Mazda 6 đời 2008 tắt máy khi nhiệt độ máy tăng cao

NgheAn.
Bình luận: 29Lượt xem: 2,948

buivanuttgo

Tài xế O-H
Bác chưa bị ai ghì rồi, hé. Trong trường hợp này, bị ghì tức là khi vấu cam không ở trạng thái mở xuppap, nhưng xuppap vẫn bị cam ghì (tỳ) xuống do khe hở nhiệt bị âm. Việc này làm xuppap luôn mở
em nghĩ khe hở của thân xupap với ống dẫn hướng nhỏ hơn so với khe hởi của đầu xupap với vấu cam mà bác... nếu như nhiệt độ lam cho thân xupap nở ra như bác nói là bị ghì thì em nghi xupap bị ket luôn ... em mới vô nghề k phải bác chỉ thêm !
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em nghĩ khe hở của thân xupap với ống dẫn hướng nhỏ hơn so với khe hởi của đầu xupap với vấu cam mà bác... nếu như nhiệt độ lam cho thân xupap nở ra như bác nói là bị ghì thì em nghi xupap bị ket luôn ... em mới vô nghề k phải bác chỉ thêm !
Bác đang lẫn lộn 2 khái niệm:
- Khe hở dầu giữ thân và ống dẫn hướng xuppap. Đây là khe hở dầu không phải khe hở nhiệt. Đó là chênh lệch về đường kính
- Khe hở nhiệt: đây là khe hở giữa đuôi xuppap với phần dẫn động xuppap
Như vậy, xuppap có thể bị ghì do khe hở nhiệt nhưng không bị kẹt trong ống dẫn hướng; và có thể không bị ghì (khe hở nhiệt thậm chí quá lớn) nhưng vẫn bị kẹt trong ống dẫn hướng.
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
theo tôi bệnh ban đầu mà chủ thớt đề cập có thể giải thích là có sự hóa hơi của xăng trong đường ống gần động cơ do nhiệt độ vùng này tăng cao, mặt khác bơm xăng kém làm giảm áp suất trong hệ thống (xăng càng dễ hóa hơi). và khi máy nguội hơi xăng lại hóa lỏng, máy lại chạy bt. chém tí, có gì sai sót xin được chỉ giáo!!!!!!!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
theo tôi bệnh ban đầu mà chủ thớt đề cập có thể giải thích là có sự hóa hơi của xăng trong đường ống gần động cơ do nhiệt độ vùng này tăng cao, mặt khác bơm xăng kém làm giảm áp suất trong hệ thống (xăng càng dễ hóa hơi). và khi máy nguội hơi xăng lại hóa lỏng, máy lại chạy bt. chém tí, có gì sai sót xin được chỉ giáo!!!!!!!
- Việc xăng hóa hơi, đó là điều mong muốn, càng hóa hơi nhiều càng tốt
- Áp suất xăng thấp càng dễ hóa hơi là đúng, tuy nhiên, khi đã phun ra rồi thì áp suất bơm không còn ý nghĩa nữa, vì áp suất rất thấp, cao lắm cũng chỉ bằng áp suất khí quyển thôi.
- Hơi xăng hóa lỏng mà lại làm động cơ hoạt động bình thường thì nghe cũng thấy không ổn rồi
 

Taohoa69

Tài xế O-H
E k hiểu tại sao càng chữa e nó xàng nặng.
bobin thi thấy no đánh vẫn tốt.tháo kim ra đề vẫn thấy phun tơi. ấy vậy mà nó nổ tí là chết. E đang đợi kết quả kiểm tra hộp
Bác thay bơm có ngon ko xem lại đường ống vs lọc xem có tắc không bác thay bơm bãi về có khả năng nó tậm tịt lắm
[MERGETIME="1431503579"][/MERGETIME]
bị gì là bị gì vậy bác .. ?
Bị ghì nó là khe hở nhiệt của bác sai đó nóng máy nó ghì kênh nấm lên.
[MERGETIME="1431503771"][/MERGETIME]
bị gì là bị gì vậy bác .. ?
Bị ghì nó là khe hở nhiệt của bác sai đó nóng máy nó ghì kênh nấm lên.
Đã làm xong các bác à. No bi tụt áp xăng ở bơm do lắp k chuẩn. Nhưng tình hình là khi nặng tải ở galangti máy vẫn còn hiện tượng giật. khi đánh lái
[MERGETIME="1429799917"][/MERGETIME]

Đúng la nó nổ lộp bộp như vậy đó bác. nhưng do áp xăng kém
[MERGETIME="1429799935"][/MERGETIME]

Đúng la nó nổ lộp bộp như vậy đó bác. nhưng do áp xăng kém
Bác kiểm tra van không tải vs vệ sinh họng hút đi cái này ko bù van trợ lực lái rồi
 

NgheAn.

Tài xế O-H
Em này đã xong rồi cac cụ à. no bi mât áp xăng do bơm lắp kênh sim. Lúc mơi đê thây kim no phun khỏe thì no nổ ngon nhưng dc 5 giây no ngỏm. Thao lắp lại thì no đã nổ ngọt rồi ạ
 

nguyenchilong

Tài xế O-H
nổ tại cổ booe la do nghèo xăng đó bạn bạn xem tín hiệu đánh lửa có tốt không nhé phải dùng dụng cj chuyên dùng kiểm tra lửa nhé , xem có mạnh không nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên