Mở cửa dầu boongo 3

V
Bình luận: 79Lượt xem: 3,665

ga_auto37

Tài xế O-H
Y
E vừa trả lời lại rồi đấy cụ thử chém xem
"Ý e là . Mở cửa dầu cho dầu vào bơm nhiều hơn. Vd bơm pe vs bơm ve máy cơ có thể mở cửa dầu sau đuôi làm máy ăn dầu nhiều hơn và khỏe hơn 1 tý. Còn bơm điện thì e ko bít nên mới hỏi các cụ.
Còn 1 y nửa . Con cảm biến gì điều khiển phun nhiên liệu nhiều hơn lúc xe tải nặng ở chế độ gaxănty "biểu hiện là . e có nghe tiếng xào xào dưới hộp số . Vs nếu động cơ lọt hơi (Hơi yếu) thì khói xanh sẽ ra"
Ý cu là ở bơm commonrai làm sao nó điều chinh the nao chứ gì..bơm này có van điều khiển lưu luong hút dầu vao bom tuy thuộc vào chế độ lam Viec.van này phụ thuộc vao ecu va ecu dưa vào cảm biến.
Ngoai ra ecu điều khiển lưu lượng phun.thời diem phun của kim
 

vanmin

Tài xế O-H
Y

Ý cu là ở bơm commonrai làm sao nó điều chinh the nao chứ gì..bơm này có van điều khiển lưu luong hút dầu vao bom tuy thuộc vào chế độ lam Viec.van này phụ thuộc vao ecu va ecu dưa vào cảm biến.
Ngoai ra ecu điều khiển lưu lượng phun.thời diem phun của kim
E cần câu trả lời làm sao để e nó ăn dầu nhiều hơn khi vào buồn đốt á!
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Đúng rồi đấy cụ ạ! Bơm điện kim điện . Tại sao lúc để ga xănty có tải nặng nó mới mở dầu nhiều hơn. Cảm biến gì điều khiển nó mở cửa dầu nhiều hơn VD cảm biến vòng tua máy hay cảm biến km!
Đã trả lời cho rồi mà vẫn cứ hỏi..thì bơm commonrai có van điều khiển lưu lượng hút.. Hút nhiều hay it dầu vào bơm là nhờ van này..ngoài ra hộp điều khiển kim sớm muôn.nhiều ít tuỳ vào tải trọng..
 

ledoan

Tài xế O-H
Ý e là . Mở cửa dầu cho dầu vào bơm nhiều hơn. Vd bơm pe vs bơm ve máy cơ có thể mở cửa dầu sau đuôi làm máy ăn dầu nhiều hơn và khỏe hơn 1 tý. Còn bơm điện thì e ko bít nên mới hỏi các cụ.
Còn 1 y nửa . Con cảm biến gì điều khiển phun nhiên liệu nhiều hơn lúc xe tải nặng ở chế độ gaxănty "biểu hiện là . e có nghe tiếng xào xào dướit hộp số . Vs nếu động cơ lọt hơi (Hơi yếu) thì khói xanh sẽ ra"
Tiếng xào xào cụ nghe chắc là tiếng rít của bơm và kim lúc vòng tua máy hơn 1500
 

nguyenconghtth

Tài xế O-H
Đã trả lời cho rồi mà vẫn cứ hỏi..thì bơm commonrai có van điều khiển lưu lượng hút.. Hút nhiều hay it dầu vào bơm là nhờ van này..ngoài ra hộp điều khiển kim sớm muôn.nhiều ít tuỳ vào tải trọng..
Chắc ý bác ấy là cái j nhận biết dc là đang có tải để tự bù ga như kiểu dc xăng á. Bác biết thì thôg luôn cho e vs.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Chắc ý bác ấy là cái j nhận biết dc là đang có tải để tự bù ga như kiểu dc xăng á. Bác biết thì thôg luôn cho e vs.
À.thi theo tôi nếu để garangti mà có tải nặng thì nó dựa vào cảm biến vòng tua..cảm biến trục cơ.khi grăngti mà thêm tải vòn tua se giảm..hộp sẽ biết tua giảm khi để garăngti..rồi hộp cho phum dầu nhiều hơn..hộp mở van hút nhiều hơn..nên xe nó tự động mạnh lên
 

vanmin

Tài xế O-H
Bác ga_auto37 chém nhiệt tình thiệt, nhưng chẳng vào sát chủ đề cho lắm. Ý e muốn hỏi làm sao cho dầu vào buồn đốt nhiều hơn bình thường (trước đây vòng tua máy quay 1000v/phút mất 1 lít dầu trong 1h. Giờ e muốn nó ăn dầu nhiều hơn .1000v/p mất 1lít dầu trong 30phút. E VD như thế.
Chứ mấy cái cảm biến điều khiển lượng dầu phun nhiều hay ít , thì trong đầu e cũng có thể tưởng tượng ra mà bác.
 

trannhatanh

Tài xế O-H
Bác ga_auto37 chém nhiệt tình thiệt, nhưng chẳng vào sát chủ đề cho lắm. Ý e muốn hỏi làm sao cho dầu vào buồn đốt nhiều hơn bình thường (trước đây vòng tua máy quay 1000v/phút mất 1 lít dầu trong 1h. Giờ e muốn nó ăn dầu nhiều hơn .1000v/p mất 1lít dầu trong 30phút. E VD như thế.
Chứ mấy cái cảm biến điều khiển lượng dầu phun nhiều hay ít , thì trong đầu e cũng có thể tưởng tượng ra mà bác.
Đọc mà chẳg hiểu bác nói luôn thật.thà bác nói luôn ntn cho xog.em có 1 cách làm cho nó ăn nhiều dầu hơn.bác đi mua lại mấy cái kim người ta thay ra mà nó bị đái ấy xog bác lắp vào thế là giải quyết vấn đề
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên