Đang tải...

Cần giúp đỡ Máy ủi D37P-5 chảy dầu ở cổ xả tìm không ra nguyên nhân!

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi LẠC HẬU, 9/1/19.

QUAN TRỌNG: >>>>>Tổng hợp hình ảnh sự kiện sinh nhật OTO HUI lần thứ 10<<<<<----- THÔNG TIN: ---->>>>GIỚI THIỆU VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA DIỄN ĐÀN OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    685
    Được đổ xăng:
    5,086
    Xăng:
    26,094 lít xăng
    Vâng
    Cái này thì cháu hiểu vì bố cháu là thợ sơn mà
    Nhân đây nhờ cụ chỉ bảo cho cháu là cái đường hơi đấy để làm gì ( tác dụng ra sao )
    Khi cái màng bị kéo ra ngoài thì để làm gì ?
    Hay là để cho ăn nhiều nhiên liệu hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572512 tài xế khác.
  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,110
    Được đổ xăng:
    2,282
    Xăng:
    5,415 lít xăng
    Vấn đề này thì cụ tìm kiếm "điều tốc chân không" mà đọc nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572512 tài xế khác.
  3. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    8,393
    Xăng:
    80,959 lít xăng
    Nguyên cái cụm ấy thường là động cơ lắp turbo thì mới có.
    Nó được gọi là "BOOST COMPENSATOR".
    BOOST COMPEN.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572513 tài xế khác.
  4. lube89
    Offline

    lube89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/9/18
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    216
    Xăng:
    1,182 lít xăng
    Thường thường e lắp động cơ mới làm nhớt ra cổ xả là chuyện bình thường làm 1 thời gian khắc nó hết !! Theo ngu ý của e !
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, khang25725, 25doquocviet10 tài xế khác.
  5. anhvanlaichau
    Offline

    anhvanlaichau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    766
    Xăng:
    4,370 lít xăng
    Thưa cụ cháu đang thắc mác chỗ số 4 long đen kim dầy mỏng khác nhau lại sai thờ điểm phun. Theo cháu nghĩ phun sớm hay muộn thì phụ thuộc vào cái bơm còn long đen dầy mỏng chỉ ảnh hưởng tới góc phun nhưng không nhiều ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572513 tài xế khác.
  6. Phuthuy1234
    Offline

    Phuthuy1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/1/18
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    1,572
    Xăng:
    7,657 lít xăng
    cụ ơi tháo đường hơi đó ra thì dâu phun ra có ap cụ nhé nó ăn dâu động cơ tương đương với chết tubor
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572510 tài xế khác.
  7. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,110
    Được đổ xăng:
    2,282
    Xăng:
    5,415 lít xăng
    Nó vẫn phun, nhưng sẽ sớm hay muộn thời điểm đúng vị trí để tạo ra lốc xoáy thì vẫn không đốt hết nhiên liệu! Đã dính roài, thợ khi lắp vòi phun mắt nổ mắt xịt, cho thêm cái long đen nữa, máy toàn sục ra dầu sống.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572514 tài xế khác.
  8. anhvanlaichau
    Offline

    anhvanlaichau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    766
    Xăng:
    4,370 lít xăng
    Cảm ơn cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang257258 tài xế khác.
  9. AuHuuLoc
    Offline

    AuHuuLoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    715
    Xăng:
    4,479 lít xăng
    Bác ở trên đã nói rất đúng. Long đền kim ảnh hưởng nhiều đến góc phun, thí dụ long đền dày sẽ làm cho góc phun nằm cao hơn và phun lên trên miệng piston chứ không nằm gọn trong phần lõm của piston. Mỗi kim phun ở các động cơ khác nhau đều có góc phun khác nhau như 150, 152, 154, 155, 157, 160 dành cho các kim phun nhiều lổ, 0, 4, 12, 15 dành cho các kim phun 1 lổ.
    Quay lại phần long đền kim, nếu long đền chuẩn, khi bắt kim phun vào nắp quy lát, siết đủ lực, thì từ mặt quy lát so với đỉnh kim phun nhô ra phải đo được 1.1mm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572514 tài xế khác.
  10. minhnguyen793
    Offline

    minhnguyen793 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/18
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    686 lít xăng
    Thư cụ em xin trả lời ý của cụ ạ :

