Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Cơ bản mình muốn tìm hiểu về công tắc áp lực ga lạnh

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tratc, 2/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tratc
    Offline

    tratc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    408 lít xăng
  2. cuongttco
    Offline

    cuongttco Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    635
    Được đổ xăng:
    188
    Xăng:
    3,898 lít xăng
    ý bạn muốn nói đến công tắc áp suất - pressure switch trên hệ thống điều hoà ô tô phải không ạ. Tác dụng của nó là bảo vệ hệ thống điều hoà khỏi áp suất quá cao hoặc quá thấp, nó sẽ ngắt lốc điều hoà không chạy nữa
    Đây là một sơ đồ chung cả Low P Sw và High P Sw
    [​IMG]
     
  3. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,118
    Xăng:
    6,601 lít xăng
    Bác Cuongttco trình bày tương đối đầy đủ rồi đó ạ.Đọc câu hỏi e thấy hình như bác cũng mới va chạm với điều hòa.Ở 1 số xe đơn giản thì công tắc áp xuất đó chỉ đơn giản là 1 cầu nối cấp nguồn cho lốc.Khi đủ áp công tắc sẽ cấp điện cho côn từ.Trên những dòng xe cao cấp hơn một chút thì có thể công tắc áp xuất sẽ đưa tín hiệu về DATC,ECM tùy theo thiết kế của nhà sản xuất.Em không để ý nên không có tài liệu j về bộ phận này.Nhưng nếu bác ở gần chỗ em thì em có thể biếu bác 1 cái cho mục đích nghiên cứu.:69:
     

Chia sẻ trang này