, 155, 157, 160 dành cho các kim phun nhiều lổ, 0, 4, 12, 15 dành cho các kim phun 1 lổ.
    Quay lại phần long đền kim, nếu long đền chuẩn, khi bắt kim phun vào nắp quy lát, siết đủ lực, thì từ mặt quy lát so với đỉnh kim phun nhô ra phải đo được 1.1mm.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyentuyenoto, LẠC HẬU, caovandoanh2091 tài xế khác.
  10. minhnguyen793
    Offline

    minhnguyen793 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/18
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    330 lít xăng
    Thư cụ em xin trả lời ý của cụ ạ :

    1. động cơ S4D102E-1K;
    2. Kim em đã đi cân lại không vấn đề gì (Động cơ cũng không khói.. không có khói trắng, ko có khói máy vẫn em bình thường)
    3. 100% là nhớt chứ không phải dầu diezel với muội (trực tiếp từ cổ xả ra nhiều, kiểm tra nhiều lần và khẳng định không phải diezel)
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, C5galaxymanager89 .
  11. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    3,836
    Xăng:
    22,110 lít xăng
    Cái này nghe sai sao ý
    Dầu nhớt ra cổ xả mà không khói cái này vô lý
    Ví dụ
    khi sửa chữa chúng ta chỉ cần làm rơi vài giọt dầu vào cái bô xả là đã khói như đốt nhà rồi
    Đằng này nhớt từ cổ xả ra mà không khói nghe không phải
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209C5galaxy.
  12. minhnguyen793
    Offline

    minhnguyen793 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/18
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    330 lít xăng
    1.Em tháo hết ống xả ra, nhìn trực diện từ mặt máy nhìn thấy cả xupap xả. Dầu động cơ ở đây có bị đốt đâu mà khói hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, anhvanlaichau, manager891 tài xế khác.
  13. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    3,836
    Xăng:
    22,110 lít xăng
    Thế cổ xả cuả cụ ngâm nứoc hay ướp lạnh
    Cổ xả nó nóng là khói rồi ,chỉ là nhiều hay ít thôi
    Chả nhẽ nhớt ở trong buồng đốt ra mới khói à cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxycaovandoanh209.
  14. dungbin
    Offline

    dungbin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/17
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    514 lít xăng
    #34 dungbin, 14/1/19 lúc 10:30
    Last edited by a moderator: 14/1/19 lúc 12:05
    bác ơi . đã xứ lý xong bệnh này chưa

    nếu đuk rồi thì . chúc mừng bác. ví dụ chưa đuk . thì bác chụp ảnh cục bộ cái động cơ . đăng lên em xem .rồi em hướng dẫn cho bác. ok
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, C5galaxy, manager891 tài xế khác.
  15. minhnguyen793
    Offline

    minhnguyen793 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/18
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    330 lít xăng
    Vẫn chưa sử lý được bác ạ, để em chụp
    rùi gửi lên bác xem giúp nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, C5galaxymanager89 .
  16. minhnguyen793
    Offline

    minhnguyen793 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/18
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    330 lít xăng
    Máy tháo hết ống xả ra, còn mặt với lốc máy xả thẳng ra môi trường làm gì có chỗ nào mà kịp đốt dầu nhớt mà khói hả bác (Buồng đốt xả ra thẳng môi trường thì chưa kịp đốt nhớt đâu mà khói)
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209.
  17. trantrungkien86
    Offline

    trantrungkien86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    766
    Xăng:
    3,744 lít xăng
    cụ tháo ống đó bịt vào sao máy hoạt đọng bt được. bơm cao áp phải sử dụng chân không, lợi dụng cổ hút để hút chân không. lý ra cụ phải tháo bơm đi kiểm tra thay gioong phớt
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89caovandoanh209.
  18. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    3,836
    Xăng:
    22,110 lít xăng
    vâng
    Cổ xả của mặt máy chả nhẽ nó lại không nóng hà cụ
     

Chia sẻ trang này