Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

KIA moning có vấn đề về hệ thống trống chộm

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi dungtt, 9/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    2,292
    Xăng:
    24,605 lít xăng
    chiều nay em gặp con moning với triệu chứng là chìa khóa của nó không đóng cửa và mở cửa được, mới đầu em nghĩ do hết pin, nhưng khi nắp pin mới vào vẫn chưa hết bệnh. các bác cho em xin trợ giúp ạ. thank các bác và mời các bác :b
     
  2. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    781
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    2,906 lít xăng
    cụ cài lại xem chìa khóa còn nhận ko ?
    ko nhận kiểm tra xem công tắc ổ khóa nhé.
    ko được thay chìa khác cài lại là ok.
    có gì sai các cụ lém đá cho em mấy phát.
     
  3. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    2,292
    Xăng:
    24,605 lít xăng
    vâng thank bác trước ạ
     
  4. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,126
    Xăng:
    6,636 lít xăng
    Morning đời bao nhiêu thế ?
    2004-2007 IMMO + Remote
    2008-2011 Remote
    2012 loại có SMK ,chẳng biết cụ nói loại nào để mà trả lời nữa ạ?
    Cứ trả lời sơ sơ nhá ,đo pin trên 3v khỏi nghĩ nữa.Mấy con Morning này ít bị công tắc ổ khóa lắm.Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống cầu chì cho kỹ đi ạ.Không được nữa thì đặt chìa mới về mà cài thôi.
    Toàn nói lại lời cụ Ninh ,ngại quá.
     
  5. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    781
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    2,906 lít xăng
    cụ này đã thay bin mới lên ok .loại bỏ . còn smatkey hết bịn chắc ko chỉ có vấn đề mở cửa và đóng của.
    em chỉ nghĩ vậy ko biết có phải ko các cụ bỏ gạch rùm em :9::9::9:
     
  6. thaodinh_amc
    Offline

    thaodinh_amc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    660
    Được đổ xăng:
    489
    Xăng:
    3,927 lít xăng
    Mình xin góp ý về cách kiểm tra công tắc ổ khoá một chút, đó là dùng máy chẩn đoán quan sát Datatlist trong BCM quan sát xem mục Key In có luôn ở trạng thái ON không. Nếu luôn On kể cả khi rút chìa thì đã kẹt công tắc ấy rồi nên không khiển lock cửa được . :)
     
  7. NTCauto_thainguyen
    Offline

    NTCauto_thainguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    141
    Xăng:
    966 lít xăng
    Công tắc ổ khóa thì nghe tiếng kêu khi rút chìa ra cũng cảm nhận được mà.Nếu không sẵn máy chẩn đoán ,hoặc máy không tích hợp test BCM thì mang VOM ra mà đo cho chắc ạ.
     
  8. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    2,292
    Xăng:
    24,605 lít xăng
    sáng nay em tới xưởng , thì xe có việc lại đi mất rồi, chủ xe hẹn hôm khác quay lại. con morning này 2008 các bác.hôm nào nó quay lại em sẽ ném đá cho các bác biết:101:
     
  9. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,126
    Xăng:
    6,636 lít xăng
    2008 thì vẫn dùng chìa tích hợp Remote.Không có BCM ,chỉ xài ETACS và ICM thôi.
     

Chia sẻ trang này