Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Mercedes-Benz Mercedes C180 đời 2005 lỗi P0113 Intake Air Temperature Circuit High Input

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Hoangdungb1987, 13/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    1,506 lít xăng
    Các bac chém hộ e vụ này với, bác nào có sơ đồ mạch điện thì cho e xin với nhé.
     

    Bài viết khác:

  2. Hoangdien
    Offline

    Hoangdien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    594
    Được đổ xăng:
    397
    Xăng:
    1,886 lít xăng
    thay cái mới cụ
     
  3. mobilest
    Offline

    mobilest Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,347
    Được đổ xăng:
    3,231
    Xăng:
    36,824 lít xăng
    khả năng này không cần đến mạch .Cụ kiểm tra xem data cảm biến nhiệt độ đo gió là bao nhiêu và biêt ngay thôi .
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  4. VIVA7658
    Offline

    VIVA7658 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    79
    Xăng:
    1,118 lít xăng
    thưa bác, em thấy con CB này có có 1 sợi dây trong họng cảm biến thì phải?
    bác có thể chô em biết thông data chuẩn của nó là bao nhiu ko ạ?
     
  5. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,509
    Xăng:
    12,432 lít xăng
    - Bạn xem cảm biến nó đang báo bị hở mạch ấy,xem lại mạch dây,cảm biến nhé
     
  6. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    1,506 lít xăng
    Em không có mạch nên đo chủ yếu đo thông thì nó vẫn thông về hộp đủ cả, đã thay cảm biến mới nhưng vẫn y như cũ xóa đi nổ máy lại báo.
     
  7. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    1,506 lít xăng
    Em không có máy của mercedes nên không có cái chuẩn đấy.
     
  8. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    1,506 lít xăng
    Thay rồi vẫn nguyên bệnh cũ
     
  9. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,509
    Xăng:
    12,432 lít xăng
    -Con cảm biến của bạn 4 dây phải không bạn?
     
  10. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,509
    Xăng:
    12,432 lít xăng
    - Bạn xem mạch này cò trùng với xe bạn không nhé!

    mạch cảm biên MAF có IAT.png

    mạch MAF.png
     
  11. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,867
    Xăng:
    13,961 lít xăng
    Xe này có 2 con bác nên phân biệt cho đúng đấy
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,867
    Xăng:
    13,961 lít xăng
    Em nhớ con nhiệt độ khí nạp xe này là 2 dây nằm sát với buóm ga đấy. Phía sau bướm ga ấy.
     

Chia sẻ trang này