    1. động cơ S4D102E-1K;
    2. Kim em đã đi cân lại không vấn đề gì (Động cơ cũng không khói.. không có khói trắng, ko có khói máy vẫn em bình thường)
    3. 100% là nhớt chứ không phải dầu diezel với muội (trực tiếp từ cổ xả ra nhiều, kiểm tra nhiều lần và khẳng định không phải diezel)
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572510 tài xế khác.
  11. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    685
    Được đổ xăng:
    5,086
    Xăng:
    26,094 lít xăng
    Cái này nghe sai sao ý
    Dầu nhớt ra cổ xả mà không khói cái này vô lý
    Ví dụ
    khi sửa chữa chúng ta chỉ cần làm rơi vài giọt dầu vào cái bô xả là đã khói như đốt nhà rồi
    Đằng này nhớt từ cổ xả ra mà không khói nghe không phải
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang257259 tài xế khác.
  12. minhnguyen793
    Offline

    minhnguyen793 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/18
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    686 lít xăng
    1.Em tháo hết ống xả ra, nhìn trực diện từ mặt máy nhìn thấy cả xupap xả. Dầu động cơ ở đây có bị đốt đâu mà khói hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572510 tài xế khác.
  13. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    685
    Được đổ xăng:
    5,086
    Xăng:
    26,094 lít xăng
    Thế cổ xả cuả cụ ngâm nứoc hay ướp lạnh
    Cổ xả nó nóng là khói rồi ,chỉ là nhiều hay ít thôi
    Chả nhẽ nhớt ở trong buồng đốt ra mới khói à cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang257259 tài xế khác.
  14. dungbin
    Offline

    dungbin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/17
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    901 lít xăng
    #34 dungbin, 14/1/19
    Last edited by a moderator: 14/1/19
    bác ơi . đã xứ lý xong bệnh này chưa

    nếu đuk rồi thì . chúc mừng bác. ví dụ chưa đuk . thì bác chụp ảnh cục bộ cái động cơ . đăng lên em xem .rồi em hướng dẫn cho bác. ok
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572510 tài xế khác.
  15. minhnguyen793
    Offline

    minhnguyen793 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/18
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    686 lít xăng
    Vẫn chưa sử lý được bác ạ, để em chụp
    rùi gửi lên bác xem giúp nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang2572510 tài xế khác.
  16. minhnguyen793
    Offline

    minhnguyen793 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/18
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    686 lít xăng
    Máy tháo hết ống xả ra, còn mặt với lốc máy xả thẳng ra môi trường làm gì có chỗ nào mà kịp đốt dầu nhớt mà khói hả bác (Buồng đốt xả ra thẳng môi trường thì chưa kịp đốt nhớt đâu mà khói)
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang257257 tài xế khác.
  17. trantrungkien86
    Offline

    trantrungkien86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    793
    Xăng:
    3,860 lít xăng
    cụ tháo ống đó bịt vào sao máy hoạt đọng bt được. bơm cao áp phải sử dụng chân không, lợi dụng cổ hút để hút chân không. lý ra cụ phải tháo bơm đi kiểm tra thay gioong phớt
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang257259 tài xế khác.
  18. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    685
    Được đổ xăng:
    5,086
    Xăng:
    26,094 lít xăng
    vâng
    Cổ xả của mặt máy chả nhẽ nó lại không nóng hà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang257256 tài xế khác.
  19. dungbin
    Offline

    dungbin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/17
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    901 lít xăng
    ok. bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang257257 tài xế khác.
  20. Phuthuy1234
    Offline

    Phuthuy1234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/1/18
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    1,572
    Xăng:
    7,657 lít xăng
    cụ ơi thời điểm năm 2009 cân cái bơm đó phải đi 500km mơi về hà nội cân được lêu gủi đi mà thời tiết thuận lợi thì mất một tuần máy mới hoạt động được còn không thì cả tháng máy nằm ở đó.
    quan trọng là mình tìm ra bệnh và cho máy hoạt động cái bơm kim thì phía cty họ cũng giải quyết
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongvd1202, Bacduyen, khang257259 tài xế khác.

Chia sẻ trang này