MOTOR GẠT MƯA "HI" VÀ "LO" QUAY CÙNG 1 TỐC ĐỘ

duykhuongvu972
Bình luận: 56Lượt xem: 4,604

sunt808

Tài xế O-H
Em mạn phép. E có sai gì các bác cứ sửa.. nhưg theo em. Gạt mưa có quán tín. Nhưg quán tíh đó đi vào báh răng làm báh răg quay.. nhưng nữa là báh răg ăn khớp trục vít bác ạ.. làm sao để trục vít quay theo báh rang bây h
thế này bác à ,ba điểm s, dương , mass , nằm ở đâu bác ?tiếp xúc với cái gi? đĩa cam nằm chỗ nào và nối với cái gì? bác xem lại kết cấu của moto và trả lời những câu hỏi trên bác sẽ hiểu
 

duykhuongvu972

Tài xế O-H
Em mạn phép. E có sai gì các bác cứ sửa.. nhưg theo em. Gạt mưa có quán tín. Nhưg quán tíh đó đi vào báh răng làm báh răg quay.. nhưng nữa là báh răg ăn khớp trục vít bác ạ.. làm sao để trục vít quay theo báh rang bây h
phải cần một lực lớn hơn 50 lần thì bánh răng mới làm quay được trục vít bác ạ . phần lưỡi gạt mưa được làm bằng cau su và được nẹp sát vào mặt kính hệ số ma sát của cau su là 0.7 nên lực quán tính của cơ cấu gạt chuyền về bánh răng là không đáng kể
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
phải cần một lực lớn hơn 50 lần thì bánh răng mới làm quay được trục vít bác ạ . phần lưỡi gạt mưa được làm bằng cau su và được nẹp sát vào mặt kính hệ số ma sát của cau su là 0.7 nên lực quán tính của cơ cấu gạt chuyền về bánh răng là không đáng kể
thế bác giải thích cho em hiểu cái dây mass đó với ạ. em chẳng hiểu nó để làm gì bác ạ.
 

sunt808

Tài xế O-H
phải cần một lực lớn hơn 50 lần thì bánh răng mới làm quay được trục vít bác ạ . phần lưỡi gạt mưa được làm bằng cau su và được nẹp sát vào mặt kính hệ số ma sát của cau su là 0.7 nên lực quán tính của cơ cấu gạt chuyền về bánh răng là không đáng kể
vậy bác giải thích giúp em với là các kỹ sư thiết kế nó để làm gì vậy bác , em thì không học hành như bác nên cũng chả biết lực tác dụng lên 50 lần hay 0,7 gì đó cả . nhưng em có gặp mộ anh bị thích thì chạy luôn thích thì ngừng và đã mất công banh hết dây điện ra để tìm chỗ chập và cuối cùng là cu tí cắn mất dây mass đó bác à , bác thông cảm vì em học dựa theo kinh nghiện của sự phụ truyền lại nên sai bác bỏ qua cho.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
vậy bác giải thích giúp em với là các kỹ sư thiết kế nó để làm gì vậy bác , em thì không học hành như bác nên cũng chả biết lực tác dụng lên 50 lần hay 0,7 gì đó cả . nhưng em có gặp mộ anh bị thích thì chạy luôn thích thì ngừng và đã mất công banh hết dây điện ra để tìm chỗ chập và cuối cùng là cu tí cắn mất dây mass đó bác à , bác thông cảm vì em học dựa theo kinh nghiện của sự phụ truyền lại nên sai bác bỏ qua cho.
Bác bái ai làm sư vậy? sư phụ có vẻ nhiệt tình nhỉ. em chẳng có duyên được sư phụ nào truyền nghề cả. toàn tự học với tự đi hỏi đi xin thôi. nhiều lúc hỏi quá người ta ghét luôn ấy bác.
 

