Đang tải...

Chúc các cụ đầu tuàn làm việc hiệu quả!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Mong các cụ......chia sẻ kinh nghiệm sửa máy đời cao!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi phaman88, 17/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phaman88
    Offline

    phaman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    371 lít xăng
    #1 phaman88, 17/12/12
    Last edited by a moderator: 17/12/12
    Trong nghề sửa chữa hiện nay em cảm thấy rằng các pan thì chủ yếu là pan về thủy lực.Còn về động cơ thi gần như là hi hữu mới thấy.thậm chí nhiều thợ Ô-TÔ cũng nhảy cả `động cơ' máy xúc.thế nhưng kinh nghiệm để làm động cơ cumin hay động cơ komatsu đời cao khi không có dấu cam hay bơm cao áp thì em cảm thấy kinh nghiệm mình còn hạn hẹp quá. vậy các cụ có thể chia xẻ với em về cách lắp của mình để em thêm tí võ vẽ kiếm tiền mua sữa cho con chứ dạo nầy em đói kém quá.huhu. :lx
     
  2. LỌ MỌ
    Offline

    LỌ MỌ Guest

    Xin cụ cho biết tên cái động cơ mà Cụ đang cần là gì nhé !!!??? :-?
     
  3. phaman88
    Offline

    phaman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    371 lít xăng
    động cơ 102E-1 lắp trên KOmatsu 200-6 cụ à.
     
  4. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    996
    Được đổ xăng:
    871
    Xăng:
    2,914 lít xăng
    #4 Lê Thị Thanh Thủy, 18/12/12
    Last edited by a moderator: 18/12/12
    Đầu tiên, Cụ phải hiểu cái này đã:

    [​IMG]

    Sau đó, Cụ cứ làm lần lượt như thế này nhé:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Làm đúng như sách, thế mà có lần Mụ cũng phải vất vả với cái bơm này đấy các Cụ ạ! Tháo BCA để đi sửa chữa: thay bi, thay piston plunger... Lắp lên, máy vẫn dễ nổ nhưng toàn mùi dầu sống.
    Đố các Cụ nó bị cái lỗi gì đấy????:105: :105: :105:
     
  5. phaman88
    Offline

    phaman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    371 lít xăng
    #5 phaman88, 18/12/12
    Last edited by a moderator: 18/12/12
    Trước tiên em rất cám ơn cụ đã chỉ bảo em.còn pan cụ nói thì em nghĩ rằng do thợ cân bơm chốt điểm nổ sớm hoặc muộn nên....thôi em ko dam nói nữa đâu.vừa mới được chỉ bảo nên em phán bừa cac cụ đừng cười em nhé.
     
  6. phaman88
    Offline

    phaman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    371 lít xăng
    Trang 13_72 là gì thế mụ cho em xem nốt đi.
     
  7. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    996
    Được đổ xăng:
    871
    Xăng:
    2,914 lít xăng
    Đây, Cụ xem đi!
    [​IMG]
     
  8. phaman88
    Offline

    phaman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    371 lít xăng
    cam ơn mụ nhiều.hihi.
     
  9. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    bơm cao áp này trên truc lắp với quả văng không có chốt ,thợ cân bơm tháo ra ko đánh dấu lắp sớm một góc nên xẩy ra hiện tượng ý đúng không lão bà ?
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    3,042
    Xăng:
    10,999 lít xăng
    Căn bi không chuẩn--> Dơ dọc trục--> Sai "lửa".:-?
     
  11. khanhloan
    Offline

    khanhloan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/12/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    316 lít xăng
    Làm đúng như sách,.... Lắp lên, máy vẫn dễ nổ nhưng toàn mùi dầu sống.
    Đố các Cụ nó bị cái lỗi gì đấy????
    Theo em thì trong thời gian từ lúc tháo đến lúc lắp, có thể ai đó đã làm xoay bánh răng dẫn động BCA
     
  12. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    996
    Được đổ xăng:
    871
    Xăng:
    2,914 lít xăng
    #12 Lê Thị Thanh Thủy, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 19/12/12
    Kính các Cụ, ông thợ cân bơm đã làm thế này ợ!!!

    [​IMG]
     
  13. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    176
    Xăng:
    940 lít xăng
    bệnh này rất nhiều bác sẽ gặp( với đc komatsu đời mới ) được gọi đến sửa thủy lực động cơ yếu không tải nổi bảo chủ máy thì chủ máy cãi '' động cơ tôi rất tốt ko có hơi thừa ,bầu lọc mới thay , bơm kim vừa mang đi cân yếu làm sao được'' cãi ko được thì thôi ta đi về cho '' sớm chợ ''
     
  14. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,783
    Được đổ xăng:
    1,327
    Xăng:
    12,934 lít xăng
    Đời này cũng chưa cao, mới lưng lửng thôi cụ nhỉ :D

    Mời các cao nhân chia sẻ, hay đưa Pan bệnh của mấy em Commonrail; HEUI lên cho anh em chiến thêm ạ :77::77::77:

     
  15. ctyTNHH_hatdao
    Offline

    ctyTNHH_hatdao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    447 lít xăng
    chào các đại sư phụ :bz em là thành viên mới gia nhập .mong được dạy bảo .cách đậy khoảng 1 nam em có đụng trường hợp này ôm em nó cả ngày trời rồi cũng thành công .
     

Chia sẻ trang này