Mec spinter không đề được.

oanhthoa
Bình luận: 9Lượt xem: 2,463

oanhthoa

Tài xế O-H
Mong các cụ giúp cho e con xe mec này với. E nó đời 2006. Máy dầu. Ga điện. Kim điện. Tinh hinh la chủ xe mới mua xe hôm 26 tết. Đi đến hôm mùng 2 xe bị hiên tượng k đề được. Chủ xe mang máy nạp za. Cám vào sac bình 1 luc lại đề được. Để yên tâm chạy khách ngày tết. Sang ngày mùng 3 chủ xe đã thay binh moi. Nhung den hom mùng 6. Xe lại k de dc. Chủ xe lại mang sax ra. Cắm sạc vào cái de duoc luon. Xong gọi e đến kiểm tra máy phát. E kiem tra máy van phat tốt, 14 v. Bật hết điện đóm,điều hòa, may van nap vào binh 13 v. Đo xem xe có tieu dien hay k thì k bị sao cả. Chi o muc 0.1A. Nhung luc k đề được thì đề k có hien tuong gì. Các bác cho e hoi nhung vân đề sau ạ. Con xe mec này đê trực tiếp. Chỉ bật chìa khóa có nổ dc k. Hay phải van chìa khóa đề theo moi nổ. Thu 2 xe này ma yếu điện thi đề k có hien tuong gì, la bị sao. Nhu dong xe khac e lam bình yếu, đề vẫn ửng ửng. Con con này khi k dê dc, chỉ cần cắm sạc bình chua đầy 1 phút đã đề nổ được.
 

oanhthoa

Tài xế O-H
Các bác chuyên mec xem con xe này có gì đặc biệt. Mà sao khi đề cứ phải mớm chân ga. Kể cả đề chìa khóa hay đề trực tiep. E đề trực tiếp thi cũng luc nổ luc k. Nhung phai co nguoi mớm ga o tren. Luc nổ xe k có lỗi gi cả. Chỉ thinh thoang moi bị nhu vậy. Role e chưa bit o vi tri nao.
 

namnguyen555

Tài xế O-H
chuyên mec xem con xe này có gì đặc biệt. Mà sao khi đề cứ phải mớm chân ga. Kể cả đề chìa khóa hay đề trực tiep. E đề trực tiếp thi cũng luc nổ luc k. Nhung phai co nguoi
Mong các cụ giúp cho e con xe mec này với. E nó đời 2006. Máy dầu. Ga điện. Kim điện. Tinh hinh la chủ xe mới mua xe hôm 26 tết. Đi đến hôm mùng 2 xe bị hiên tượng k đề được. Chủ xe mang máy nạp za. Cám vào sac bình 1 luc lại đề được. Để yên tâm chạy khách ngày tết. Sang ngày mùng 3 chủ xe đã thay binh moi. Nhung den hom mùng 6. Xe lại k de dc. Chủ xe lại mang sax ra. Cắm sạc vào cái de duoc luon. Xong gọi e đến kiểm tra máy phát. E kiem tra máy van phat tốt, 14 v. Bật hết điện đóm,điều hòa, may van nap vào binh 13 v. Đo xem xe có tieu dien hay k thì k bị sao cả. Chi o muc 0.1A. Nhung luc k đề được thì đề k có hien tuong gì. Các bác cho e hoi nhung vân đề sau ạ. Con xe mec này đê trực tiếp. Chỉ bật chìa khóa có nổ dc k. Hay phải van chìa khóa đề theo moi nổ. Thu 2 xe này ma yếu điện thi đề k có hien tuong gì, la bị sao. Nhu dong xe khac e lam bình yếu, đề vẫn ửng ửng. Con con này khi k dê dc, chỉ cần cắm sạc bình chua đầy 1 phút đã đề nổ được.
Bác thư mở đề ra bảo dưỡng xem,xem than còn hông
Với role đề nữa
 

oanhthoa

Tài xế O-H
chuyên mec xem con xe này có gì đặc biệt. Mà sao khi đề cứ phải mớm chân ga. Kể cả đề chìa khóa hay đề trực tiep. E đề trực tiếp thi cũng luc nổ luc k. Nhung phai co nguoi

