Đang tải...

Cần tư vấn Máy ủi D61EX-15 dầu thủy lực tràn sang dầu cầu

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi manhcotto, 25/2/20.

----->>>>OTO- HUI LÀ GÌ? <<<<<---- XEM GIỚI THIỆU VỀ DIỄN ĐÀN OTO- HUI TẠI ĐÂY<<<----- ---->>>>XEM THÊM: NỘI QUY DIỄN ĐÀN OTO- HUI TẠI ĐÂY <---------
  1. manhcotto
    Offline

    manhcotto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    481 lít xăng
    Chào các bậc tiền bối, mong các bác tư vấn giúp em pan này với: máy D61EX-15 của em dạo này nó bị dầu thủy lực nó bị hao xuống dầu cầu khi động tác cắt xích, em đã thay phớt đầu trục của motor lái, kiểm tra thay thế các zoong trên motor lái, thử lại nó vẫn lọt dầu thủy lực, các động tác như là nâng hạ, nghiêng ben khi kiểm tra dầu thủy lực thì không thấy hao hụt, chỉ có động tác cắt xích, em nó đây mong các bác tư vấn, nhân tiện bác giải thích giúp em về hoạt động của cụm này em chân thành cám ơn nhiều!

    Screenshot_2020-02-25-20-13-19.png

    IMG_20200225_201132.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000, Gohome333, quangthanh13113 tài xế khác.
  2. QLiinh
    Offline

    QLiinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/19
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    87 lít xăng
    .
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000, Gohome333, LEQUANGKHAI1 tài xế khác.
  3. C5galaxy
    Offline

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    8,298
    Xăng:
    21,617 lít xăng
    Thay phốt bơm tổng chưa. Tháo bơm này phải tháo gần nửa cái xe mới moi lên đc
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333ThuongVH.
  4. ThuongVH
    Offline

    ThuongVH Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/18
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    861
    Xăng:
    2,437 lít xăng
    Bác có tài liệu này! Cho cháu xin một bản với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000Gohome333.
  5. manhcotto
    Offline

    manhcotto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    481 lít xăng
    Em mới thay phớt đầu trục của motor lái nó ở phía sau xe, còn bơm chính em chưa tháo được vì còn vướng nhiều chi tiết bác C5galaxy ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000, Gohome333C5galaxy .
  6. C5galaxy
    Offline

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    8,298
    Xăng:
    21,617 lít xăng
    Moi con bơm cho quạt két nước ra thay trước đi. Thường bị con này mà nó cũng dễ tháo hơn bơm chính
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000Gohome333.
  7. manhcotto
    Offline

    manhcotto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    481 lít xăng
    Báo cáo với các bác em đã châm dầu thủy lực vừa theo mắt thăm dầu, khi nổ máy thao tác nghiêng ben, nâng hạ ben, lúc này quạt gió đã chạy, em thử tại chỗ chừng 45 phút máy nóng lên dầu thủy lực cũng ấm dần lên, dừng máy chừng 10 phút kiểm tra dầu thủy lực còn theo mắt dầu như đã đánh dấu, duy động tác cắt xích cả 2 bên là nó bị hao dầu thủy lực, thao tác cắt xích chừng 5 phút cả 2 bên nó hao hụt của em hết 15 lít dầu thủy lực xuống dầu số và xuống khoang chứa vành chậu quả dứa mong các bác chém tiếp!
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000, Gohome333C5galaxy .
  8. C5galaxy
    Offline

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    8,298
    Xăng:
    21,617 lít xăng
    Mình nghi bị bơm chính nhiều hơn. Nâng hạ ben áp chỉ có vài chục kí nên k thông phốt. Khi cắt xích áp lên cao nó mới thông
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000Gohome333.
  9. manhcotto
    Offline

    manhcotto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    481 lít xăng
    Cảm ơn bác C5galaxy, một lời khuyên thuyết phục, em vẫn mong các bác tư vấn thêm để em đưa ra phương án tối ưu nhất!
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000, Gohome333C5galaxy .
  10. maymoc
    Offline

    maymoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Số km:
    227
    Được đổ xăng:
    952
    Xăng:
    341 lít xăng
    Bị bơm chính thì làm sao sang được khoangdầu cầu. Bạn hãy xoáy vào vần cầu và số số cộng thêm bát phanh
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333, quangthanh1311, nguyentuyenoto1 tài xế khác.
  11. manhcotto
    Offline

    manhcotto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    481 lít xăng
    Em cảm ơn bác maymoc em vẫn chưa có quyết định tháo chi tiết nào cả, trên cơ sở các bác phân tích em cũng khai thông bế tắc được phần nào để chuẩn chỉ hơn mong các bác chém nhiệt tình giúp em với!
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000, Gohome333, quangthanh13111 tài xế khác.
  12. quangthanh1311
    Offline

    quangthanh1311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/6/17
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    318
    Xăng:
    170 lít xăng
    có thể phớt đầu trục bơm chính bị hỏng cũng dẫn đến dầu thủy lực sang hộp PTO. dầu mở các bộ côn và phanh là dầu hộp số.
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000Gohome333.
  13. quangthanh1311
    Offline

    quangthanh1311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/6/17
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    318
    Xăng:
    170 lít xăng
    bác nên kiểm tra chính trước nhé.

    Untitled.png
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000Gohome333.
  14. manhcotto
    Offline

    manhcotto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    481 lít xăng
    Cảm ơn bác quangthanh1311, hôm nay có 2 anh em đang giúp đỡ khám cho em D61EX-15 của em, kết quả thế nào sẽ thông báo cụ thể sau bác nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi thoinamduy2000, quangthanh1311, C5galaxy1 tài xế khác.
  15. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    576
    Được đổ xăng:
    3,622
    Xăng:
    19,690 lít xăng
    Bác xem cả bơm khiển nữa ý. Nói chung đánh nhầm còn hơn bỏ xót bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333, quangthanh1311thoinamduy2000 .
  16. Hoang37
    Offline

    Hoang37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/4/17
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    813
    Xăng:
    4,335 lít xăng
    Có phải là dâng dầu cầu ở bánh sao phải k bác.e cũng vừa làm một e như vậy D61-15
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333, C5galaxyquangthanh1311 .
  17. manhcotto
    Offline

    manhcotto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    481 lít xăng
    Cám ơn bác Hoang37 đã quan tâm nó dâng dầu cả buồng chứa chứ bác!
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333C5galaxy.
  18. manhcotto
    Offline

    manhcotto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    481 lít xăng
    Em đang thử máy nên chưa vội kết luận, có 1 số công việc thực hiện xong liên quan đến phần dầu thủy lực sang dầu số, kết quả em sẽ thông báo sau, cảm ơn các bác đã giúp đỡ nhiệt tình nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi quangthanh1311, Gohome333C5galaxy .
  19. manhcotto
    Offline

    manhcotto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    311
    Xăng:
    481 lít xăng
    Thời gian vừa rồi em bận quá nên chưa thông báo kết quả về máy D61EX-15 của em được, chả là động tác cắt lái nó hao dầu thủy lực xuống hộp số và bộ bánh răng lai xích, qua mấy lần thay phớt(Phớt chính hãng các bác nhé) motor lái, phớt đầu trục bơm HSS thì em nó mới không lọt dầu thủy lực qua đầu trục, hiện tại em nó làm việc trở lại ổn định. Qua đây cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến các bác đã tư vấn, chúc các bậc tiền bối sức khỏe, diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm phát triển...
     
    Đã được đổ xăng bởi quangthanh1311xetongtoc.

Chia sẻ trang này