Mong các bác cứu mạng em

N
Bình luận: 20Lượt xem: 2,399

nhOcnh0c

Tài xế O-H
em gặp con lexus gs350 đời 2008 nó mắc cái như thế này,em hạ thước tay lái nó xuống đóng bạc vì nó bị dũ kêu lùm cùm,mà trong khi tháo thì em lỡ làm dứt 3 chui điện chỗ moto thước tay lái rồi:37:giờ em gắn thước lên lại thì nó nặng trịch,mà taplo nó báo đèn lỗi của thước tay lái,em đã hàn chì lại 3 chui đó lại rồi,dem dy test lun rồi nhưng chưa thấy kết quả j,em út xin các bác,các anh chĩ giáo :9:

em nghi ngờ là em hàn điện ko dính,hay có cần set hộp và góc lái về 0 ko các bác,lúc truoc' thì tay lái nhẹ te,sao khi em hạ thước xuống mới bị tình trạng này, còn cái moto thi thu o ngoai dc phai ko cac bac'?:102:
 

anhluanc5a

Tài xế O-H
em cung không dám chém nhưng bác thử nghe ngu ý của em nghé dù nó là điện 3 pha nhưng dã làm thì phải làm ạ
bác làm đánh lái nặng lắm không ạ bác ktra lại dây dẫn thui ạ lúc lám bác nên nhấc cọc âm ác quy thi tốt
 

ninhtinh

Tài xế O-H
trời ởi trời ơi . cụ tét lại xem lỗi gì liệu có hàn nhầm dây ko ?
ko thì cụ gặp hạn cuối năm rồi .:dl:dl=)):D
 

thaodinh_amc

Tài xế O-H
em gặp con lexus gs350 đời 2008 nó mắc cái như thế này,em hạ thước tay lái nó xuống đóng bạc vì nó bị dũ kêu lùm cùm,mà trong khi tháo thì em lỡ làm dứt 3 chui điện chỗ moto thước tay lái rồi:37:giờ em gắn thước lên lại thì nó nặng trịch,mà taplo nó báo đèn lỗi của thước tay lái,em đã hàn chì lại 3 chui đó lại rồi,dem dy test lun rồi nhưng chưa thấy kết quả j,em út xin các bác,các anh chĩ giáo :9:

em nghi ngờ là em hàn điện ko dính,hay có cần set hộp và góc lái về 0 ko các bác,lúc truoc' thì tay lái nhẹ te,sao khi em hạ thước xuống mới bị tình trạng này, còn cái moto thi thu o ngoai dc phai ko cac bac'?:102:

Thứ nhất là bác đã mang đi test lỗi có phát hiện mã lỗi nào không ạ? Sau khĩ xoá lỗi thì đèn báo lỗi hệ thống lái trợ lực điện có tắt trên taplo chưa cụ?
Còn việc tháo thước xuống rồi thì em nghĩ cũng nên calibatrate lại con cảm biến góc quay volang dù nó có báo lỗi hay không cụ nhé.
Cụ cho thêm chi tiết để anh em O-H hỗ trợ cụ tiếp nhé!
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
em gặp con lexus gs350 đời 2008 nó mắc cái như thế này,em hạ thước tay lái nó xuống đóng bạc vì nó bị dũ kêu lùm cùm,mà trong khi tháo thì em lỡ làm dứt 3 chui điện chỗ moto thước tay lái rồi:37:giờ em gắn thước lên lại thì nó nặng trịch,mà taplo nó báo đèn lỗi của thước tay lái,em đã hàn chì lại 3 chui đó lại rồi,dem dy test lun rồi nhưng chưa thấy kết quả j,em út xin các bác,các anh chĩ giáo :9:

em nghi ngờ là em hàn điện ko dính,hay có cần set hộp và góc lái về 0 ko các bác,lúc truoc' thì tay lái nhẹ te,sao khi em hạ thước xuống mới bị tình trạng này, còn cái moto thi thu o ngoai dc phai ko cac bac'?:102:

