Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Thành công không phụ thuộc vào kiến thức mà vào cách áp dụng kiến thức."

Thảo luận Mitsubishi ga không tròn...như bị bơm mà ko phải

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thandaiquanlam, 5/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thandaiquanlam
    Offline

    thandaiquanlam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    117
    Xăng:
    735 lít xăng
    hnay,em làm 1 con mitsubishi(julie)ga nổ lên ko tròn,lên ga giống như thiếu xăng,,nhưng e kiểm tra thay mới bơm xăng,lọc xăng,xem bô ,hơi,nhưng cũng như thế...ae giúp giùm
     
  2. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,002
    Được đổ xăng:
    1,153
    Xăng:
    3,448 lít xăng
    cụ cho thêm thông tin đi.it thông tin qua?con này chạy chế hay fi rùi hả cụ.cụ có đọng chạm j tới máy móc k?
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  3. vantrung178
    Offline

    vantrung178 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,021
    Được đổ xăng:
    596
    Xăng:
    1,891 lít xăng
    xe chạy chế hay phun xăng điện tử rồi.cụ thử dùng máy chẩn đoán xem có lỗi gì không.con này cụ thay thử bộ buzi và dây cao áp xem sao trước em cũng làm một con cứ thốc ga lên là máy giật giật không nên được như thiếu xăng.đã làm đủ các kiểu thay bơm cảm biến gió xúc kim phun thay cảm biến bướm ga mà không hết bệnh thay bộ buzi và dây cao áp máy nổ ngon luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86nguyendzzung.
  4. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,364
    Được đổ xăng:
    765
    Xăng:
    1,058 lít xăng
    Dòng jolie hình như hay chết kim .em làm 2 em rồi đeue chết 1 kim . Cụ tháo kim ra xúc rủa kim phun xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, boyhaiphong_86thaodinh_amc .
  5. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    989
    Xăng:
    14,250 lít xăng
    Ngoài những nguyên nhân các bài ở trên đã nêu bạn kt xem buri supbáp có bị đội hoặc cháy miệng supbáp làm hơi không kín , lồng rong qui lát không. nhé chúc bạn mau tìm ra bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestboyhaiphong_86.
  6. thandaiquanlam
    Offline

    thandaiquanlam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    117
    Xăng:
    735 lít xăng
    hức...e kiểm tra từ đầu tới cuối kêu cả thợ máy vào cuộc và rồi ko có tiến triển gì cả...súc béc,...buzi cũng đưa vào thử dây cao áp cũng đưa vào thử...nhưng cũng thế...nổ máy ga ko tròn,lên ga thì như thiếu xăng ngộp lên ko đc mà ga mạnh thì mới to
     
  7. anh62ccot05
    Offline

    anh62ccot05 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    211 lít xăng
    em hôm nao cũng làm 1 con tương tự như thê, cũng kiểm tra bugi, kiem tra dây cao áp, kiểm tra hơi....nhưng cuối cùng la do xăng dởm bác a. Bác kiêm tra lại xăng di nha, chúc bác thanh công.
     
  8. anhchangbibibi
    Offline

    anhchangbibibi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    388
    Xăng:
    3,204 lít xăng
    em góp ý cụ , cụ cắm máy chuẩn đoán vào xem có báo lỗi gì không , cụ xem lại dấu cam , xem thử có bi tắt pô không , mượn con cảm biến đo gió khác lắp vào xem thử cụ.
     
  9. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,364
    Được đổ xăng:
    765
    Xăng:
    1,058 lít xăng
    Cụ ktra đi , kim phun dòng này phải pun đủ 4 lỗ , khi xúc rửa kim phun phải tròn đều 4 lỗ .nếu tắc 2 lỗ máy sẽ có hiện tượng trên . Em chắc 90% ở kim đo cụ ạ . Vì em cũng dính em này và măn mê mãi con đau tiên mơi phát hiện 1 kim tắc
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestanhchangbibibi.
  10. thandaiquanlam
    Offline

    thandaiquanlam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    117
    Xăng:
    735 lít xăng
    xăng đổ nhà nước mà dởm sao đc bác

    đúng...bị cảm biến do gió...

    kim súc = máy thử phun trào ra phải mở ra mở vào lắp lại mà bị kim...
     
  11. nguyendzzung
    Offline

    nguyendzzung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    608
    Được đổ xăng:
    695
    Xăng:
    7,407 lít xăng
    #11 nguyendzzung, 10/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/14
    Theo như mình nghĩ Joily mà rung như vậy cụ thay bơm làm sao được cái dung máy.
    Một cụ kiểm tra lại thằng buzy với dây cao áp đi Trước tkhi kiểm tra chế độ có tải cụ phải làm gọn vấn đề chạy gangti không tròn đã Nhiều khi bugi đánh lửa kém không đúng loại cũng có hiện tượng đó!
    Hai dây cao áp kém,đểu cũng không thê đánh lửa ra ngoài máy!
    Cái thứ ba Đặc biệt cụ kiểm tra lại cái thằng nắp chia điện xem có bị đánh thủng không hay con quay có kém bị muội than ở đầu con quay không nó có bi đứt không
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  12. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,750
    Xăng:
    14,394 lít xăng
    Thứ nhất cụ xoay lại denko cho em , hai là cụ xoay cảm biến vị trí bướm ga cho em . Jolie nó thấp đời nên cùi bắp lắm dễ làm như mấy con cá mập với camry đời cô Lựu.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  13. anh quoc
    Offline

    anh quoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    418 lít xăng
    dòng xe sử dụng hộp den ?
    nếu đã bị lổi thì có nhìu cái mà ta lưu tâm đến lắm ?
    ví dụ cảm biến nhiệt độ nước đưa tính hiệu về hộp đen rùi cung cấp nguyên liệu ?
    a nên kiểm tra toàn bộ dây điện đi cảm biến cổ gió ?cảm biến nước vv
     

Chia sẻ trang này