Đang tải...

Cần giúp đỡ Máy ủi d41-6p BƠM số mới làm mà lại bị nóng quá mức

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi phamtuannghia, 30/6/19.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. phamtuannghia
    Offline

    phamtuannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    202 lít xăng
    em vừa làm lại hộp số và thay bơm mới,lọc hút và áp thay mới luôn ạ dầu thì em đổ dầu số mua ngoài cây xăng .máy nổ không khoảng 30p thì bơm số nóng bỏng đo dược 87độ ,bơm thủy lực đo được 62 độ em kiểm tra lại két vẫn thông bơm số em để 26kg/cm không bị dương áp ạ..bệnh nan y làm em mất toi cái bơm ..mong các cụ cho em xin ít gạch ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hungngothanhba, C5galaxyVHThanh .
  2. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    3,343
    Xăng:
    18,181 lít xăng
    Bệnh nóng dầu ở dòng này hơi bị khoai cụ ạ. Cụ mất toi cái bơm thế khi nóng thì di chuyển thẳng và cắt rẽ không tải có tải thế nào cụ
    Dầu cụ dùng dầu gì
     
    Đã được đổ xăng bởi Pvb200390th, VHThanh, C5galaxy1 tài xế khác.
  3. phamtuannghia
    Offline

    phamtuannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    202 lít xăng
    #3 phamtuannghia, 30/6/19
    Last edited by a moderator: 4/7/19
    Dạ bẩm cụ di chuyển thẳng và cắt rẽ đều OK cụ ạ côn phanh em làm mới 8 lá luôn ạ.. Cụ giúp em với

    Bẩm cụ có tải khoảng 30 phút thì nóng bỏng luôn ạ, vách bơm có sùi dầu ạ. Đầu tiên em đổ dầu thủy lực 32 nghe đồn là phải dùng 68 hoặc dầu 90 em thay luôn dầu 90 vẫn nóng mà nóng hơn cuối cùng là 13w ạ tốn 3 lần thay dầu ạ

    Có cụ nào cao thâm bói giúp em ạ..
     
    Đã được đổ xăng bởi VHThanhC5galaxy.
  4. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    3,343
    Xăng:
    18,181 lít xăng
    Thực tế dòng này nhiệt độ dầu số có thể lên tới 85 độ mà cơ cấu chấp hành vẫn bình thường thì không sao cả. Thực tế nó nóng cho phép tới 85 độ mà
    Hình như dùng dầu 40 j đó Th40
    Còn nhiều nguyên nhân nóng dầu ở dòng máy ủi Này lắm. Có thể do bơm kể cả bơm mới
    Có thể bị lọt ở các chi tiết đặc biệt là cục đeo bên hông chỗ cánh gà ý
    Hoặc là do côn
     
    Đã được đổ xăng bởi Pvb200390th, C5galaxy, nguyentuyenoto1 tài xế khác.
  5. phamtuannghia
    Offline

    phamtuannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    202 lít xăng
    Cái module ạ cụ em vệ sinh rồi ạ, bơm thử 3 cái vẫn nóng cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Pvb200390thC5galaxy.
  6. hungngothanhba
    Offline

    hungngothanhba Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/4/19
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    377
    Xăng:
    2,997 lít xăng
    chẳng biết bác đổ dầu có đúng chủng loại ko .. có cái tài liệu D41 đây ... bác cần inbox
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy, Pvb200390thphamtuannghia .
  7. phamtuannghia
    Offline

    phamtuannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    202 lít xăng
    #7 phamtuannghia, 1/7/19
    Last edited by a moderator: 3/7/19
    Vâng bác cho em xin ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Pvb200390thC5galaxy.
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,124
    Được đổ xăng:
    2,571
    Xăng:
    5,200 lít xăng
    Hộp số dùng dầu động cơ nhé, không phải dầu thủy lực, cũng chẳng phải dầu số!
    D41P-6.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xe, anhhoang67537, nguyentuyenoto4 tài xế khác.
  9. phamtuannghia
    Offline

    phamtuannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    202 lít xăng
    Dạ bẩm cụ được không ạ.. Để em thay ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Pvb200390th, C5galaxyLê Thị Thanh Thủy .
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,124
    Được đổ xăng:
    2,571
    Xăng:
    5,200 lít xăng
    Ơ hay! Sách nó đã chỉ là dùng dầu động cơ SAE30CD rồi còn gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhhoang67537, phamtuannghia, C5galaxy3 tài xế khác.
  11. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    1,124
    Được đổ xăng:
    9,723
    Xăng:
    91,475 lít xăng
    :):) Chú Thủy nói "CHUẨN".
    Sách (tài liệu kỹ thuật) là "TIẾNG NÓI CHÍNH THỨC" của nhà sản xuất mà còn không tin lại đi "NGHE THIÊN HẠ" ư!!!!!:(:(:eek::eek::oops::oops:

    Thực tế, nhiều, rất nhiều chủ xe, thợ lái và thậm chí cả thợ sửa chữa nữa... cứ "THEO THÓI QUEN" mà đổ dầu, nhớt bôi trơn!!! Trong khi các nhà sản xuất phải luôn "CẢI TIẾN" ngay cả trong việc dùng dầu nhớt bôi trơn. Do vậy để cẩn thận, phải tìm bằng được sách vở, tài liệu chính hãng mà tham khảo cho đúng.

    Chú Thủy cho anh "CHỈNH" một chút cái bảng ấy như sau:

    D41P-6.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Lê Thị Thanh Thủy, Cai banh xe, anhhoang675374 tài xế khác.
  12. phamtuannghia
    Offline

    phamtuannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    202 lít xăng
    Dạ bẩm cụ em cảm ơn ạ,rất chi tiết ạ
     
  13. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    433
    Được đổ xăng:
    2,134
    Xăng:
    9,468 lít xăng
    Mạ lại ngăn kéo và van sả là ok mình vừa lam song bệnh tương tự 60 độ đã mất hết áp
     
    Đã được đổ xăng bởi phamtuannghia.
  14. phamtuannghia
    Offline

    phamtuannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    202 lít xăng
    Bẩm cụ để em làm lại ạ
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    25,128
    Được đổ xăng:
    61,431
    Xăng:
    373,885 lít xăng
    Bác Lạc ơi, thấy mấy cái còn lại cũng chơi dầu động cơ luôn ạ? Bác có thể chỉ giúp, nó hay hơn dầu thủy lực ở điểm nào không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phamtuannghia.
  16. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    1,124
    Được đổ xăng:
    9,723
    Xăng:
    91,475 lít xăng
    Ơ kìa!! Tôi đâu có nói nó hay hơn dầu thủy lực đâu nhỉ??!!
    KOMATSU dùng loại gì là do hãng ấy "NGÂM CỨU" và quyết định, người sử dụng chỉ việc tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất thôi mà.
    Theo tôi thì dùng như thế có một ưu điểm: lỡ các bộ sin_phớt có bị lỗi, hư hỏng, dầu nhờn từ bộ phận này tràn sang bộ phận khác cũng không gây hư hỏng nặng hơn; ngoài ra sau khi sửa chữa cũng đỡ phải thay bỏ dầu nhớt cũ, đỡ tốn phí.
     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xe, Lê Thị Thanh Thủyphamtuannghia .

Chia sẻ trang này