Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Mitsubishi [Mitsubishi Jolie 2005 MPI] -Bệnh để 2-3 ngày thì rất khó đề nổ.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi silver9x, 26/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. silver9x
    Offline

    silver9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    231 lít xăng
    Chào các bác,
    Em có con Jolie đời 2005 phun xăng có bệnh rất lạ: Nếu để 1 ngày đề cái nổ ngay, nhưng mà để lâu tầm từ 2-3 ngày không đề thì rất khó nổ.
    Em đã làm những công việc bảo dưỡng sau mà vẫn chưa đúng bệnh:
    - Thay ắc quy mới. Đo điện áp 14,2 V ngon lành.
    - Thay củ đề mới toanh.
    - Thay dàn bugi Denso Iridium.
    - Thông đường xăng từ bình lên vòi phun.
    - Cân chỉnh bướm ga, kiểm tra hoạt động van không tải.
    - Dùng G-scan đọc và ko phát hiện lỗi nao.

    Em thật sự đang bó tay với ca này. Mong có cao nhân nào chỉ giáo. Em xin ghi lòng tạc dạ ạ @@
     
  2. vantrung178
    Offline

    vantrung178 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,028
    Được đổ xăng:
    607
    Xăng:
    967 lít xăng
  3. alihoang
    Offline

    alihoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    168 lít xăng
    Cụ oi cụ thay cái bơm xăng cua cụ đi nhé nó kém lam rùi đó. bệnh đó là bị tụt xăng rùi, tiện cụ kiêm tra cả lọc xăng của nó đi
     
  4. hamhieubiet
    Offline

    hamhieubiet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    374 lít xăng
    Bạn nên đo áp suất trước khi thay bơm xăng! Nếu để xe 2-3 ngày mà bật mồi trước khi đề khoảng 5-6 lần rồi đề mà nổ thì do van điều áp đường hồi bạn ạ.
     
  5. silver9x
    Offline

    silver9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    231 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã tư vấn :D
    Mấy hôm tới em sẽ thực hiện kiểm tra theo gợi ý của các bác, rồi sẽ phản hồi lại sau.
     
  6. silver9x
    Offline

    silver9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    231 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã tư vấn :D
    Mấy hôm tới em sẽ thực hiện kiểm tra theo gợi ý của các bác, rồi sẽ phản hồi lại sau.
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    997
    Xăng:
    14,282 lít xăng
    Đo áp xăng trên 3ký là được, thay lọc xăng tốt, vệ sinh kim phun,
     
  8. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    748
    Được đổ xăng:
    380
    Xăng:
    152 lít xăng
    Trường hợp này là bị tụt áp của hệ thống nhiên liệu rồi. Ngoài nguyên nhân như mấy cụ nói thì còn 1 nguyên nhân nữa là thằng kim phun bị đái dầm cụ ah. Vệ sinh là hết.
     
  9. manhquannd
    Offline

    manhquannd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    530 lít xăng
    Bác kiểm tra đo áp xăng đi nguyên nhân chính la bơm xăng thôi.kiêm tra ca van điều áp trên đường xăng nhé
     
  10. pinpin_forever
    Offline

    pinpin_forever Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/6/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    327 lít xăng
    Còn xe em Mitsubi 2004 sử dụng bình xăng con cũng bị bệnh giống vậy khó nổ, cách khắc phục như thế nào anh?
     
  11. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    748
    Được đổ xăng:
    380
    Xăng:
    152 lít xăng
    Cụ thử tháo ra xúc rửa lại bình xăng con xem nhé!
     

Chia sẻ trang này