Đang tải...

Chào buổi sáng an lành, một ngày làm việc suôn sẻ!

“Không có con đường nào dài quá đối với những kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với kẻ kiên nhẫn làm việc."

Thảo luận nguyên nhân cổ hút có dầu động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi doducdao92, 31/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,556
    Được đổ xăng:
    1,459
    Xăng:
    7,728 lít xăng
    #2 phalaidat, 31/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 31/3/15
    Cụ xem lại đường cân bằng áp suất lên phía cổ hút ,nều dầu lên nhiều khả năng lượng nhớt máy quá nhiều khi động cơ hoạt động đẩy lên đó

    hoặc động cơ có máy nào đó bị lọt hơi nhiều ...
     
    Đã được đổ xăng bởi otocuatoi, vu maododucdao92 .
  2. quanghung_qng
    Offline

    quanghung_qng Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,257 lít xăng
    Đường ống thông hơi trục cơ ở trên nắp máy sang cổ hút đấy bác.
    Có 2 nguyên nhân :
    1 -là động cơ ra nhiều hơi thừa ( xắc măng kém)
    2 -bị hỏng van thông hơi trục cơ trên nắp máy.
    Không đung mong các bác chém em nhẹ tay :))
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatdoducdao92.
  3. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,556
    Được đổ xăng:
    1,459
    Xăng:
    7,728 lít xăng
    trong quá trình hoạt động của động cơ khi xéc măng bị mòn lớn sẽ làm cho áp suất trong kì nén lọt xuống buồng trục khuỷu làm cho dầu đang vung té quay trở ra theo đường cân bằng áp suất động cơ và trở về phía cổ hút ,do vậy dầu sẽ đọng phía cổ hút nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102doducdao92.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,707
    Được đổ xăng:
    22,739
    Xăng:
    182,457 lít xăng
    Xe này không còn trẻ nữa bác ạ. Vòng găng cũng mòn, xylanh sẽ méo, mỗi thứ hỏng 1 tý. Như vậy, hơi sẽ lọt xuống buồng dầu rồi quay ngược lên lỗ thông hơi và làm dầu cuốn theo chiều gió thế là lên cổ hút gió thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatnguyentuan_me.
  5. dangtam03yt
    Offline

    dangtam03yt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    502
    Xăng:
    5,402 lít xăng
    Bác phán rất chuẩn, còn con van 1 chiều thì ít hỏng lẳm thường mấy con daewoo mới hỏng van đấy thôi.
     

Chia sẻ trang này