sunt808

Tài xế O-H
Bác bái ai làm sư vậy? sư phụ có vẻ nhiệt tình nhỉ. em chẳng có duyên được sư phụ nào truyền nghề cả. toàn tự học với tự đi hỏi đi xin thôi. nhiều lúc hỏi quá người ta ghét luôn ấy bác.
không ai truyền như thế đâu bác à, lúc sư phụ làm thì nhìn lúc khác có xe tới làm thì cứ thế mà làm , không được thì alo su phụ , nghe các anh , trong nghề nói chuyện , nghe sư phụ nói chuyện với khách và tự hiểu thôi bác à ( với lại em chỉ làm đời parong thôi bác à) như cái rơle lúc mới vào em phải đập ra để xem đó bác à, bác tự học nhưng có nền tản 3 năm cao đẳng nên bác vậy là ok rồi , em cũng đang ước được như bác làm moning, lancu......
chứ em chịu bác à
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
không ai truyền như thế đâu bác à, lúc sư phụ làm thì nhìn lúc khác có xe tới làm thì cứ thế mà làm , không được thì alo su phụ , nghe các anh , trong nghề nói chuyện , nghe sư phụ nói chuyện với khách và tự hiểu thôi bác à ( với lại em chỉ làm đời parong thôi bác à) như cái rơle lúc mới vào em phải đập ra để xem đó bác à, bác tự học nhưng có nền tản 3 năm cao đẳng nên bác vậy là ok rồi , em cũng đang ước được như bác làm moning, lancu......
chứ em chịu bác à
thế bác làm xe gì mà morning, landcruiser không được làm vậy? em thì được làm nhưng mà làm chẳng được :eek:. hehe thua bác không được làm nhưng có khi bác lại làm được ấy chứ. bác toàn làm xe mer với BMW thôi hả?
 

tuananh08

Tài xế O-H
ồ vậy là bác thử em rồi, ka ka , không ăn học nhiều nên tới đó thôi bác à , đúng như bác nói làm sao chạy được và dừng được là và chủ xe trả xiền là ok.hehe
[MERGETIME="1434804793"][/MERGETIME]

bác nhầm rồi không phải quán tính của moto (cuộn dây) đâu bác mà là quán tính của chổi gạt nước , nếu đem suy luận của bác nghĩ ngược lại khi chổi gạt nước theo quán tính gạt thêm một tí thì sao bác...
Theo em thì chối gạt mưa ko thể có quán tính đựoc vì lúc nàò củng tỳ suống kính nên chỉ có lực cản với truỳên động cuả moto. Nếu có qua một tí củng chã sao vì đã hết hành trình nên ko thể tự quay ngựơc đực.
 

duykhuongvu972

Tài xế O-H
Khi rotor của motor quay sẽ phát ra một điện áp gọi là sức điện động đối kháng, vì nó đối kháng lại điện áp bên ngoài đặt vào động cơ.
nên em nghĩ nó đưa dòng vào để triệt tiêu cái sức điện động này
 

sunt808

Tài xế O-H
thế bác làm xe gì mà morning, landcruiser không được làm vậy? em thì được làm nhưng mà làm chẳng được :eek:. hehe thua bác không được làm nhưng có khi bác lại làm được ấy chứ. bác toàn làm xe mer với BMW thôi hả?
thật đó bác à em làm đời cơ thôi chứ đời điện thì em bó tay và chân luôn bác à, vì không được ai hướng dẫn và định hướng nũa cả bác à( dù đã đi vào nam ra bắc bác à)
[MERGETIME="1434950688"][/MERGETIME]
Khi rotor của motor quay sẽ phát ra một điện áp gọi là sức điện động đối kháng, vì nó đối kháng lại điện áp bên ngoài đặt vào động cơ.
nên em nghĩ nó đưa dòng vào để triệt tiêu cái sức điện động này
ồ có lẽ bác học cao quá rồi nên em xin thua bác à , chắc bác đúng .chứ em chả biết gì là sức điện động đối kháng cả bác à nên bác thông cảm trình độ em chỉ tới đó thôi
[MERGETIME="1434950695"][/MERGETIME]
Khi rotor của motor quay sẽ phát ra một điện áp gọi là sức điện động đối kháng, vì nó đối kháng lại điện áp bên ngoài đặt vào động cơ.
nên em nghĩ nó đưa dòng vào để triệt tiêu cái sức điện động này
ồ có lẽ bác học cao quá rồi nên em xin thua bác à , chắc bác đúng .chứ em chả biết gì là sức điện động đối kháng cả bác à nên bác thông cảm trình độ em chỉ tới đó thôi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác nói tiếp mass


