Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Thảo luận Máy xúc đào bánh lốp DOSSAN 180W-V

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyencuongk5, 18/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyencuongk5
    Offline

    nguyencuongk5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    307
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    9,378 lít xăng
    Các cụ tư vấn giúp em em có con máy xúc đào bánh lốp DOSSAN 180 hiện tai khi quay toa ở tốc độ thấp nó có hiện tượng ghì quay toa phía bên trái, còn bên phải bình thường, tình hình à đã tháo xem mặt trà, phanh quay toa ,vệ sinh các van nhưng tình hình không khả quan mấy các cụ gặp trường hợp này tư vấn giúp em, thú thực tài liệu về dòng này em không có.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi Ngutunguyen.
  2. nhacgtk48
    Offline

    nhacgtk48 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    216
    Được đổ xăng:
    493
    Xăng:
    2,040 lít xăng
    khi quay ở tốc độ thấp, còn ở tốc độ cao thì bình thường ạ bác.
    bác thử kiểm tra tuy ô từ ngan kéo lên mô tơ xem có bị rò rỉ, hay long đen ở các mối gép có bị kênh rồi dẫn đến mất áp không.
     
    Đã được đổ xăng bởi Boytho.
  3. nguyencuongk5
    Offline

    nguyencuongk5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    307
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    9,378 lít xăng
    áp từ ngăn kéo lên lớn nếu mà lỏng thì đã rò rỉ rồi đằng này bình thường
     
  4. tramytien
    Offline

    tramytien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    266
    Xăng:
    491 lít xăng
    Cụ thử đo áp chính và áp điều khiển của 02 bên motor xem có đều nhau không rồi tính tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. nguyencuong01
    Offline

    nguyencuong01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    32
    Xăng:
    192 lít xăng
    cụ kiểm tra moto di
     
  6. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,822
    Xăng:
    19,422 lít xăng
    Hỏi lại cho rõ "Quay toa ở tốc độ thấp" là:
    1- Tốc độ động cơ đặt ở mức thấp (Min) rồi đánh tay trang quay hết cỡ??
    2- Tốc độ động cơ đặt ở mức cao (Max) rồi "He hé" tay trang quay??
     
  7. Boytho
    Offline

    Boytho Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    476 lít xăng
    Có 2 nguyên nhân 1 là do moto quay. Hai là do bơm thủy lực. Nhưng theo ngu y của mình thì phần chính là do moto.
     
  8. nguyencuongk5
    Offline

    nguyencuongk5 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    307
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    9,378 lít xăng
    khi quay toa ở tốc độ thấp là động cơ đạt ở min và mở tay trang nhỏ nếu mở hết cỡ thì không bị làm sao. nếu động cơ ở tốc độ cao thì không việc gì thưa cụ
     
  9. TuanThai
    Offline

    TuanThai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    318 lít xăng
    Khi tốc độ động cơ thấp => lưu lượng bơm cấp vào ít nên sảy ra hiện tượng vậy thôi.
     
  10. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,822
    Xăng:
    19,422 lít xăng
    Mở he hé thì biết là mở ở cỡ nào!!??

    Tối thiểu phải có cùng 1 mức mức để so sánh chớ: ví dụ cùng ở a/s điều khiển tới "Cốc" là 10 kg/phân vuông chẳng hạn....mới đo được hành trình "Ty" có đều không???

    "He hé" theo cảm tính thì khó lắm....Lái máy quen quay theo 1 chiều nhanh còn chiều kia chậm thì cái tay trang cũng là 1 nơi sinh ra bệnh.

    Túm lại với 2 cái "Trích dẫn" kia thì con xe cũ nào chẳng bị bệnh như vậy!!!

    Vẫn phình phường....
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvquachvancuong.

Chia sẻ trang này