Bác thư mở đề ra bảo dưỡng xem,xem than còn hông
Với role đề nữa
E nghi k phai bị trong đề. Tại vì khi k de dc, d xuông đề trực tiếp đề vẫn tua. Nhưng phai mớm ga moi nổ. Còn nếu k de truc tiep thi chi can cau máy dac như e nói, đề chìa khóa lại đc ngay. E kiem tra máy phát và tieu dien zui nhé.
 

hungem

Tài xế O-H
- Bạn tham khảo mạch khởi động dòng xe này nhé !
1.Lúc không khởi động được bạn đo ắc quy,điện áp bao nhiêu,điện áp tại dây nguồn+ tại máy khởi động bao nhiêu vôn nhé,tại chuột đề khi xây chìa star điện áp bao nhiêu nhé,để có hướng xử lý
2. Cầu chì star dưới vô lăng tay lái
3. Rờ le khởi động dưới ghế tài xế
4.Bạn tháo kiểm tra máy khởi động xem
5. Bạn tháo vệ sinh giắc ECM,giắc rờ le khởi động
6.Bạn kiểm tra nhanh.nối jumper chân 30 > 87 tại giắc rờ le xem máy có khởi động khỏe không nhé,mà phanh vùng xử lý

so đồ mạch-khởi động-mec spinter.png
 

vietdung1510vn

Tài xế O-H
Mong các cụ giúp cho e con xe mec này với. E nó đời 2006. Máy dầu. Ga điện. Kim điện. Tinh hinh la chủ xe mới mua xe hôm 26 tết. Đi đến hôm mùng 2 xe bị hiên tượng k đề được. Chủ xe mang máy nạp za. Cám vào sac bình 1 luc lại đề được. Để yên tâm chạy khách ngày tết. Sang ngày mùng 3 chủ xe đã thay binh moi. Nhung den hom mùng 6. Xe lại k de dc. Chủ xe lại mang sax ra. Cắm sạc vào cái de duoc luon. Xong gọi e đến kiểm tra máy phát. E kiem tra máy van phat tốt, 14 v. Bật hết điện đóm,điều hòa, may van nap vào binh 13 v. Đo xem xe có tieu dien hay k thì k bị sao cả. Chi o muc 0.1A. Nhung luc k đề được thì đề k có hien tuong gì. Các bác cho e hoi nhung vân đề sau ạ. Con xe mec này đê trực tiếp. Chỉ bật chìa khóa có nổ dc k. Hay phải van chìa khóa đề theo moi nổ. Thu 2 xe này ma yếu điện thi đề k có hien tuong gì, la bị sao. Nhu dong xe khac e lam bình yếu, đề vẫn ửng ửng. Con con này khi k dê dc, chỉ cần cắm sạc bình chua đầy 1 phút đã đề nổ được.
Mec em không chuyên, nên vào hóng hớt thôi
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
- Bạn tham khảo mạch khởi động dòng xe này nhé !
1.Lúc không khởi động được bạn đo ắc quy,điện áp bao nhiêu,điện áp tại dây nguồn+ tại máy khởi động bao nhiêu vôn nhé,tại chuột đề khi xây chìa star điện áp bao nhiêu nhé,để có hướng xử lý
2. Cầu chì star dưới vô lăng tay lái
3. Rờ le khởi động dưới ghế tài xế
4.Bạn tháo kiểm tra máy khởi động xem
5. Bạn tháo vệ sinh giắc ECM,giắc rờ le khởi động
6.Bạn kiểm tra nhanh.nối jumper chân 30 > 87 tại giắc rờ le xem máy có khởi động khỏe không nhé,mà phanh vùng xử lý

View attachment 40779
Anh ơi cái tài liệu của anh down ở đâu vậy? Cho em xin cái link với?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên