Đang tải...

Chào buổi sáng vui vẻ!

“Đừng khoe sự khởi đầu của công việc mà hãy khoe khi bạn đã làm xong công việc."

Mitsubishi Mitsubishi jolie thay nắp quy láp đề không nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi dauthucvat, 10/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dauthucvat
    Offline

    dauthucvat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    334 lít xăng
    chiếc jolie doi 2001 cua mình. sau khi thay nắp quy láp xong. không biết sao lại đề không có hoi!mình tháo bac ra xem có bị xếp bạc không thì ok.
    kiểm tra xăng với lửa thì ok.
    dàn cò bên xa lại rất cứng các bac.
    Mong các cụ tư vấn giúp em!
     
  2. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,002
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    3,460 lít xăng
    Bác kiểm tra lại cò mổ đi
     
  3. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    527
    Xăng:
    5,371 lít xăng
    bạn kiểm tra cam đi đặt sai cam không nổ đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi dauthucvat.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,695
    Được đổ xăng:
    22,731
    Xăng:
    182,310 lít xăng
    Bác xem lại vấn đề đặt cam và khe hở nhiệt của xuppap
     
  5. Taohoa69
    Offline

    Taohoa69 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    181 lít xăng
    có thể bác điều chỉnh khe hở sai hoặc lắp vs quy trình lắp của bác không đúng
     
  6. DVBDB
    Offline

    DVBDB Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    882
    Xăng:
    3,889 lít xăng
    Bác đặt sai cam rồi đề nổ nên cong xu páp rồi. Kiểu như đứt dây cam ấy bác !
     
    Đã được đổ xăng bởi dauthucvat.
  7. dauthucvat
    Offline

    dauthucvat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    334 lít xăng
    em kiểm tra cam goy bác! cam đúng dấu, với e quay 2 vòng đúng vi trí đó bác.
     
  8. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,932
    Được đổ xăng:
    1,466
    Xăng:
    12,120 lít xăng
    -
    Dòng này có dấu đặt cam,nếu bạn đặt đúng thì loại trừ phần đặt cam
    - Cho mình hỏi bạn thay nắp quy lát bạn có xoáy xú bắp không?
    - Nếu bạn đã xoáy kín,thì bạn lắc lơ lại cò nhé
     
  9. quyenvan
    Offline

    quyenvan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    841 lít xăng
    #9 quyenvan, 10/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/15
    Bạn thay năp quy lát có chỉnh lại cò không? Kt chỉnh lại cò xem .bạc tỗt cam đúng dấu cò phai chỉnh cho chuẩn .ko chuân sẻ mât hơi
     
  10. DVBDB
    Offline

    DVBDB Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    882
    Xăng:
    3,889 lít xăng
    Bác nên lưu ý và tìm nguyên nhân giàn cò bên xả kẹt cứng bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  11. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    224
    Xăng:
    3,995 lít xăng
    Bác thử đo hơi buồng đốt chưa ạ kiểm tra các giăc điện xem có bị lỏng hay không!
     
  12. tuoitholamlu
    Offline

    tuoitholamlu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    2,429 lít xăng
    xúp bắp bên xã bị thế thì sao kín mà có hơi đc hả cụ
     
  13. phamchieu334
    Offline

    phamchieu334 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    299
    Xăng:
    3,008 lít xăng
    nghe câu giàn cò bên xả cứng là có gì đó không ổn rồi.khi thay mặt máy xong đặt cam đúng thì phải quay máy chỉnh lại xupap của từng máy chứ ,máy 1 cuối nén đầu nổ thì khi đó máy 4 sẽ là cuối xả đầu hút khi chỉnh máy 1 để ý cam hút máy 4 bắt đầu mở khi đó 2 xupap máy 1 phải đều có khe hở lắc tay được và dùng thước lá đo khe hở để điều chỉnh,tiếp theo đến máy 3 nhìn vấu cam máy 2 để chỉnh rồi tới máy 4 lại nhìn vấu cam hút máy 1 ,máy 2 nhìn vấu cam hút máy 3...khi đã xong đạp khịch chân ga khi đó đề nổ và kiểm tra tỉ số nén buồng đốt đã được hay chưa==khoảng 11 12k
     
  14. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,056
    Được đổ xăng:
    709
    Xăng:
    710 lít xăng
    Không boeét con nay là máy kiểu i4 hay v6 cụ nhỉ. Chắc là cong xupap rồi
     
  15. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,002
    Được đổ xăng:
    1,155
    Xăng:
    3,460 lít xăng
    Con này chạy chế máy i4 cụ ah
     
  16. nguyenbinh10
    Offline

    nguyenbinh10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    867
    Được đổ xăng:
    204
    Xăng:
    3,397 lít xăng
    Jolie mà cũng có v6 à
     
  17. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,059
    Được đổ xăng:
    4,737
    Xăng:
    13,374 lít xăng
    xe jolie này dấu cam rất dễ nên đặt sai dấu có lẽ ít hơn việc điều chỉnh khe hở nhiệt sai. bác nên cắm đồng hồ vào xem hơi thế nào?
     
  18. dauthucvat
    Offline

    dauthucvat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    334 lít xăng
    #18 dauthucvat, 11/7/15
    Last edited by a moderator: 11/7/15
    hom nay em báo cáo với các bác là em đã lam xong em no!
    bên thải xupap hoi cứng em đa di tiện điện đui xupap cho em no ngan di 1 tí!
    lắp vố thế là ok luon.
    Lần sau viết đúng chính tả xíu để mọi người dễ hiểu nhé cụ !
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  19. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,056
    Được đổ xăng:
    709
    Xăng:
    710 lít xăng
    Cụ chưa gặp jolie v6 bao giờ à
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này