Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

Đánh giá xe Mazda gây xốc

Thảo luận trong 'Thị trường xe' bắt đầu bởi vancong, 31/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vancong
    Offline

    vancong Hết mình vì Ô hát!

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,369
    Được đổ xăng:
    279
    Xăng:
    5,262 lít xăng
    Cụm đèn pha được thiết kế khá cầu kỳ và đẹp mắt. Cụm đèn hậu cũng vậy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, xe Mazda Shinari không có gương chiếu hậu bên ngoài như truyền thống, thay vào đó là hệ thống camera hỗ trợ quan sát sau. Tay nắm cửa cũng “biến mất”, nhường chỗ cho một nút bấm cá tính.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Camera thay gương chiếu hậu hỗ trợ quan sát sau

    [​IMG]
    Nút bấm thay thế kiểu tay nắm cửa truyền thống

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chắc chắn tất cả các chi tiết độc đáo và bắt mắt ở Shinari sẽ không được đưa hết vào xe sản xuất thực tế, nhưng giám đốc thiết kế của Mazda Bắc Mỹ, ông Derek Jenkins, người chịu trách nhiệm thiết kế nội thất xe Shinari, cho biết mục tiêu của Mazda là đưa sự tinh tế vào các mẫu xe tương lai.
     

Chia sẻ trang này