Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Mazda

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tr0ngduc_bka_93, 8/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tr0ngduc_bka_93
    Offline

    tr0ngduc_bka_93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    103
    Xăng:
    427 lít xăng
    cho em hỏi hệ thống skyacitve techlogi ở mazda là j được không,em tìm hiểu thì biết đó giúp nén động cơ ở tỷ số cao hơn các động cơ thông thường khác .và trước khi xăng đưa vào kim phun em còn thấy đc qua 1 van j đó, cho em hỏi là cái van gì.có phải van làm tơi xăng? và nguyên lý như thế nào?.thnak all
     
  2. Sangkynpi
    Offline

    Sangkynpi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    771
    Được đổ xăng:
    403
    Xăng:
    4,156 lít xăng
    #2 Sangkynpi, 8/5/16
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/16
    .
     
  3. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,130
    Được đổ xăng:
    989
    Xăng:
    1,175 lít xăng
    em nhớ khong nhầm thì nó chỉ từ bơm cao áp lên ống rail thôi chú không qua van gì hêt cụ ạ nếu có qua thi qua van 1 chiều trông bơm thôi . nó không làm tơi xăng đâu cụ. làm tơi chỉ khi kim phun phum vào buồng đốt thôi chú tơi trữóc khi kim phun phun thì bó tay
     

Chia sẻ trang này