Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Mitsubishi Mitsubishi Lancer 2002 có hiện tượng lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi phikien305electric, 19/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phikien305electric
    Offline

    phikien305electric Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    584
    Được đổ xăng:
    144
    Xăng:
    296 lít xăng
    chào các cụ
    em có chuyện lạ muốn kể các cụ cùng nghe
    em nó như đã kể tên ở trên bị galawngty cao
    sau khi khi nào nóng máy mới thui
    em thấy cũng rất bình thường nhưng vẫn vệ sinh họng hút chó nó có lệ
    và sau đó sẩy ra hiện tượng như sau
    ga lên trên 800vp không sao nhưng cú để ga thấp dưới 800vp là đền check nổi đạp ga lên lại hết
    xe đang đúng 1 chỗ,máy nổ êm không rung động
    bác nào gặp rùi xin chia sẻ
    đèn cheeck rất bình thường bật chìa khóa lên sáng khoảng 3s là tự tắt.
    nổ máy lên thì bị hiện tượng như trên
     
  2. nguyenthienvu
    Offline

    nguyenthienvu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    456 lít xăng
    Bạn lấy máy chẩn đoán check xem có lỗi con cảm biến ga không ???
    Một số dòng xe khác khi gặp tình huống này có trường hợp tháo cọc bình ra để khoảng 1h rồi lắp vào là lại được đó !
     
  3. long_ren88
    Offline

    long_ren88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    301 lít xăng
    bác có thể kiểm tra lại bộ tiết chế của máy phát. em nghĩ là vấn đề nằm ở đấy. 1 ý kiến cho bác tham khảo
     
  4. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    671
    Xăng:
    5,718 lít xăng
    galangti cao tới khi máy nóng mới thôi đấy là nguyên lí làm việc bình thường cả hầu hết các dòng xe ,để đạt dc mức độ hoạt động ổn định,kinh tế nhất thì các nhà sản xuất luôn tính đến nhiện đọ làm viêc thích hợp,
    xe cụ còn cái van hằng nhiệt không vậy ạ
    mà máy nóng lâu thế .
     
    Đã được đổ xăng bởi sirduyduc.
  5. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    150
    Xăng:
    1,480 lít xăng
    pác kiểm tra dây dai truyền động thử xem có bị dãn không! a e trông tin pác.
     
  6. 8lark
    Offline

    8lark Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    460
    Được đổ xăng:
    62
    Xăng:
    273 lít xăng
    Như bác nói thì nguyên nhân là garanti thấp sao không cho nó cao hơn tí cho hết báo thì thôi
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,005
    Xăng:
    14,395 lít xăng
    nếu cho ga lớn hơn thì sai vị trí bướm ga xe chạy không ổn định, bác kiểm tra vệ sinh rắc cắm cảm biến đo gió nhiệt độ, oxy,và bướm ga nữa nhé
     
  8. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    880
    Xăng:
    838 lít xăng
    vệ sinh họng hút rùi nhưng cụ đã kiểm tra con cảm biến vị trí bướm ga chưa ạ?
    con lancer này có cả bộ Evap, cụ kiểm tra luôn cái van đó xem sống chết ra sao nhé!
    [​IMG]
     
  9. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    150
    Xăng:
    1,480 lít xăng
    cụ chủ thớt đâu rồi nhỉ sau k thấy pác nói j hết zậy! pác kiểm tra dùm e con cảm biến lưu lượng khí nạp đi có thể chết con ý rồi đấy!
     
  10. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    189
    Xăng:
    907 lít xăng
    mình không biết bên mitshu thế nào nhưng mình chưa gặp cái đèn check động cơ nào mà bật khóa điện lên 3s thì tắt cả.chỉ gặp khi nổ máy lên nó mới tắt thôi ạ! mà xe 800v/ph là đúng tiêu chuẩn mà bác để 500v/ph là xe bị rung rật ngay .
     
  11. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    880
    Xăng:
    838 lít xăng
    kính cụ mr.tung.oto!
    nhà cháu "ngựa non háu đá" nhưng vẫn cố gắng "đá" để có sai các cụ mắng cho khôn người ra :D
    nếu xe hoạt động bình thường, khi tra khóa điện và chưa nổ máy tất cả các đèn đều sáng để kiểm tra tình trạng của đèn báo hiệu còn tốt hay không, sau vài giây sẽ tắt trừ đèn phanh (nếu chưa hạ phanh tay) và đèn báo nạp ắc-quy. Nếu một trong các đèn đó không sáng thì cần kiểm tra lại đèn. khi nổ máy, tất cả các đèn còn lại sẽ tắt, trừ đèn cảnh báo phanh tay (trong trường hợp đang để phanh tay). Khi hạ phanh tay để di chuyển, đèn này sẽ tắt nốt.
    có gì mong cụ chỉ bảo!
     
  12. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    189
    Xăng:
    907 lít xăng
    em đang nói cái đèn check mà cụ .bác chủ nhớt nói đèn check động cơ bật chìa khóa lên 3s tắt bình thường.em thì lại không thây bình thường ,em thây đèn check nổ máy nó mới tắt chư bật chìa ON lúc nào nó cũng sáng luôn. mà xe ng ta để 800v/ph chứ ai để 500v/ph bao giờ đâu ạ!
     
  13. manhquannd
    Offline

    manhquannd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    530 lít xăng
    trươc tiên bác cám máy đoc lỗi vào và xem đó là lỗi gì và chỉnh cá thông số kỹ thuật về chuẩn là được.
    thường khi chỉnh vị trí bướm ga về điện áp quá thấp cũng lổi check điên áp vị trí bướm ga năm trong khoảng(600-650mv) là ok
     
  14. phu.hbv
    Offline

    phu.hbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    458
    Được đổ xăng:
    267
    Xăng:
    2,736 lít xăng
    chuẩn đó cụ
     
  15. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,005
    Xăng:
    14,395 lít xăng
    Một số dòng xe bật chìa khóa On 5s sau check tự động tắt, và cũng có vài dòng sau khi khởi động nổ máy mới tắt các cụ ah
     
  16. balong_autotn
    Offline

    balong_autotn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    469
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    1,137 lít xăng
    Về cơ bản thì đèn check mỗi hàng có cách lập trình mỗi khác,có những hãng khi bật sang on thì đèn sáng 3 or 5s thì tắt(nếu ko có lỗi)vd:daiwoo matis nhưng có những hãng thì sau khi nổ máy(nếu ko có lỗi)đèn check mới tắt.cũng giống như cái bơm xăng,có những hãng bật on là bơm chạy nhưng có những hãng phải đề bơm mới chạy.với trường hợp của bác chủ thớt thì khi nổ ko tải rưới 800 vòng bị báo đèn thì phải tìm ra đấy là lỗi gì để có phương án giải quyết,nếu hệ thống ko có lỗi thì dù có nổ ko tải 500 vòng cũng ko báo lỗi.
     
  17. sharanghe
    Offline

    sharanghe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    315 lít xăng
    e thay co 2 nguyen nhan. 1 la khi ve sinh moto buoc bac da lam hong no. 2 la bac nen cam may kiem tra loi roi kiem tra data list xem lai tieu chuan cua TPS(600-650) va vit chinh hon hop/nhien lieu khong tai nam tren loc gio (dien ap 2000-2500)
     
  18. ls600hybryd
    Offline

    ls600hybryd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    241
    Xăng:
    5,900 lít xăng
    Hãng xe nào thiết kế mạch bật khóa điện mà bơm xăng chạy luôn vậy cụ
     
  19. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    880
    Xăng:
    838 lít xăng
  20. ls600hybryd
    Offline

    ls600hybryd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    241
    Xăng:
    5,900 lít xăng
    hừm lại chém anh ah cu đức kia , đấy là khi bật chìa khóa thì xe nào mà bơm xăng chả chạy lúc đầu rồi tự ngắt chứ có chạy luôn đâu chỉ khi nào nhận được tín hiệu ne thì ecu mới kích hoạt relay mở mạch để kích hoạt bơm xăng hoạt động thôi chứ
     

Chia sẻ trang này