Moto tháo ra thử kg được cụ à,dòng này thước lái chạy qua lại nhờ vòng bi,và 2 bạc đạn ,em thấy lạ ở chỗ cụ đóng bạc nào,thước lái hoàn toàn sử dụng bạc đạn và vị trí cố định thước là 2 cục cao su senlôc dòng Gs tháo thước lái khó hơn dòng IS, Cụ thử tại chỗ bẻ lái qua lại và cụ chui xuống gầm xe sờ tay vào vị trí moto xem có hoạt động không nhé,hoặc moto nóng là còn hoạt động, nguồn cấp cho moto hoạt động là khoảng 19v, nếu không đủ thì là chết IC hộp rồi, có thể thay IC reset góc lái lại, vị trí hộp nằm dưới bình Acqui, nếu cụ thay hộp cũng không sử dụng được, phải thay nguyên bộ hộp và thước lái,giá hàng bãi là 450 USD, Sửa chữa lại khó lắm em làm 5 con rồi nếu có liên quan đến hộp là bó tay,phí sức mất thời gian, em mong cụ khác phục được cho em nó đỡ hao tiền tài, chúc cụ may mắn thành công
 

nhOcnh0c

Tài xế O-H
em cam on cac bac da nhiet tinh ung ho tin than`!!!!!!!!hom wa em thuc toi 2h sang' va da hoan thanh con mam' 350 va dy 1 vong an bun' mam roi!phai nho` toi dai su phu dem may test lai moi ok dc,tai em o can tho nen it co may nao test dc con nay la` 1 phan`,1 phan` la em ngu ma lai gap co nang lu bu va nhiu thu khac nua,bi lan nay em moi thay mo~ mang tam` nhin ra!!!g em thay rat thoai mai'!!thak!:8:
 

nhOcnh0c

Tài xế O-H
Moto tháo ra thử kg được cụ à,dòng này thước lái chạy qua lại nhờ vòng bi,và 2 bạc đạn ,em thấy lạ ở chỗ cụ đóng bạc nào,thước lái hoàn toàn sử dụng bạc đạn và vị trí cố định thước là 2 cục cao su senlôc dòng Gs tháo thước lái khó hơn dòng IS, Cụ thử tại chỗ bẻ lái qua lại và cụ chui xuống gầm xe sờ tay vào vị trí moto xem có hoạt động không nhé,hoặc moto nóng là còn hoạt động, nguồn cấp cho moto hoạt động là khoảng 19v, nếu không đủ thì là chết IC hộp rồi, có thể thay IC reset góc lái lại, vị trí hộp nằm dưới bình Acqui, nếu cụ thay hộp cũng không sử dụng được, phải thay nguyên bộ hộp và thước lái,giá hàng bãi là 450 USD, Sửa chữa lại khó lắm em làm 5 con rồi nếu có liên quan đến hộp là bó tay,phí sức mất thời gian, em mong cụ khác phục được cho em nó đỡ hao tiền tài, chúc cụ may mắn thành công

bac noi cung co phan dung' no use bac dan va co dinh,nhung khi bac thao cay rutyn lai ra se co 1 ben lơ dong ra dc va` khi do bac se gap 1 cai bac bang mu~,khi thao toi day em cung sngi la` bac mu~ thi` no da giam~ chan' dy phan nao roi dung ko?nhung khi con` tren xe em thay no co' do rơ nhất dinh,cai nay thi em da gap tren con civicc roi,nhung civic thi ko ha thuoc lai xuong dc,phai do ny roi dem dy lam, chu ko dc nhu con gs 350 nay`,con hop thi em nghi no cung rat it hu,vi co j cau chi no da tu dong ngat',co su co j` thi hop ko bao gio` cap dien cho moto,mem 1 chut la` em chit' dien 12v zo moto no roi`!sai lam van la em!
 

audi@@

Tài xế O-H
bác coi chừng hàn lộn dây cháy moto, nếu ma không đấu nhầm thì bác xet lại con cảm biến quay vô lăng.xóa lỗi rồi thử chạy vài vòng thử xem. có gì anh em ráng tim thêm cho bác.:D
 

phalaidat

Tài xế O-H
Chúc mừng bác đã hoàn thành nhiệm vụ ,khó mấy thì cũng phải nghĩ cách giải quyết.nhưng bác làm em đọc bài của bác mà đau hết mắt ,miệng:D
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên