Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Thảo luận Nâng kính bằng công tắc điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ThienTamDo, 13/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThienTamDo
    Offline

    ThienTamDo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    1,532 lít xăng
    NHờ mấy cao nhân chỉ giáO
    Công tắc điện khi không có sơ đồ đấu dây thì phải làm cách nào để xác định các chân của nó vậy ?
    Em xin hết ạ.
    Lên google gõ mãi mà không tìm được. .:(:(:(:(:(:(
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,970
    Xăng:
    14,379 lít xăng
    bác cứ đo thông mạch các cạp chân khi nào thấy 1 chân không thông với chân nào là chân dương, từ đó bấm công tắc và đo thông mạch chân thông thì sẽ đến các cặp motor, có thể cấp điện ắc quy rồi bấm và dùng đèn thử sẽ nhanh hơn. còn công tắc phụ thì dễ hơn rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102ThienTamDo.
  3. ThienTamDo
    Offline

    ThienTamDo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    1,532 lít xăng
    Cám ơn bác, còn đối với công tắc sử dụng IC điều khiển chế độ AUTO UP/DOWN thì kiểm tra chân như thế nào hả bác.
     
  4. thandaiquanlam
    Offline

    thandaiquanlam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    795 lít xăng
    cụ chụp cái công tắc lên t mới chỉ đc,thông tin ít quá,nhìu loại mà sao chỉ hết,
     
  5. ThienTamDo
    Offline

    ThienTamDo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    1,532 lít xăng
    RELAY.gif
    đây thưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.

Chia sẻ trang này