Đang tải...

MÃI MÃI TINH THẦN NGƯỜI KỸ THUẬT!

“Kết nối cộng đồng - Nâng tầm kỹ thuật - Sẻ chia tri thức - Cùng đến thành công"

Mercedes-Benz Mercedes c180 2005 nguội máy đi rật

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi mrdp, 7/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    398
    Xăng:
    1,674 lít xăng
    Hôm rồi thay roang mặt máy con MEC C180 thay song thấy máy quá nóng bỏ van hằng nhiệt nhưng lại xảy ra hiện tượng nguội máy đi rất rật khi nên ga nóng máy thì hết máy kiểm tra không báo nỗi mong các bác tư vấn.
     

    Bài viết khác:

  2. buiquangnghia_1990
    Offline

    buiquangnghia_1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    209
    Xăng:
    689 lít xăng
    Xe đức sao cụ lại bỏ van hằng nhiệt nhỉ.???:cp
     
  3. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,271
    Được đổ xăng:
    1,547
    Xăng:
    9,628 lít xăng
    Lắp lại van hằng nhiệt đi cụ và tìm cách sử lí bệnh nóng nước thôi
     
  4. phamhuy
    Offline

    phamhuy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,592
    Được đổ xăng:
    988
    Xăng:
    5,372 lít xăng
    Cụ lắp lại van hằng nhiệt và kiểm tra lại cam nhé, có khả năng sai cam.
     
  5. vuphong2424
    Offline

    vuphong2424 Bằng lái Hạng B1

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,246
    Xăng:
    60,307 lít xăng
    Bác kt lại chân máy luôn nhé , thử lấy kích cá sấu kích đỡ thử máy xem còn rung ko nhé
     
  6. mobilest
    Offline

    mobilest Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,336
    Được đổ xăng:
    3,117
    Xăng:
    36,443 lít xăng
    theo mình bạn nên lắp van hằng nhiệt lại .bởi vì khi thiết kế động cơ nhà chế tạo đã tính toán kỹ rồi .Phần cơ bản về nguyên lý ai cũng nắm rất rõ nhưng cái chết bất ngờ đều do tính chủ quan mà ra .
    Có những thợ xưởng khác đã tháo bỏ van hằng nhiệt ra nhưng vẫn không giải quyết được hiện tượng nóng máy .Nhưng đối với bản thân mình đã lắp rất nhiều van hằng nhiệt lại cho khách mà vẫn đảm bảo máy không nóng .Cơ bản khi sử lý nóng máy mình cần phải tư duy phân tích kỹ mà phải mang tính thực tế là hiện tượng do đâu - nhiên liệu - bơm nước - thổi doang - tắc két nước - xả e không hết -
    hiện tượng tụt áp xuất nén buồng đốt cũng bị nhưng khi có phụ tải cũng bị sôi .chúc bác sớm tìm ra bệnh .
     
  7. son04
    Offline

    son04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/12
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    251 lít xăng
    em cung nghi nhu cu
     
  8. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    527
    Xăng:
    5,371 lít xăng
    Bác ơi hôm nay em gặp con vios chạy mưa .chõ em bão mà nó bị sôi nước em kiểm tra nó bị đất bắn kín két .em sì nước sạch là xong .nói vậy bác nên kiểm tra xem có bị bẩn như vậy ko. theo em bác nắp lại van nhiệt kiểm tra quạt mat bơm nước.dây cu doa..chúc bác thành công.
     
  9. checkcar
    Offline

    checkcar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,490
    Được đổ xăng:
    483
    Xăng:
    7,477 lít xăng
    bản chất của người thợ là tự tao PAN cho mình rồi đi tìm nguyên nhân :D:D:D
     

Chia sẻ trang này