Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành, ấm áp!

"Công việc sáng tạo là loại lao động tuyệt vời, cực kỳ nặng nề, và vô cùng sung sướng"

Thảo luận Máy xúc lật kawasaki KLD6 di chuyển yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tuantuanbk, 25/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuantuanbk
    Offline

    tuantuanbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    172 lít xăng
    Em chào các bác ah. Em vừa vướng phải con kawasaki KLD6 hàng cổ bị pan di chuyển yếu.
    Động cơ tốt vì mới thay hơi, biến mô cũng mới thay rồi, các số vào bình thường, trên đường phẳng thì đi bình thường, nhưng chỉ cần hơi dốc là không leo được nữa dù có đạp hết ga. Cứ chạy được một lúc thì dầu đổ vào biến mô lại chạy tuột hết sạch về hộp số tràn cả cửa. Áp suất bơm di chuyển e chưa đo được là bao nhiêu. Khi không đi đc như thế thì trục các đăng từ biến mô xuống hộp số cũng không quay nên e nghĩ là do biến mô chứ ko phải do hộp số.
    Con này biến mô và hộp số tách biệt nhau bàng các đăng. Biến mô tua bin ji e cung thay hết cả rồi, chỉ có bộ van ngăn kéo của biên mô nữa thôi. bác nào có kinh nghiêm về con này cho e xin vài lời với ah. e xin chân thành cám ơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  2. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,813
    Xăng:
    30,712 lít xăng
    - cụ đo đầu vào& ra của biến mô xem A/S đc bao nhiêu kg???
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  3. tuantuanbk
    Offline

    tuantuanbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    172 lít xăng
    E sẽ đo theo ý kiến của bác, áp suất vào bao nhiêu và ra bao nhiêu là ok vậy bác? Em khong có kinh nghiệm dòng kawa này nên nhờ các bác jup vậy.cám ơn bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua.
  4. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    930
    Xăng:
    5,752 lít xăng
    dòng kawa này chuối kinh khủng, các cụ có kinh nghiệm bày cho chủ thớt . nhà em học với. em không giám nhận một máy tương tự
     
  5. hpvnplayboy
    Offline

    hpvnplayboy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    639 lít xăng
    sao lại đổ dầu vào biến mô nhỉ ( em thấy trên kia bác chủ thớt có nói " dầu đổ vào biến mô" nên em hỏi vậy_) chứ em được biết là biến mô thông thường được cấp dầu có áp suất vào từ bơm và kín bằng xéc măng ở hai đầu chứ nhỉ ? Em cũng mới vào nghề nên thắc mắc hơi " chuối".
     
  6. thaianh
    Offline

    thaianh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    839
    Xăng:
    327 lít xăng
    CỤ xem dầu có mạt trắng của nhôm chưa ?
    nếu có mạt trắng thì do cụ lăp nhầm cái căn sắt ở hai nửa của biến mô :
    Còn dầu chẩy về số là do đầu trục bị mòn ngoáy phớt dầu chẩy sang số.
     

Chia sẻ trang này