Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Mazda Mazda hiện đèn báo lỗi

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi luongvandaotohn, 8/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. luongvandaotohn
    Offline

    luongvandaotohn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    302 lít xăng
  2. hungnguyen012
    Offline

    hungnguyen012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    1,602 lít xăng
    cụ dề nổ máy xong rút cọc âm ra xem máy có nổ nửa ko.ko nổ hư tiếc chế .nếu nổ kt dường dây về bóng dèn .có chạm mass ko .
     
  3. hungnguyen012
    Offline

    hungnguyen012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    1,602 lít xăng
  4. hungnguyen012
    Offline

    hungnguyen012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    1,602 lít xăng
    cụ tham khảo di
     
  5. luongvandaotohn
    Offline

    luongvandaotohn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    302 lít xăng
    Cam on cu na neu tiet che ma khong hong thi con nguyen nhan nao nua khong ah cu
     
  6. luongvandaotohn
    Offline

    luongvandaotohn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    302 lít xăng
    Hai hinh ko njn du cuj co the gui lai cho e dk ko cam on cu truc nha
     
  7. phamchieu334
    Offline

    phamchieu334 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    302
    Xăng:
    3,020 lít xăng
    #7 phamchieu334, 8/1/16
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/16
    Bác đã kiểm tra các nguồn tới máy phát chưa
    Đủ rồi mà không phát thì tháo máy phát ra kiểm tra-đi ốt,chổi than,các cuộn dây
     
  8. hungnguyen012
    Offline

    hungnguyen012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    1,602 lít xăng
    lần sau cụ mún a e oh giúp thì cụ vui lòng viết có dấu dể a e dể hiểu .chứ cụ viết như thế em dọc xong là ngủ lun ko biết giúp như thế nào.hình dây cụwp_ss_20151222_0001.png
     
  9. hungnguyen012
    Offline

    hungnguyen012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    1,602 lít xăng
  10. luongvandaotohn
    Offline

    luongvandaotohn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    302 lít xăng
    Cảm ơn cụ
     
  11. anhmtk
    Offline

    anhmtk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    2,123 lít xăng
    Bác ơi em hỏi tí nhờ bác thông não giúp em phát ạ!theo hình ở trên của bác thì máy phát ra có 4 đầu dâydây gồm B,IG,S,L thế sao cái máy phát này lại chỉ có 2 dây ạ?hay máy phát này tiết chế năm ngoài?

    TMPDOODLE1452252827272.jpg
     
  12. luongvandaotohn
    Offline

    luongvandaotohn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    302 lít xăng
    Loài này chỉ có IG L
     
  13. anhmtk
    Offline

    anhmtk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    2,123 lít xăng
    Nghĩa là loại này tiết chế vẫn nằm trong máy phát nhưng tiết chế chỉ ra dây ig và l hả bac?
     
  14. clemoletbua
    Offline

    clemoletbua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    282
    Xăng:
    419 lít xăng
    Kểm tra máy phát. Bật đê pha nên - tháo cọc bình. Đèn vẫn sáng=} máy phát vẫn hoạt động. Đèn tắt=} máy phát ngỏm hoạc thiếu điện. Máy phát chết có nhiều nguyên nhân. Thiếu điện thì có thiếu điện dương hoạc âm. Ấm thì là quên ko đong mát vs xe đơn giản. Mất dương thì có dương tới kích từ. Có một xe ko có dương ở b+ cũng ko phát đk. Còn trường hợp của cụ có khi đứt dây L từ má phát về đâu thì em chịu. Đơn giản hơn là máy phát hỏng. Nếu nó là loại 2 dây thì dễ kiểm tra rồi.
     
  15. ckipca
    Offline

    ckipca Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    461
    Được đổ xăng:
    248
    Xăng:
    1,371 lít xăng
    kiểm tra máy phát:nổ máy tháo mass nếu tắt thì máy phát nghẻo->tháo kiểm tra dàn đi ốt với tiết chế bác nhé
     
  16. clemoletbua
    Offline

    clemoletbua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    282
    Xăng:
    419 lít xăng
    Có thể hết chổi than ko cụ?
     
  17. anhchanghocviec
    Offline

    anhchanghocviec Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,682
    Được đổ xăng:
    1,089
    Xăng:
    18,839 lít xăng
    kiểm tra máy phát
     
  18. ckipca
    Offline

    ckipca Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    461
    Được đổ xăng:
    248
    Xăng:
    1,371 lít xăng
    có thể lắm chứ cụ,nhưng khả năng này ít hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi clemoletbua.
  19. clemoletbua
    Offline

    clemoletbua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    282
    Xăng:
    419 lít xăng
    Sao lại ít cụ ơi? Xe này ko dùng chổi than ạ!
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,969
    Được đổ xăng:
    23,642
    Xăng:
    188,649 lít xăng
    - Kiểm tra áp bình điện trước và sau khi nổ máy
    - Kiểm tra dòng nạp
    Báo kết quả rồi mới tiếp được
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.

Chia sẻ trang này