Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Mercedes-Benz MB140 MÁY XĂNG MẤT LỬA

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi letridalat, 21/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. letridalat
    Offline

    letridalat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    150 lít xăng
    E đang làm con mb140 máy xăng. xe đang chạy thì mất lửa và bị kẹt đề. e kiểm tra hết cầu chì mà vẫn ok. bác nào đã bị trường hợp trên cao tay chỉ e với. thanks các anh nhiều
     
  2. boythesea89
    Offline

    boythesea89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/10
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    584 lít xăng
    dùng máy chẩn đoán đọc xem nó là lỗi j rầu sửa là oki VO LANG VANG
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,211
    Được đổ xăng:
    24,713
    Xăng:
    194,473 lít xăng
    Có nguồn cấp cho bobin không, bác?
     
  4. maydocloihn
    Offline

    maydocloihn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    2,060 lít xăng
    em thấy bác này nói đúng đó.bác phải kiểm tra bô bin
     
  5. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    922
    Được đổ xăng:
    1,760
    Xăng:
    14,434 lít xăng
    Cụ xem cảm biến vòng tua máy ( chọc vào bánh đà) có kẹt vỡ không. Nó nằm ngay trên mặt cọp đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. letridalat
    Offline

    letridalat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    150 lít xăng
    dạ xong r. nó bị hư ổ khoá với kẹt đề. thank các a nhìu
     
  7. letridalat
    Offline

    letridalat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    150 lít xăng
    làm lại đề vs sửa ổ khoá lại. nguyên nhân do kẹt dề thôi bác à
     

Chia sẻ trang này