daovietson
Tài xế O-H
Em mới vào nghề vẫn chưa hiểu mấy cái rơle 5 chân,rơle nhiệt,van áp suất nguyên lí hoạt động vào cấu tạo và tác dụng của nó ra làm sao. Bác nào biết thì dạy em với ạ. Có lòng tốt thì vẽ sơ đồ giúp em càng tốt ạ.em xin cảm ơn
Bác cho em hỏi cái rơle điện nguyên lí và tácdụng nó ra làm sao vậyĐa số dùng rơ le 4 chân thôi bác, còn loại 5 chân mìn ít thấy vì chưa làm nhiều xe, rơ le phụ tải quạt dàn nóng, role phụ tải li hợp từ máy nén có tác dụng bảo vệ mấy em công tắc ac , nguyên lí rơ le là lấy dòng nhỏ điều khiển dòng lớn.role nhiệt thường lắp ngay trên dàn lạnh tránh tình trạng đóng tuyết, nếu lạnh sâu xuống tầm 6°c mà li hợp từ không ngắt thì role sẽ ngắt điện cấp cho li hợp từ. Còn role áp suất bảo vệ áp suất trong hệ thống cứ dưới 2kgf/cm3- trên 31kgf/cm3 là role ngắt để điện đến li hợp từ để bảo vệ hệ thống lạnh nhất là lốc nén
Không ai giúp kiểu này được đâu. Chưa biết gì thì nên kiếm quyển sách mà đọc. Học kiểu hóng hớt thì khó lớn lắm. Kiểu hóng hớt là cách học chỉ dành cho các bác đã lớn, hoặc cho rằng mình đã lớnEm mới vào nghề vẫn chưa hiểu mấy cái rơle 5 chân,rơle nhiệt,van áp suất nguyên lí hoạt động vào cấu tạo và tác dụng của nó ra làm sao. Bác nào biết thì dạy em với ạ. Có lòng tốt thì vẽ sơ đồ giúp em càng tốt ạ.em xin cảm ơn
Nó sử dụng nam châm điện để đóng- cắt tiếp điểmBác cho em hỏi cái rơle điện nguyên lí và tác dụng nó ra làm sao vậy
Nguyên lý role cũng giống như một cầu dao điện làm việc nhờ từ trường. Sẽ có một cuộn dây giữa có lõi sắt, khi có dòng điện chạy qua nó sẽ sinh từ hút tiếp điểm là cái cầu dao của bạn.Bác cho em hỏi cái rơle điện nguyên lí và tácdụng nó ra làm sao vậy
Cái này coi như là chuẩn chỉ rồiNguyên lý role cũng giống như một cầu dao điện làm việc nhờ từ trường. Sẽ có một cuộn dây giữa có lõi sắt, khi có dòng điện chạy qua nó sẽ sinh từ hút tiếp điểm là cái cầu dao của bạn.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.