Đang tải...

Mazda mazda 3 báo lỗi p0088 nhờ các cụ tư vấn giúp e.

Thảo luận trong 'Sửa chữa ô tô du lịch' bắt đầu bởi tranlong1989, 22/7/19.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. tranlong1989
    Offline

    tranlong1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    417
    Được đổ xăng:
    471
    Xăng:
    3,230 lít xăng
    Nhà e gặp con mazda 3 2015 báo lỗi p0088 fuel rail/system pressure - too high các cụ cho e xin chút kinh nghiệm xử lý với ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTT, tuyen8748, chien.buivan322 tài xế khác.
  2. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,240
    Được đổ xăng:
    2,897
    Xăng:
    8,643 lít xăng
    có cẩm nang hướng dẩn dẩn thì theo đó mà làm .xem lại dây điện vào cảm biến xem hở mạch ko. nó báo lỗi trông đk nào vào dữ liệu đóng băng mà xe . đưa lên để anh em giuos đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTTtuyen8748.
  3. 09843322000
    Offline

    09843322000 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    179 lít xăng
    Có thể kiểm tra bơm nhiêm liệu . Bộ điều áp . Hoăc đường ông . Cũng có thể do các con cb làm việc sai dẫn đến báo về ecu hiểu chỉnh nhiên liệu
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTTtuyen8748.
  4. 09843322000
    Offline

    09843322000 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    179 lít xăng
    Có thể kiểm tra bơm nhiêm liệu . Bộ điều áp . Hoăc đường ông . Cũng có thể do các con cb làm việc sai dẫn đến báo về ecu hiểu chỉnh nhiên liệu
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTT.
  5. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    25,250
    Được đổ xăng:
    62,857
    Xăng:
    380,784 lít xăng
    Bác đã làm được những gì, hãy nói rõ để mọi người cùng biết
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTTtuyen8748.
  6. tranlong1989
    Offline

    tranlong1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    417
    Được đổ xăng:
    471
    Xăng:
    3,230 lít xăng
    dạ e đã vệ sinh kim phun với thay thử con cb áp suất ống rail nhưng vẫn không được,cụ có cách nào kiểm tra bơm tăng áp của nó không ak e nghĩ do con này nhiều hơn vì có lúc bơm phát ra tiếng ồn lớn cụ ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTTtuyen8748.
  7. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    25,250
    Được đổ xăng:
    62,857
    Xăng:
    380,784 lít xăng
    Bác kiểm tra kỹ bơm xăng, điều áp, bơm cao áp
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTT.
  8. quocdat_pl89
    Offline

    quocdat_pl89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/13
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    857
    Xăng:
    6,185 lít xăng
    Dây điện thì thế nào hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTTtuyen8748.
  9. chien.buivan32
    Offline

    chien.buivan32 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/19
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    494
    Xăng:
    3,504 lít xăng
    Bác cho em hỏi chút, trong tài liệu hướng dẫn sửa chữa của mazda nó có miêu tả cơ chế phát sinh lỗi P0088 kia không ạ? Nếu có bác cho em thông tin với, dễ hỗ trợ bác hơn, vì em không có tài liệu của mazda
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTTtuyen8748.
  10. tuyen8748
    Offline

    tuyen8748 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    532
    Xăng:
    3,854 lít xăng
    Bác xem trong data xem máy báo áp bao nhiêu, khi tăng ga áp có lên không, có ổn định không. Theo bác miêu tả bơm có tiếng kêu lạ thì em dự con này phải thay bơm cao áp thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTT.
  11. chien.buivan32
    Offline

    chien.buivan32 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/19
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    494
    Xăng:
    3,504 lít xăng
    Các bác cho em hỏi ngu tí, nếu như theo trả lời của các bác em hiểu mazda 3 có phun xăng trực tiếp đúng k ạ ^^
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTT.
  12. tranlong1989
    Offline

    tranlong1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    417
    Được đổ xăng:
    471
    Xăng:
    3,230 lít xăng
    con này phun xăng trực tiếp cụ ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi mR.TTT.
  13. tranlong1989
    Offline

    tranlong1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    417
    Được đổ xăng:
    471
    Xăng:
    3,230 lít xăng
    thanks các cụ đã tư vấn giúp e nhé! e thay bơm cao áp và e nó hết bệnh rồi ak khi e tháo ra phát hiện bơm nó bị kẹt không biết có cụ nào đã gặp và khắc phục được hiện tượng như thế chưa ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhkhoamaivy.
  14. anhkhoamaivy
    Offline

    anhkhoamaivy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    1,025
    Xăng:
    3,347 lít xăng
    Bác có thể giải thích rõ hơn tại sao bơm cao áp bị kẹt lại gây ra tình trạng báo lỗi áp suất quá cao trong đường ống và thanh rail không?
     
  15. vuvanhoc
    Offline

    vuvanhoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/4/17
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    516 lít xăng
    thay bơm cao áp đi bác
     
  16. huuhavuan
    Offline

    huuhavuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/3/17
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    428
    Xăng:
    1,364 lít xăng
    With the following conditions met, the actual fuel pressure is 20 MPa {204 kgf/cm2, 2901 psi} higher than the target fuel pressure for a continuous 5 s.
    ― The following conditions continue for 2 s
    • Battery positive voltage: 8.0 V or more
    • Fuel pressure control: During execution
    • Change in target fuel pressure during half-rotation of crankshaft: -3—6 MPa{-30—61 kgf/cm2, -435—870 psi}
    • Temperature: 8.85—70 °C {48.0—158.0 °F}
    • Target fuel discharge amount from supply pump: -10,000 mm3/rev or less
    ― The following DTCs are not detected
    • Suction control valve: P0628:00, P0629:00
    • Common rail fuel pressure control system: P0089:00
    • Fuel pressure relief valve control system: P009B:00, P009C:00, P009D:00
    • Constant voltage power supply control system: P0652:00, P0653:00
    • Fuel pressure sensor: P01C6:00, P01C5:00, P018D:00, P018C:00, P10CD:00
    • Fuel temperature sensor: P10D5:00
    • LIN communication system: U1201:00, U1202:00, U1203:00, U1204:00
    đây bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhkhoamaivy.

Chia sẻ trang này