mazda primacy và ford laser cần giúp đỡ

nguyenbinh10
Bình luận: 11Lượt xem: 2,807

nguyenbinh10

Tài xế O-H
tình hình là thế này các bác ạ.
Em hai ngày nay gặp một mazda primacy và ford laser có bệnh giống nhau: Cứ chạy nóng máy là đồng hồ tua máy cứ giật giật( chạy khoảng 5-6km), nhất là khi đạp phanh dừng đèn đỏ. Có khi vòng tua chỉ còn khoảng 200 và có khi chết máy luôn. Cả hai xe đều là số tự động.
Em đang nghi là do bộ đo gió các bác à( ghi chú là mazda nếu bật điều hòa thì máy yếu hơn còn ford nếu bật điều hòa thì máy đỡ hơn)
Mong các bác chỉ giáo!
 

test

Tài xế O-H
Bạn có kiểm tra xăng và lửa của 2 xe này lúc giật hay tắt máy chưa?
Mình nghĩ là xăng và lửa nhiều hơn hệ thống điện tử.
Hai loại xe này sử dụng chung 1 loại ECU, 2 cái có thể thay thế lẫn nhau được. Nếu bạn nghi ngờ là hệ thống điều khiển điện tử chỉ còn cách bạn dùng máy Scan để quét thôi, không thể chẩn đoán bằng cách nghi ngờ được.
Mông bạn tìm được hướng giải quyết đúng nhất.
 

anhnv_2411

Don't give up
em cũng đoán là xăng và lửa nhiều hơn và thêm một cái nữa là kim phun bác ạ, có thể cuộn dây kim phun có vấn đề nhưng lúc nóng mới bị chẳng hạn,nói chung cứ cắm scantool xem có lỗi gì không đã
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
em cũng đoán là xăng và lửa nhiều hơn và thêm một cái nữa là kim phun bác ạ, có thể cuộn dây kim phun có vấn đề nhưng lúc nóng mới bị chẳng hạn,nói chung cứ cắm scantool xem có lỗi gì không đã

con mazda thì khách vừa thay bugi hơn nữa vừa bảo dưỡng kim phun và họng hút ở hãng xong mà không được. Em đã chek lỗi mà chỉ thấy báo lỗi ở van IVC( em quên mất mã lỗi rồi)
 

PNTQ

Tài xế O-H
con mazda thì khách vừa thay bugi hơn nữa vừa bảo dưỡng kim phun và họng hút ở hãng xong mà không được. Em đã chek lỗi mà chỉ thấy báo lỗi ở van IVC( em quên mất mã lỗi rồi)
cái này lỗi ở van không tải nếu đúng là ICV bác nên xem lại cái vale đó vì mazda em cũng đã thay mấy con xe bị như vậy rồi.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
chào các bác. con madaz pramecy của em đó. em mượn được van không tải của cụ ford lazer lắp sang an ngay các bác ạ. lần sau có bác nào bị hiện tượng garangti không ỏn định như vậy ,đã vệ sinh kiểm tra hết rồi mà vẫn không được thì cứ mạnh dạn mà thay con van không tải đó nhé
 

BMW0457

Tài xế O-H
tình hình là thế này các bác ạ.
Em hai ngày nay gặp một mazda primacy và ford laser có bệnh giống nhau: Cứ chạy nóng máy là đồng hồ tua máy cứ giật giật( chạy khoảng 5-6km), nhất là khi đạp phanh dừng đèn đỏ. Có khi vòng tua chỉ còn khoảng 200 và có khi chết máy luôn. Cả hai xe đều là số tự động.
Em đang nghi là do bộ đo gió các bác à( ghi chú là mazda nếu bật điều hòa thì máy yếu hơn còn ford nếu bật điều hòa thì máy đỡ hơn)
Mong các bác chỉ giáo!
cụ ah,con ngi con xe nay của cụ bị lỗi van bù ga rồi,vì khi đi tốc độ thấp hay dung xe bật điều hòa tốc độ xe không được nâng lên mà,đang gia khi đó xe phải được nâng ga lên,cụ kiểm tra lại xem cụ nhe
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên