Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Mercedes-Benz mer sprinter tăng tôc lỳ và chậm

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi nhamgiahung, 1/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhamgiahung
    Offline

    nhamgiahung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    946 lít xăng
    Em chao các bác, em vừa nhân printer bệnh như sau tăng tôc lỳ và chậm em đọc lỗi hiện thị như sau , external quantity control by ASR no communication
    external quantity control by asr
    request from control module ABS is implausible, nhờ các bác khám hộ em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@khoadongluc.
  2. phongphu
    Offline

    phongphu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    946 lít xăng
    ko báo mã lỗi à
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  3. nhamgiahung
    Offline

    nhamgiahung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    946 lít xăng
    có mã lỗi đay p2203-1 va p2203-32, bác xem đó là mã báo cái j vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  4. vuquocdat
    Offline

    vuquocdat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    489
    Xăng:
    596 lít xăng
    nhà cháu nghĩ lỗi trên k ảnh hưởng đến việc xe bị ì ! trước tiên cụ thử kiểm tra áp lực bơm xem bao nhiêu ? và tes bơm cao áp ? và kim phun và kiểm tra cả bơm dẹp nữa ! dòng mecspinter này trước nhà cháu cũng làm mấy con rùi ! nhưng đều là bị bơm và turbor
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  5. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,005
    Xăng:
    14,395 lít xăng
    Đồng hồ táp lô có báo lỗi áp xuất dầu không bạn, nếu xe đạp ì chạy hết tốc độ chỉ đạt 80km/h thì bạn cần kiểm tra các vấn đề sau :
    +Kt bơm tiếp vận nhỏ bằng hai ngón tay trên đầu máy có bị tuột cốt (mẻ răng cốt)bơm không, khắc phục làm lại cốt hoặc thay bơm mới.
    +Kt van điện khiển áp tubo nằm dưới bộ lọc gió của động cơ bên phụ,có hỏng không, nếu làm nhiều kinh nghiệm dòng này bạn chỉ nghe tiếng máy nổ thì sẽ biết nó hỏng hay không.
    +Nếu do hỏng bơm làm bơm xong nhớ vệ sinh sạch van áp xuất rail.
    +Lọc dầu chắc bạn kiểm tra rồi mình không đề cập tới.
    Chúc bạn thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucanhchangbibibi.
  6. elitehieu
    Offline

    elitehieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    113
    Xăng:
    940 lít xăng
    đường truyền CAN có vấn đề.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.

Chia sẻ trang này