Đang tải...

Cần giúp đỡ Máy xúc hitachi ex100-1, bị giật thao tác cục bộ

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi binh03c4, 5/9/18.

QUAN TRỌNG: ---->>>>ĐĂNG KÝ ĐẶT ÁO ĐỒNG PHỤC DIỄN ĐÀN<<<<---- Chú ý: >>>>> Nếu không kích hoạt được tài khoản thì nhấp vào đây<<<<<----- Quan trọng: >>>>> Nội quy OTO-HUI năm 2018<<<<<-----
  1. binh03c4
    Offline

    binh03c4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    540
    Xăng:
    20,376 lít xăng
    Kính các bác trên OH
    tình hình em đang gặp vấn đề con ex100-1 như sau
    - Ban đầu quay toa nếu mở tay trang 100% thì ok nhưng nếu mở 30-50% tay trang thì quay toa bị rung giật lên tới ca bin
    - Đã kiểm tra áp mở phanh ok = 50kg/cm2,
    - áp tổng 300kg/cm2 cả hai bơm
    - sau hai ngày vất vả với anh quay toa giờ lại thêm giật rung giật anh gàu và cả anh cần arm
    - anh nâng cần boom thì OK
    - hạ cần nhanh không kiểm soát được
    + nhờ các bác tư vấn
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, kysuotovlute, luan977 tài xế khác.
  2. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    537
    Được đổ xăng:
    3,470
    Xăng:
    21,737 lít xăng
    Hệ thống thuỷ lực có mạt rồi cụ
    Kiểm tra lọc / thùng thuỷ lực xem sạch bẩn ra sao đi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngochuyen123, vuthanhtrieu, kysuotovlute9 tài xế khác.
  3. Nam5977
    Offline

    Nam5977 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/7/17
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    314
    Xăng:
    3,285 lít xăng
    Thủy lực có mạt sao bơm đạt 300kg được.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngochuyen123, vuthanhtrieu, kysuotovlute7 tài xế khác.
  4. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,913
    Xăng:
    6,685 lít xăng
    Áp mở phanh mà 50kg/cm2 thì giật là phải thôi. Chỉnh van áp khiển xuống 40kg/cm2 thôi nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngochuyen123, vuthanhtrieu, kysuotovlute10 tài xế khác.
  5. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    537
    Được đổ xăng:
    3,470
    Xăng:
    21,737 lít xăng
    Chắc cụ đi sửa , trong thùng có mạt là cụ tháo pump luôn?
    Còn việc có mạt , thậm. Chí Có cả cát sỏi , đá nó vẫn 300kg là bình thường ( vì nó chưa hỏng pump / van )
    Mạt nó ở chỗ khác vào
    Ví Dụ:
    Cylinder , swing , travel , kể ra thì hơi nhiều đấy
    Sau khi mạt vào thùng rồi mới chui những mạt nhỏ xiú vào pump nó xẽ cào cấu , xước sát xi lanh , mặt trà lúc đó thì cứ chờ đấy
    300k của tao đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi ngochuyen123, vuthanhtrieu, quachvancuong8 tài xế khác.
  6. Nam5977
    Offline

    Nam5977 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/7/17
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    314
    Xăng:
    3,285 lít xăng
    À !
    Mạt thao=> pums , swing,travel
    Mạt sắt => cylinder
    Cát, sỏi => ¿¿¿¿¿¿¿¿¿????
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, kysuotovlute, luan975 tài xế khác.
  7. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,079
    Xăng:
    4,425 lít xăng
    Áp 50kg có vẻ hơi cao cụ ơi. Nó cũng gây ra hiện tượng giật
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, caovandoanh209, kysuotovlute7 tài xế khác.
  8. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    1,538
    Xăng:
    15,919 lít xăng
    VỆ SINH SẠCH SẼ, SẼ THÀNH CÔNG MỘT NỬA.
    CÒN ÁP KHIỂN 50KG LÀ HƠI CAO ĐỂ TỪ 36 - 40 THÔI
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, caovandoanh209, kysuotovlute8 tài xế khác.
  9. bruceli_hau
    Offline

    bruceli_hau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    627
    Xăng:
    1,791 lít xăng
    Ko thấy phản hồi của chủ thớt nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, caovandoanh209, kysuotovlute7 tài xế khác.
  10. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    435
    Được đổ xăng:
    2,403
    Xăng:
    13,775 lít xăng
    Ban bệnh này cụ kiểm tra điện, con zơle sau ghế lái là con số 3 thì phải. Nói chung theo ngu ý của em cụ thử làm xem nhỡ đâu lại được
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, caovandoanh209, kysuotovlute8 tài xế khác.
  11. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    537
    Được đổ xăng:
    3,470
    Xăng:
    21,737 lít xăng
    #11 manager89, 7/9/18
    Last edited by a moderator: 7/9/18
    Em nghĩ là dk 100% ấy chứ

    Con rolay sau ghế cụ nói tác dụng gì ấy nhỉ?

    Wow....
    Sắt tháo 1
    Đồng ( thao ) tháo 3
    Chứng tỏ mạt đồng nguy hiển cụ nhề
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, caovandoanh209, kysuotovlute5 tài xế khác.
  12. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,913
    Xăng:
    6,685 lít xăng
    Lưu ý các Cụ: Diễn đàn không phải là nơi các Cụ xả rác và chém nhau nhé. Đã nói phải có cơ sở nhé!
    pilot relief valve.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, vuthanhtrieu, quachvancuong10 tài xế khác.
  13. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,913
    Xăng:
    6,685 lít xăng
    Bệnh từ Thợ mà ra hay máy đang hoạt động bình thường thì sinh bệnh hả Cụ? Cụ đo áp 2 bơm khi di chuyển hay thao tác nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, caovandoanh209, kysuotovlute7 tài xế khác.
  14. binh03c4
    Offline

    binh03c4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    540
    Xăng:
    20,376 lít xăng
    #14 binh03c4, 7/9/18
    Last edited by a moderator: 7/9/18
    Kính bác
    máy em đang làm thì bị bệnh
    em đã hạ áp khiển xuống 40kg/cm2, tháo bơm quay toa kiểm tra bố phanh vẫn tốt, ruột gan bơm quay toa còn ngon, thay siêu phớt lắp lại nhưng bệnh không có chút triển vọng
    em đo áp hai bơm khi ép tải các xi lanh cũng như chân chạy = 300kg, quay toa 230kg áp khiên đo ngay đàu cốc quay toa =40kg

    đã xả thùng dầu thủy lực không thấy mạt gì nhưng hơi bẩn do máy đã lam 4 năm mà chưa thay dầu
    thủy lực. vệ sinh thay các lọc đi và về, lọc lại dầu thủy lực cẩn thận, cho nổ máy hoạt động lại cũng không thành công
    dòng này có ba con van điện ở gần cụm van áp khiển nhưng cũng đã cắt dây từ lâu
    chắc là không bị điện các cụ nhỉ

    'dk' là gì vậy anh
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, caovandoanh209, kysuotovlute5 tài xế khác.
  15. binh03c4
    Offline

    binh03c4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    540
    Xăng:
    20,376 lít xăng
    hai ngày nay em lại vât vả thao nhăn kéo ra vệ sinh, thay hết siêu phớt nhưng bệnh vẫn không hết các bác, em quá vất vả vả với chị lắm rồi
    các bác trên OH ai gặp bẹnh này ra tay dúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, caovandoanh209, kysuotovlute3 tài xế khác.
  16. Nam5977
    Offline

    Nam5977 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/7/17
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    314
    Xăng:
    3,285 lít xăng
    Bạn đo áp khiển trực tiếp tại cốc thế nào? Lúc bị giật thì áp khiển có nhịp theo không? Đo luôn cả áp chính.
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, quachvancuong, caovandoanh2094 tài xế khác.
  17. luan97
    Offline

    luan97 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/18
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    6 lít xăng
    hi
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, caovandoanh209, kysuotovlute1 tài xế khác.
  18. luan97
    Offline

    luan97 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/18
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    6 lít xăng
    hi
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, kysuotovlutemanager89 .
  19. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,913
    Xăng:
    6,685 lít xăng
    Áp suất của hai van tổng: Thao tác cần, gầu, arm là 285kg/cm2, di chuyển 325 hoặc 355 kg/cm2. Cụ đo 2 bơm đều 300kg/cm2 nhưng đồng hồ có bị giao động không?
    EX100-1.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieu, quachvancuong, caovandoanh2092 tài xế khác.
  20. binh03c4
    Offline

    binh03c4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    540
    Xăng:
    20,376 lít xăng
    khi bị giật thì áp bơm tổng nhảy, áp tay khiển cũng nhảy lên xuống từ 35kg->20kg, ở đườn dầu mở bố phanh rung rất mạnh
    kính các bác hôm nay em đã làm xong, bệnh do lọc tay trang lau ngày không thay nên bị tắc, em đã thay lọc tay trang va thay lại dầu mới máy đã làm ổn định
    em cảm ơn các bác ra tay dúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi vuthanhtrieucaovandoanh209.

Chia sẻ trang này