em ít học nên không biết lực gì để nod phanh moto lai bác à , nhưng khi điểm s không tiếp xúc với dương nữa thì s sẽ tiếp mass và từ s sẽ đưa mass xuống cục than của moto và nó tạo ra sức điện đông ngược cho mạch gì đó và moto dừng lại bác à, em biết thế thôi bác à còn đi sâu hơn nữa thì em chịu hay bác hỏi bác cai banh xe ấy , cho em học hỏi với
bác nhầm rồi bác à không phải quán tính của moto ( cuộn dây) qua bánh răng đâu bác à , mà lực quán tính của chổi gạt mưa bác à, nếu chổi gạt mưa quay thêm một tí thì sao bác....
- Trong tình huống này, bác mới là người nhầm. Quán tính của rô-to động cơ điện đó, chứ quán tính của chổi không ngại lắm vì...(chưa nói vội) mọi người cứ đoán đi đã
- Mà sao bao nhiêu người không hỏi, bác lại chỉ đích danh tôi thế?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vâng. em cũng biết chút sơ sơ như bác nên muốn hỏi cho rõ mà chưa rõ được. còn cụ cái bánh xe em hỏi cụ ấy nhiều quá chắc cụ ấy thấy em là như cái gai rồi.:mad: phải tiết kiệm câu hỏi với cụ ấy. hihi nhưng e để giành hỏi cụ ấy mấy cái khác có tính chất cao cao tí chứ cái này dù chưa rõ lắm nhưng mình làm được nên thôi kệ nó. miễn sao nó chạy mà dừng đúng chỗ là được rồi.
- Gai cái gì vậy, bác? Bác thì phải tính là cái cọc, chứ không là gai đâu
- Hỏi cái dễ dễ tý còn trả lời được, chứ cái khó, cái cao thì chịu
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
thế bác làm xe gì mà morning, landcruiser không được làm vậy? em thì được làm nhưng mà làm chẳng được :eek:. hehe thua bác không được làm nhưng có khi bác lại làm được ấy chứ. bác toàn làm xe mer với BMW thôi hả?
Mong các bác đừng coi thường xe Nhật và xe Hàn nhé! Nó khó ngang xe Âu đó. Nhiều bác đánh xe Đức ầm ầm, nhưng vẫn bó tay trước Toyota Innova hay Hyundai Getz đấy
 

sunt808

Tài xế O-H
Khi rotor của motor quay sẽ phát ra một điện áp gọi là sức điện động đối kháng, vì nó đối kháng lại điện áp bên ngoài đặt vào động cơ.
nên em nghĩ nó đưa dòng vào để triệt tiêu cái sức điện động này
ồ có lẽ bác học cao quá rồi nên em xin thua bác à , chắc bác đúng .chứ em chả biết gì là sức điện động đối kháng cả bác à nên bác thông cảm trình độ em chỉ tới đó thôi
- Trong tình huống này, bác mới là người nhầm. Quán tính của rô-to động cơ điện đó, chứ quán tính của chổi không ngại lắm vì...(chưa nói vội) mọi người cứ đoán đi đã
- Mà sao bao nhiêu người không hỏi, bác lại chỉ đích danh tôi thế?
vân cháu nhầm chú à ,vì con biết chắc chắn chú sẽ trả lời và giải thích được
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên