máy xúc SK 310-2 bị yếu và chậm thao tác

B
Bình luận: 24Lượt xem: 5,087

Diabay

Tài xế O-H
bác điabay bảo bác hay nóng vội cũng có phần đúng . bác lại '' nhầm nhọt sang trồng trọt '' nữa rồi , em nói vít chỉnh ở chuột balo cơ mà bác nhầm qua lục giác 4 ở balo mất rồi




Ớ... Ớ...Ơ.... ! Hix... Hix... ! Hu... Hu... !!!


Mình có nói lời nào đâu nhỉ ??? ! sao tự nhiên phải tội thế này ??? !
:((


.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Triệu chứng loằng văn ngoằng:
kính các cụ và các mợ!!!!!!!!!!
*tình hình là em vừa đi thăm khám một em SK 310-2 tình trạng em của em nó như sau
-máy đã lâu không làm việc(máy để ở trên đồi)
-điện đóm bị đứt loằng ngoằng dưới gầm động cơ
-củ ga bị mất táp lô và hộp điện bị hỏng(nói chung là phần điện bị hỏng ko có tác dụng gì)
-bị mất một số cút trên ngăn kéo
*đã bổ sung nhưng cút bị mất khắc phục để máy chạy đến nơi bảo dưỡng và sửa chữa.tình trạng của em nó như vầy
-động cơ bị sôi nước,đỏ tubo
-as điều khiển 50kg(đo ở bơm),as điều khiển đo tại cốc chụp là 25kg,riêng cốc quay toa được 30kg
-as bơm chính,một bơm được 240kg một bơm được 300kg
-các thao tác chậm và yếu.động cơ bị sì tải,di chuyển không cắt rẽ được
mong các cụ kê đơn hốt thuốc để điều trị em nó với ạ!!!!!!

Hốt thuốc ly kỳ và hấp dẫn:
em nó bị củ lạc ở tyo as chính và hai đường phản hồi từ ngăn kéo về các cụ ạ:D:D:D
điện đóm thì em đã nói ngay từ đầu rồi mà cụ"máy giải thảm 115" em nó không có tác dụng gì=p~=p~=p~

Nhà cháu chịu!!!!! bó toàn thân. cơm?????
 

bomva

Tài xế O-H
"nhà cháu chịu"câu nói này nghe quen quen:)):)):))!!!!!!!!
em so sánh as chính,as Pi của thao tác BOOM,BUCKET,ARM với thao tác SWING,TRAVEL
đảo lại tyo làm lại van lắp nên phát ĂN NGAY!!!!
 

powerful82

Tài xế O-H
Dạ em xin thanh minh cho bác VÁ tý bác BÓI nhé, nếu trượt thì bác VÁ đâm thủng cho nhà cháu vài LỖ nữa nhé:)):)):))
-(em nó bị củ lạc ở tyo as chính và hai đường phản hồi từ ngăn kéo về các cụ ạ)
+ Các ty ô này bị những gì được nhỉ?tắc,thủng,...??:-?:-?:-?
-(em so sánh as chính,as Pi của thao tác BOOM,BUCKET,ARM với thao tác SWING,TRAVEL
đảo lại tyo làm lại van lắp nên phát ĂN NGAY!!!!)

+Cái này ý bác VÁ muốn nói là một cao thủ nào đó đã đấu sai ty ô? =d>=d>=d>
 

demag115

Tài xế O-H
Ớ... Ớ...Ơ.... ! Hix... Hix... ! Hu... Hu... !!!


Mình có nói lời nào đâu nhỉ ??? ! sao tự nhiên phải tội thế này ??? !
:((


.


@ powerful82 : Nếu bạn thực sự cần mọi người chẩn đoán chính xác hiện tượng, thì bạn cũng cần mô tả trình tự chính xác, để mọi người tham gia không bị hiểu nhầm. Tạo nên những tranh luận không cần thiết. Đó là do cách đặt vấn đề của bạn.

Ví dụ: theo như bạn mô tả ban đầu, thì mọi người không biết bạn có tắt máy không, trước khi bạn đo.
Sau khi bạn tắt máy bao lâu thì đo ?
Khi không tắt được máy, thì có báo lỗi gì không ?
....

Mình thì đoán rằng bạn đã tắt máy.

Còn hiện tượng bạn đo có U=24V đó, không có gì là khó giải thích:

1- Nếu vừa tắt máy xong đo ngay, thì có thể điện tích trong các tụ điện xả chưa hết, nên còn điện áp. Nếu sau vài phút, điện áp sẽ giảm hết dần, và hết nhanh nếu bạn dùng 1 bóng nhỏ 24V thử kiểm tra, đèn sẽ không sáng được 1 phút.

2- Dù bạn đã tháo hết các dây nối vào cọc, nhưng do khí hậu ẩm ướt, vỏ ắc quy có thể rò điện xuống xắcxi. Đây là khả năng hiện hữu nhất. Do đó đo thấy có điện áp của ắc quy.

Để kiểm nghiệm ý kiến này của mình, bạn có thể lấy những miếng cách điện như gỗ khô, cao su khô..., kê cách ắc quy ra khỏi tiếp máy. Bạn sẽ không còn thấy điện áp theo cách đo đó nữa.

Vì không có nguồn điện nối xắcxi, thì bạn không thể thấy đồng hồ báo điện áp được.

Mỗi bạn tham gia vào đây, là một sự tham gia chẩn đoán, giao lưu nghề nghiệp. Có thể có ý kiến chưa chính xác, nhưng nó là một sự gợi ý để ta kiểm nghiệm. Không nên có những phản ứng nóng vội, mà nên cầu thị.

Nếu chỉ để tranh cãi, thì chắc không ai muốn tham gia ở topic này với bạn nữa.




Thân ái.

thay đổi nội dung bởi: Diabay, 09-01-13 lúc 02:54 PM

thưa bác DIABAY là em để ý bác '' từ lâu rồi ''
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên